ชวนฟิน..กับ..น้ำตบผิวอารมณ์ดี ACSEINE FROM JEBAN

23 14

     สวัสดีค่า..วันนี้อยากให้สาวๆ Jeban อารมณ์ดีไปด้วยกัน ช่วงนี้อาจเจอเรื่องเครียดๆ ทั้งเหตุบ้านการเมือง ไม่อยากให้สาวๆเครียดจนผิวเครียดตามไปด้วยค่า


    แต่หากใครรู้สึกผิวเริ่มเครียด เช่น แต่งหน้าไม่ค่อยติดทน ผิวไม่กระชับ ผิวอาจกำลังต้องการความช่วยเหลือให้ผ่อนคลาย วันนี้กวางจึงอยากมาป้ายยา น้ำตบผิวอารมณ์ดี ที่กวางได้มาจาก กลุ่มรีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com ค่ะ

ACSEINE Moistbalance Lotion 

   น้ำตบผิวอารมณ์ดี #เซราไมด์นาโน แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ที่กวางได้รับจาก #JebanSupporter กวางลองใช้ทุกวัน ใช้บำรุงเป็นขั้นตอนแรกค่ะ
สภาพผิวของกวางก่อนใช้ ปกติเป็นคนผิวผสม ช่วงแก้มจะค่อนข้างแห้ง สิ่งที่ทำให้เห็นชัดมาก ว่าผิวเราขาดความชุ่มชื้นคือ เวลาแต่งหน้า รองพื้นมักเป็นคราบไม่ค่อยติดผิวค่ะ
กวางทดลองใช้ ACSEINE Moistbalance Lotion มาประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว ขวดของเค้าสีฟ้าสดใส แล้วขวดใหญ่มากก แล้วปริมาณที่ใช้ ก็ไม่ได้มากมาย คิดว่าสามารถใช้ได้แบบยาวๆ เลยค่ะ

   น้ำตบเป็นสีใส แต่ไม่ได้ใสเป็นน้ำเปล่านะคะ มีความขุ่นเล็กน้อย ให้รู้สึกถึงส่วนผสมที่อยู่ในน้ำตบ แล้วไม่มีกลิ่นกวนใจ ชอบมากก
หลังใช้รู้สึกทันทีเลยว่าผิวชุ่มชื้นทันที แล้วชุ่มชื้นแบบเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วรู้สึกผิวนุ่มเด้ง ไม่เพิ่มความมันให้ผิวด้วย แล้วสามารถบำรุงผิวต่อได้ โดยไม่รบกวนสกินแคร์ตัวอื่นๆ เลยค่ะ

   แล้วสิ่งที่เห็นชัดสุดคือ ช่วงนี้แต่งหน้าง่ายมาก รองพื้นติดทน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ บอกได้เต็มปากเลยว่าช่วงนี้ผิวกวางดีขึ้นจริงๆ ค่ะ
  ใครที่กำลังมองหาน้ำตบบำรุงผิว ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว แนะนำเลยค่ะกับ ACSEINE Moistbalance Lotion ขวดใหญ่ใช้คุุ้้มค่าด้วยค่ะ
ขอบคุณทาง Jeban ด้วยนะคะ ที่มอบผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้ได้ใช้ค่ะ


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE