ไปงาน LANCÔME Beauty Tech & Beyond Event @ลาน Parc Paragon กันค่า (รับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองสูงสุด 12 ชิ้นเลยค่ะ)

31 22
สวัสดีค่ะ วันนี้ (22 ก.ค. 66) เราไปงาน LANCÔME Beauty Tech & Beyond Event นวัตกรรมความงามที่ไม่ได้มีแค่ความสวย ที่ ลาน Parc Paragon มาค่ะ เลยเก็บบรรยากาศมาฝากสาว ๆ จีบันค่า
หากลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค. 66 - 20 ก.ค. 66 พิเศษ เฉพาะ 1,700 ท่านแรกรับกระเป๋าสุดพิเศษ LANCÔME Tote bag มูลค่า 1,000 บาท ด้วยค่ะ เราลงทะเบียนมาล่วงหน้าแล้ว แต่เหมือนว่าถ้ากระเป๋ายังไม่หมดก็สามารถลงทะเบียนรับได้ค่ะ แต่ลงทะเบียนมาล่วงหน้าก็จะสะดวกนิดนึงค่ะ เอา sms ไปโชว์ได้เลย
ในงานก็จะมีกิจกรรมมากมายเลยค่ะ เตรียมโทรศัทพ์ให้พร้อมแล้วไปแต่ละ step ความงามที่ Lancome เตรียมไว้เ พื่อรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองตามที่กำหนดค่ะ
บูธถัดมาเป็นทดลองเลือกเฉดสีรองพื้นค่ะ ชอบมากก จะมีเครื่อง shadefinder วัดและบอกเราว่าผิวหน้าเราเหมาะกับรองพื้น Lancome เฉดสีไหน เจ้าหน้าที่ที่บูธให้คำแนะนำดีมากค่ะ ใครที่กำลังอยากซื้อรองพื้นของ Lancome แต่ไม่รู้ว่าจะซื้อเฉดไหนดี มาที่งานนี้ได้เลยค่ะ และก็ได้ tester TEINT IDOLE ULTRA WEAR เป็นเฉดสีที่ตรงกับผวเรามาลองด้วยค่ะ
บูธถัดมาจะเป็นถ่ายรูปลง Social และติด #LancomeBeautyTech #LancomeBeyondEvent กับรับ ADVANCED GÉNIFIQUE SERUM มา 3 ซองเลยค่า
บูธนี้จะเป็นห้องถ่ายภาพ 3 มิติ เข้าไปถ่ายภาพและก็มารับ tester Clarifique Brightening Pro-Solution ได้เลยค่ะ
บูธนี้ก็ถ่ายภาพลง social ติด hashtag กับรับ tester RÉNERGIE H.P.N. 300-PEPTIDE CREAM นวัตกรรมลดเลือนริ้วรอย ใหม่ล่าสุดจากลังโคมไปเลยค่า
มีเกมพิเศษของน้อง Billkin น่ารักมากๆค่ะ สแกน qr code ในงาน และเก็บเปปไทด์ ก็รับ Clarifique Essence อีก 10 ml. เลยค่า
บูธนี้รอคิวนิดนึงค่ะ แต่ดีมากกกกก คือได้รับบริการวิเคราะห์สภาพผิว ซึ่งดีมาก ๆ ค่ะ ได้รู้ว่าเรามีสภาพผิวอย่างไร ตรงไหนที่เป็นปัญหาต้องได้รับการบำรุงที่มากขึ้นค่ะ
เสร็จแล้วก็รับ tester RÉNERGIE YEUR บำรุงดวงตามา 2 ซองค่ะ
ได้รับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองสูงสุด 12 ชิ้น ตามที่บอกจริง ๆ ค่า ได้เกินด้วยย เราว่า Lancome จัดงานดีมาก ๆ เลยค่ะ บรรยากาศงานน่ารัก ทีม staff ในงานก็ดูแลดีค่ะ ใครที่อยากลองใช้ Lancome ไปงานนี้กันได้นะค้า  งานจัดที่ ลาน Parc Paragon ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค. 66 - 30 ก.ค.66  เรามาวันเสาร์คนแอบเยอะนิดนึงค่ะ
สาว ๆ จีบันว่าง ๆ ไปร่วมงานกันนะค้า งานดีมาก ๆ ค่ะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านกระทู้นี้นะคะ
Thank You 


njoyable

njoyable

สวัสดีค๊าสาวๆจีบันทุกคน^^

FULL PROFILE