คนผิวแห้งแต่อยากมีผิวฉ่ำโกลว์ ต้องเจอ!เดอ ลีฟ มอยส์เจอร์ไรซิ่งเจล

26 17

วันนี้ขออนุญาติมาแชร์มอยเจอร์ในดวงใจ ในรูปแบบซอง! ที่ใช้แล้วชอบมาก บีมก็เป็นสาวผิวแห้งคนหนึ่ง มอยเจอร์นี่ขาดไม่ได้บอกเลย เห็นหลายคนบ่นหน้าแห้งไม่รู้จะใช้มอยส์เจอร์ตัวไหนดีมีเยอะจนเลือกไม่ถูก บีมเลยถือโอกาสมาแนะนำตัวที่บีมใช้อยู่ประจำน้องก็คือ


De Leaf  Pomegranate
 Ageless Glow Moisturizing Gel  

ตัวนี้เค้าเป็น Moisturizing ที่เน้นในเรื่องของความชุ่มชื้นของผิวเป็นหลักเลยและยังช่วยดูแลผิวของเราในเรื่องของความอ่อนเยาว์ และริ้วรอยต่างๆ
ช่วงแรกที่ใช้จะรู้สึกผิวดูกระชับขึ้นเพราะเค้ามี Bounce Back Technology ของเนื้อเจลที่สามารถคืนตัวได้ใน2นาทีเองทุกคน  

​ส่วนผสมหลักๆเค้าจะมีเมล็ดทับทิม เมล็ดองุ่นและเมล็ดข้าวโอ๊ต ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวเราดูโกลว์ ชุ่มชื้น สุขภาพดี

“ Texture ”

เค้าจะเป็นเนื้อเจลสีขาวไม่เหลวและไม่ข้นจนเกินไปเมื่อทาลงบนผิวแล้วซึมลงผิวง่ายและไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลยค่ะ รู้สึกถึงผิวที่นุ่มขึ้นแบบสัมผัสได้เลย  มีกลิ่นหอมอ่อนๆแต่ไม่มีแอลกอฮอล์นะคะผิวแพ้ง่ายใช้ได้  

ส่วนตัวบีมจะทาตัวนี้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ ยิ่งตอนเช้าจะขาดไม่ได้เลยเพราะเค้าช่วยให้แต่งหน้าสวย เครื่องสำอางค์ติดผิวดีสุดๆ และไม่ทำให้เป็นคราบหรือขุยด้วยค่ะ 

ผลลัพธ์หลังใช้ ที่รู้สึกได้เลยคือ ผิวดูสุขภาพดีขึ้นและดูชุ่มชื้นขึ้นมากๆค่ะเพราะเมื่อนก่อนผิวหน้าบีมแห้งมากแต่งหน้าเป็นขุยเห็นชัดเจนเลย ตั้งแต่ใช่มอยเจอร์ก็ผิวดีขึ้นเรื่อยๆจนตอนนี้แต่งหน้าแล้วผิวไม่เป็นขุยแทบดูสวยฉ่ำ ธรรมชาติสุดๆ 

ตัวนี้หาซื้อได้ที่7-11 และCJ เลยนะคะทุกขนาด6กรัม ราคาแค่39฿ เอง คุ้มค่ามากก ใครผิวแห้ง ขาดน้ำแต่งหน้าไม่ติดทน ลองไปใช้กันดูน้าาา  

#เดอลีฟ #เดอลีฟเจลทับทิม #มอยเจอร์ไรเซอร์ #ผิวใส


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE