เปลี่ยนลุคให้แซ่บเบา ๆ ด้วยลิป M.A.C Stealth Statement

25 18

​💄หลังจากโพสต์รูปใน #ไอเท็มซื้อซ้ำ หนึ่งในนั้นของเราก็มีเจ้า lipstick ของ M.A.C รวมอยู่ด้วย เพราะสีของเค้าเยอะมาก และเนื้อเค้าก็มีหลายแบบและทาแล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะ หรือมันเมือก เราเลยมีซะหลายแท่ง ...แต่หนึ่งในนั้น มีอันที่เรายังไม่รีวิว เลยจะมารีวิวน้อลกัน 1 สี

​      น้อลมาจากคอลที่กล่องสวยมากด้านบน คอลนี้มี 5 แท่ง เป็นเนื้อ powder ที่ดูเป็นธรรมชาติติดแนบไปกับริมฝีปากและกลบสีปากได้ดีงามไม่ตกร่องใด ๆ ปากไม่เป็นขุยนะครัช👍

​💄 สีของน้อลชื่อ ​Stealth Statement ​เดาเอาว่าอยากจะสื่อถึงลุคที่ถูกขโมยหรือเปลี่ยนไปทันที่ที่ใช้ลิปแท่งนี้ คล้ายกับสาวที่ดูเงียบ ๆ เรียบร้อย ทาปุ๊บเปลี่ยนลุคเป็นแซ่บ ๆ เผ็ด ๆ เปรี้ยวใจหน่อย ๆ พร้อมความมั่นใจ(แบบว่าแปลงร่างละนะ😉) หรืออาจจะประมาณว่าสวยแบบมีชั้นเชิง




💗​ สีเค้าดูภายนอกจะออกโทนม่วง ๆ เข้ม ๆ แต่....

💄 ​เมื่อ Swatch กับผิว น้อลให้สีที่ออกแดงโทนชมพูมากกว่าจะเป็นโทนม่วง มันทำให้ดูสดใสกว่าที่คิดเยอะเลย

​💄 เมื่อล้างน้้ำและถู ๆ ลิปก็ลบตามแรงถู แต่ก็ยังมีสีติดหลงเหลือ ส่วนตัวเราว่าติดทนอยู่ เพราะเราดื่มชานมไปหลายรอย ก็ยังสีติดอยู่ไม่ลบ

​🔥💗💄💞 M.A.C เป็นแบรนด์คูใจตั้งแต่วัยเริ่มเรีบนจบ ทำงานมีเงินก็เก็บเงินซื้อแบรนด์ เพราะใฝ่ฝันมาตั้งแต่วัยรุ่นยุค 90 ... ผ่านมาเกือบ 20 ปีก็ยังคงติดตามและใช้ของเค้ามาตลอด กับโปรดี และคุณภาพดีด้วย 

    🍀ให้สีสันสวย ๆ กับชีวิต ด้วยเครื่องสำอางที่เข้ากับเรา และออกไปเฉิดฉายด้วยกันนะคะ 🌱Have a good time, see ya! 💄😘



Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE