เจอแล้ววิปโฟมล้างหน้าในตำนาน มาแบบโฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ✨✨

22 14
ถ้าพูดถึงเรื่องการล้างหน้า มั่นใจได้เลยว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก SENKAแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น อย่างวิปโฟมในตำนาน SENKA Perfect Whip หลอดสีน้ำเงินนี้
เรามั่นใจว่าคุ้นตากันดี สำหรับวิปโฟมล้างหน้าแบรนด์นี้ ด้วยความละเอียดนุ่มของวิปโฟมที่ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมให้ความอ่อนโยนต่อผิว และยังไม่รู้สึกบาดผิว ช่วยทะนุถนอมผิวหน้า ไม่แห้งตึงจากการทำความสะอาด 💦💦
แต่วันนี้ไม่ได้จะมาเพื่อบอกสรรพคุณที่ดีอยู่แล้วเพียงอย่างเดียวนะคะ แต่จะมาบอกว่า SENKA Perfect Whip ได้ออกโฉมใหม่ และสูตรใหม่ ที่ไฉไลกว่าเดิม ที่ไม่ได้ทิ้งเอกลักษณ์ความคุ้นตาของ packaging และยังมี 2X ไมโคร บิวตี้ โฟม ที่มี 2 ประสิทธิภาพ ทั้งทำความสะอาดหมดจดพร้อมบำรุงผิวในขณะเดียวกัน หมดกังวลเรื่องสิ่งสกปรกขนาดเล็ก ๆ ที่อุดตันบนใบหน้าได้เลย ปังไม่ไหวแล้วค่า 💦💦
วิปโฟมฟูมากกกก นุ่มนิ่มมาก ละเอียดสุดดดด มีกลิ่นหอมเบาๆด้วย 💦💦
วิปโฟมเยอะมากกกกก ให้ฟีลสะอาดสุดไรสุด
คุณสมบัติเด่นๆเลยก้คือ...
1. ฟองโฟมเค้าละเอียดนุ่มขึ้นมากกกก แบบกอไก่ล้านตัว ตีฟองได้ฟูมาก การที่ฟองเยอะแบบนี้ช่วยให้เข้าทำความสะอาดผิวได้ดีกว่าเซนกะสูตรเดิม แถมยังทำให้ผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นด้วย (สรรพคุณนี้เราชอบมากเลยบอกตรง เพราะทำให้การทำความสะอาดผิวหน้าของเราดูอ่อนโยนละมุน ไม่บาดหน้า ลดการเสียดสีบนใบหน้าขณะล้างหน้าด้วยย)
2.  ด้วย 2X ไมโคร บิวตี้โฟม จะทำความสะอาดหน้าแบบหมดจดแล้ว และเค้ายังช่วยบำรุงผิวหน้าด้วยนะคะ เผยผิวใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นยิ่งขึ้นทุกครั้งที่ล้าง
3. SENKA ยังมีส่วนผสมเป็น ไวท์ โคคูน เอสเซ้นส์และดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค แอซิด ทำให้หน้าชุ่มชื่น แม้หลังล้างหน้าเสร็จแล้ววว คืออันนี้เราชอบมากเพราะปกติวิปโฟมล้างหน้าแบรนด์อื่น เมื่อล้างหน้าเสร็จแล้วหน้าจะแห้งตึงมาก แต่ SENKA Perfect Whip สูตรใหม่ Beauty Foam ไม่มีเลยยยย หน้าเด้ง หน้าลื่นแบบชุ่มชื่นมาก ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
เริ่ดขนาดนี้ไม่มีวิปโฟม SENKA Perfect Whip ไว้ติดบ้านได้ยังไง! ไปตำด่วนที่ KONVY

หรือเข้าไปเลือกชมสินค้าเซนกะอื่นๆ และสั่งซื้อได้ที่
SENKA OFFICIAL STORE : ทางแอพ Konvy

รวมๆแล้วคือไอเลิฟมากค่ะ มาลองใช้สูตรใหม่กันเยอะๆนะค๊าา รับรอง ชอบแน่นอนน 💖💖

ใครสนใจ SENKA Perfect Whip ตอนนี้ Konvyมีโปรโมชั่นสุดคุ้มตลอดทั้งเดือน ไปเลยยยยย 😍🫶🏻


#SENKA #SENKAThailand #SENKAPerfectWhip #เดบิวต์ผิวใสกับเซนกะ #ใช้ดีบอกต่อ #ของดีบอกต่อ #ใช้จริงริวิวจริง #ของมันต้อง #โฟมล้างหน้า


Beamcdth Kingcharn

Beamcdth Kingcharn

FULL PROFILE