คู่หู Clinique ไอเทมลับน่าลองช่วยลดจุดด่างดำบนผิวหน้า✨

24 14

สวัสดีค่ะสาวๆช่วงนี้ฝนตกๆอยู่บ้านอย่าลืมดูแลสุขภาพร่างกายด้วยนะคะ และที่สำคัญอีกอย่างก็คือสุขภาพใบหน้าของเรา ฝนตกแบบนี้ก็มีแดด แถมทำให้เกิดจุดด่างดำบนผิวหน้าที่ต้องใช้เวลาในการดูแลเป็นพิเศษ หมี่เลยอยากลอง น้อง Clinique Even Better Brightening Essence Lotion และ Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter เราจะลองใช้คู่นี้แบบตั้งใจและมาดูผลลัพธ์กัน

ขั้นตอนแรกเราลงน้องโลชั่นน้ำตบสูตรใหม่ล่าสุด Clinique Even Better ที่มีสารประกอบ CL302 Brightening Complex ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Clinique เลย น้องจะช่วยจัดการกับจุดด่างดําทีละชั้นผิว และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเราที่มีความแห้ง ให้กลับมาชุ่มชื้น เปล่งประกาย และดูสุขภาพดีค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ ซึมเขาผิวหน้าได้เร็ว ทำให้ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ หมี่ชอบเนื้อสัมผัสแบบนี้มาก และน้องยังปลอบประโลมผิว ช่วยลดอาการแดงที่เกิด จากการระคายเคืองที่จะกลายเป็นจุดด่างดําในอนาคตด้วยค่ะ

(ขนาด 175 มล. ราคา 2,900 บาท) 

พระเอกของเรา ตัวช่วยที่จะมาจัดการจุดด่างดำได้อย่างอยู่หมัด ก็คือน้อง Even Better Serum ขวดนี้ มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ CL-302 Equalizer Technology เอกสิทธิ์เฉพาะของ Clinique ที่ทำให้รอยสิว รอยดำดูจางลง และยังมี UP302 ที่มีโมเลกุลมากขึ้นจากสูตรเดิม, กลูโคซามีน (Glucosamine) ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวหน้าของเราค่อยๆเผยความกระจ่างใส และช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้นค่ะ 

เนื้อเซรั่ม เป็นสีขาวนวลๆมีกลิ่นหอมเบาๆตามสไตล์ Clinique เนื้อเข้มข้นแต่ไม่เหนียวจนเกินไป ทาง่าย ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิวหน้าของเรา ทำให้รู้สึกสบายผิวดีค่ะ แนะนำใช้ครั้งละ 3-5 ปั๊มน้า
(ขนาด 30 มล. ราคา 2,900 บาท) 

ผลลัพธ์การทดลองใช้คู่หูน้อง Clinique Even Better Brightening Essence Lotion และ Even Better Serum หมี่ได้เริ่มใช้ตั้งแต่ต้นเดือนจนถึงกลางเดือน ที่สังเกตได้คือรอยดำแลดูจางลงและผิวหน้ามีความอิ่มน้ำ และสดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติถึงแม้ว่าจุดด่างดำที่มีสีชัดๆจะยังอยู่ แต่ก็ต้องใช้ควบคู่กันไปอย่างต่อเนื่อง หมี่คาดว่ารอยดำและรอยแดงต่างๆจะต้องดูดีขึ้นแน่นอนค่ะ ใครที่มีปัญหาแบบหมี่ แนะนำให้ลองค่ะต้องชอบเหมือนหมี่แน่เลย

#Clinique #รอยดำ#จุดด่างดำ #Clinique Even Better Brightening Essence Lotion #Even Better Serum


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE