ALPHASCIENCE เวชสำอางที่ได้รับสิทธิบัตรจากประเทศฝรั่งเศส คิดค้นโดยนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการชะลอวัย ใครมีปัญหาฝ้า หรือจุดด่างดำฝังลึกต้องลอง

24 18
สวัสดีค่า พรีมได้ลองผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ช่วยเรื่องของฝ้าและจุดด่างดำ โดยพรีมเป็นคนที่มีปัญหาฝ้าจากแดดบางๆ เนื่องจากเมื่อก่อนไม่ชอบทากันแดด และรอยดำจากสิวค่ะ พรีมลองใช้มาสองอาทิตย์แต่ผลลัพท์ที่ได้คือประทับใจสุดๆเลย โดยผลิตภัณฑ์นี้มาจากแบรนด์ ALPHASCIENCE ซึ่งเป็นแบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสค่ะ
MELA BRIGHT [C+] SERUM เมลา ไบร์ท [ซี พลัส] เซรั่ม เค้ามีจุดเด่นที่ช่วยลดฝ้าเรื้อรัง จุดด่างดำฝังลึก และช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นค่ะ โดยผลิตภัณฑ์จะอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวรวมทั้งผิวบอบบางระคายเคืองง่ายอีกด้วย เหมาะมากสำหรับผู้ที่อยากรักษาฝ้า จุดด่างดำโดยไม่ใช้ยาแรงค่ะ
เห็นขวดเล็กๆแบบนี้ พอหยดdropper ออกมาทาได้ทั้งหน้าเลยค่ะ เนื้อเค้าจะเป็นน้ำหนืดๆนิดนึง แต่ว่าไม่ข้นนะคะ กลิ่นไม่ฉุนค่ะแนวเวชสำอาง ทาไปแปปเดียวซึมเร็วมากค่ะ ผิวจะตึงๆแน่น firm ขึ้นมาเลยค่ะ
ให้ดู Before After เลย ผลลัพท์2 อาทิตย์ค่ะ สองรูปนี้เราไม่ได้ปรับแสง ถ่ายหลังล้างหน้าทั้งคู่เลย ตกใจมากกก จะเห็นได้ว่าพวกรอยหมองคล้ำต่างๆจางลงมากเลยค่ะส่วนฝ้ายังเห็นบางๆอยู่ แต่เนื่องจากหน้าใสขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยทำให้ภาพรวมผิวดูดีขึ้นมากเลยค่ะ ขวดดูเล็กแต่หยดแค่นิดเดียวก็ใช้ทั่วหน้าได้แล้วค่ะ ใช้ได้นานเลยค่ะ
ส่วนผสมที่โดดเด่นของ MELA BRIGHT [C+] SERUM คือ Cysteamine 3% ซึ่งเป็นส่วนผสมเอกสิทธ์ของแบรนด์ค่ะ โดยจะช่วยเรื่องฝ้า จุดด่างดำ และอนุมูลอิสระ และ L-ascorbic Acid 8% วิตามินซีบริสุทธ์เอกสิทธ์ของแบรนด์ที่ช่วยปรับผิวให้สว่างใส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนค่ะ
คือเค้าจิ๋วแต่แจ๋วจริงค่ะ ตอนนี้ใช้ทุกวันเลยค่ะ หมดมีซ้ำแน่นอน ใครสนใจติดต่อไปที่
Facebook: ALPHASCIENCE ตัวจริงเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ
IG: ALPHASCIENCETHAILAND
Twitter: ALPHASCIENCETH
TT: ALPHASCIENCETH22
หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee Lazada ได้เลยค่ะ ชื่อ ALPHASCIENCETHAILAND ค่า
ใครมีปัญหาฝ้าจุดด่างดำแบบพรีมแนะนำเลยค่ะ ของเค้าเริ่ดจริงงง
#Alphasciencethailand #alphascienceth #ลดฝ้า #ลดจุดด่างดำ #Melabright #cysteamine #จุดเปลี่ยนชีวิตฝ้า #ตัวจริงเรื่องจุดด่างดำ


Pavarisa Prasansuthiporn

Pavarisa Prasansuthiporn

FULL PROFILE