ดูโอ้ที่ใช้เเล้วผิวอิ่มฟู นุ่ม โกล์ว กันเเดดและเซรั่มผิวโกล์ว Her Hyness

34 21
✨ ดูโอ้ที่ใช้เเล้วผิวอิ่มฟู นุ่ม โกล์ว ตั้งเเต่วันเเรกที่ใช้ ✨ เซรั่มบูสต์ผิวโกล์ว Her hyness bio-peptide advanced youth กับกันเเดดไฮยา Her hyness royal hya water sunscreen


📍 สภาพผิว : แกมเเทบไม่ได้บำรุงผิวเลยมาตั้งเเต่ปลายเดือนสิงหาคมจนมาใช้เซรั่มตัวนี้ ผิวค่อนข้างกร้าน หมองคล้ำ ไม่ได้ใสมาก สิวขึ้นและมีรอยสิว/รอยดำต่างๆ แต่สีผิวสม่ำเสมอนะคะ เพราะทากันเเดดทุกวัน



👉🏻 วิธีใช้: ใช้เซรั่มได้เลยเช้า-เย็น แต่ 2 ตัวนี้มีจุดเด่นช่วยปกป้องผิวจากผลภาวะต่างๆ เช่น รังสี UV, pm2.5, เเสง blue light ช่วงนี้แกมต้องออกจากบ้านบ่อย เจอมลภาวะหนัก แกมเลยใช้ 2 ตัวนี้คู่กันตอนเช้า คนผิวแพ้ง่าย/สิวขึ้นเยอะ/มรรอยดำใช้ได้นะคะ ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือก่อให้เกิดสิวอุดตันค่ะ ช่วยปลอบประโลมผิว ผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ เเต่งหน้าต่อได้ ใครที่ปกติไม่ได้เเต่งหน้า กันเเดดเขาไม่ทำให้เเสบตาระหว่างวันค่ะ
❤️‍🔥ความรู้สึกหลังใช้: ใช้เซรั่มวันเเรก ผิวเนียนเเละฟูขึ้นเลย จับผิวนุ่ม ความกร้านลดลง(แบบเห็นได้ชัด!) ในรูป after ที่เห็นผิววาวๆ มีน้ำ คือความเด้งและโกล์วที่ได้จากการใช้เซรั่มตัวนี้ติดต่อกันทุกเช้า จับผิวเเล้วรู้สึกได้เลย บางทีแกมก็เอาเซรั่มมาทาย้ำตรงรอยดำ รอยฝ้า/รอยสิวค่อยๆจางขึ้น ผิวกระจ่างขึ้น โกล์วใสแบบเป็นธรรมชาติตามคำเคลม เนื้อไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เนื้อดีมากซึมไว ไม่เหนอะ ใครยังไม่เคยลอง ชี้เป้าให้ลองเลย เห็นคนพูดถึงเยอะ แต่ไม่คิดว่า 2 ตัวนี้ เนื้อจะดีถึงขนาดนี้ เเล้วผลลัพธ์ก็คือเริ่ดค่ะ! #herhyness #รีวิวสกินเเคร์


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE