พาชมงาน DIORIVIERA EVENT

26 15
มาเม้ามอยกันเล็กน้อย 
เราได้รับเชิญให้ไปงาน DIORIVIERA EVENT  with Dior at River Front Pent House  Four Seasons Hotel Bangkok 
ขอบอกเลยว่างานเค้า Exclusive มากๆ บรรยากาศน่ารักตั้งเเต่ทางเข้าไปจนถึงงาน มีการใส่เอกลักษณ์ของดิออร์ไว้อย่างเต็มเปี่ยม ทุกอย่างตกเเต่ง ประดับอย่างสวยงาม

ไฮไลท์คือ สระว่ายน้ำที่เห็น อยากจะลงไปว่ายน้ำเล่นมากๆค่า บรรยากาศริมน้ำดีจริงๆ ได้รับเเสงเเดดเเล้วรู้สึกสดชื่น เข้ากับน้ำหอมที่เปิดตัวในวันนี้  DIORIVIERA
เเน่นอนว่าตัวเอกของงานวันนี้ คือ DIORIVIERA
ขวดที่เราถือนี่เเหละจ้า เป็นน้ำหอม Summer Collection โน้ตกลิ่นลูกฟิกและดอกกุหลาบ น้ำหอมที่เเสดงถึงความสดใส สดชื่น ชวนให้นึกถึงบรรยากาศเเสงเเดดในฤดูร้อน กลิ่นหอมติดทนมากๆ กลับมาบ้าน อาบน้ำกลิ่นยังอยู่เลยค่า

ในงานต้อนรับเราเป็นอย่างดี ตั้งเเต่ welcome drink รวมไปถึงไอศครีมอร่อยๆ มีให้เลือกถึง 2 รสชาติด้วยกันคือ กาเเฟเเละยูซุ ซึ่งเราเลือกยูซุ เปรี้ยวได้ใจเลยค่า เเต่ก็อร่อยมากๆ ไปร่วมงานมาได้เทสน้ำหอมหลายกลิ่นเลยค่า นั่งเล่นดมน้ำหอม  พนักงานน่ารักมากๆ รู้สึกเเฮปปี้ที่ได้ไปร่วมงานนี้ เลิฟๆค่า ใครอยากสัมผัสความหอมนี้ก็ไปที่เคาน์เตอร์ได้เลยค่า 
#Dior #DIORIVIERAEVENT


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE