✨Mix and Match Create ผิวที่ใช่ด้วย เซรั่ม Oldrock✨

24 17
😩👋🏻ไหนยังมีใครยังบำรุงผิวแบบเดิมๆ ใช้สกินแคร์เดิมๆ แม้สภาพผิวหน้าจะเปลี่ยนไปอยู่บ้างคะ? เมย์เองก็เคยเป็นหนึ่งในนั้นที่เคยคิดว่า สกินแคร์สูตรเดียว ตัวเดียวก็น่าจะเอาอยู่ เพราะหน้าเราก็มีอยู่หน้าเดียว โอ้ยยย… คิดย้อนกลับไปแล้วอยากจะตีมือตัวเอง คิดแบบนั้นไปได้ยังไง เพิ่งมารู้เมื่อไม่นานนี้เองว่า แค่สภาพอากาศเปลี่ยน เราก็ต้องเปลี่ยนสกินแล้ว เพื่อให้แก้ไขปัญหาได้ตรงจุดกว่าเดิม แต่ครั้นจะให้ซื้อสกินแคร์หลายๆ ตัวมากองไว้ ก็กลัวจะใช้ไม่ทัน เพราะบางทีเราก็ใช้แป๊บๆ เอง ฤดูเปลี่ยนก็เลิกใช้แล้ว วันนี้เมย์เลยมีสกินแคร์มาแนะนำแบบเป็นเซ็ตเลยค่ะ ทุกคนไม่ได้อ่านผิดนะคะ รอบนี้ไม่ได้มาแค่ 1-2 ตัว แต่ครั้งนี้มาเป็นเซ็ตค่ะ!! บอกเลยว่า เซ็ตนี้ดูแลปัญหาผิวได้ครอบคลุมขั้นสุด แถมราคาประหยัดม้ากกก ถ้าอยากรู้ว่า เจ้าสกินแคร์เซตนี้คืออะไร ก็อย่ารอช้าค่ะ ไปดูกันเล้ยย!!💨
👀ซึ่งสกินแคร์ที่ว่านั้นก็คือ… เซรั่ม Oldrock ทั้ง 5 สูตร ที่บอกเลยว่า ช่วยดูแลปัญหาผิวได้ครอบคลุมมากกก ซึ่งทั้ง 5 สูตรก็ประกอบด้วย

💛OLDROCK ANTI-ACNE CLEAR LOTION ที่มีส่วนประกอบของ BHA 2% (SALICYLIC ACID) และ สารสกัดบริสุทธ์จากชะเอมเทศญี่ปุ่น ช่วยลดสิว ให้ผิวหน้าเรียบเนียน ใช้ได้กับสิวทุกประเภท พร้อมกับ BHA ที่เป็นเปอร์เซ็นต์ที่เหมาะกับผิวหน้าใช้ได้ทุกวันด้วยน้า


💚OLDROCK ANTI-ACNE SPOT LOTION ที่มีส่วนประกอบของ AHA 2% (GLYCOLIC ACID), NIACINAMIDE, ROSEFRUIT, และ MENTHOL ซึ่งจะช่วยลดรอบดำ รอยแดง จากสิว ช่วยกระชับรูขุมขน ผลักเซลล์ผิว แถม AHA ยังเป็นเปอร์เซ็นต์ที่เหมาะกับผิวหน้า ไม่ทำร้ายผิวค่าา ใช้ทาบริเวณที่เป็นสิวก็ได้ หรือจะใช้ทั่วหน้าเพื่อผลักเซลล์ผิวก็ได้น้า เริ่ดเว่อร์ค่ะ


🩷OLDROCK GLUTA BRIGHTENING SERUM ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน และผิวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติด้วยส่วนประกอบตัวเด็ดอย่าง Glutathione, Niacinamide, และ Butylene Glycol


🩵OLDROCK VITAMIN B3 BRIGHTENING SERUM ตัวนี้มีวิตามินบี 3 ไนอาซินาไมด์ เข้มข้น 3 เท่า ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสแล้ว ก็ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง และเป็นเกราะป้องกันจากมลภาวะและฝุ่นด้วยน้าา ตัวใช้แล้วผิวออร่าอย่าบอกใคร เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่า


💜OLDROCK HYALURON BRIGHTENING SERUM ชาวผิวแห้งแบบเรา เห็นคำว่า ไฮยาลูรอน แล้วก็คงตาตื่นไปตามๆ กัน ตัวนี้ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี อ่อนเยาว์ อิ่มน้ำ และช่วยชะลอริ้วรอยแรกเริ่มด้วยน้า (วัยทำงานอย่างเราๆ คือเหมาะมากก)
🥣นอกจากทั้ง 5 ตัวจะช่วยบำรุงผิวได้ครอบคลุมแล้ว เรายังสามารถนำสูตรที่เราต้องการมา Mix กันได้เพื่อให้ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่เรามีได้อีกด้วยน้า เพราะเป็นสกินแคร์สูตรจากเภสัชกร ผสมกันใช้ได้ ปลอดภัยแน่นอนค่าาา และสูตรที่เมย์นำมา mix กัน ทุกคนพอจะเดาได้มั้ยคะว่าเป็นสูตรอะไรบ้าง เมื่อกี้แอบใบ้ไป 1 ว่าเมย์เป็นคนผิวแห้ง เพราะฉะนั้น สูตรที่เลือกก็ต้องเป็นสูตรที่มี……. ถูกต้องค่ะ! ไฮยาลูรอนนั่นเอง!! ซึ่งก็คือ OLDROCK สีม่วงขวดจิ๋ว ผสมกับ OLDROCK สีชมพู ให้ได้สูตรสกินแคร์ที่ตรงใจเมย์ที่สุดในช่วงนี้ เพราะผิวหมองคล้ำจากแดดซะเหลือเกิน ด้วยเนื้อโปรดัคต์เป็นเซรั่ม สีใสแบบในรูป ทำให้น้อง OLDROCK ของเราทั้ง 2 ตัว เข้ากันง่ายมาก แทบจะไม่ต้องออกแรงกวนหรือคนเลย ก็ได้สกินแคร์ที่ดูแลปัญหาผิวตามที่เราต้องการภายในเวลาไม่กี่วินาทีเลยค่า
👉🏻ในส่วนของความรู้สึกหลังใช้ เมย์บอกเลยว่า เลิ้บมาก ตัวเนื้อเซรั่มเมื่อทาแล้วให้ความรู้สึกบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวหน้าเลย ทาแป๊บๆ ก็ซึมเขาหน้าแล้ว เหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆ (หรือจะหยดลงบนสำลี แล้วแปะบนผิว 1-2 นาทีก่อนแล้วค่อยๆ ตบเซรั่มเข้าผิวเบาๆ ก็ได้ด้วยน้า จะช่วยบำรุงได้ล้ำลึกขึ้นค่า) ตัวเมย์เองใช้สูตรนี้ทาทั้งเช้า-เย็น ก็ได้ผลลัพธ์อย่างที่เห็นในรูป Before-After เลยค่ะ สกินแคร์ตอบโจทย์ ก็แก้ไขปัญหาได้ตรงจุด ปัญหาหน้าแห้งดีขึ้นมาก แถมผิวก็กระจ่างใสขึ้นด้วย หน้าเด้งฉ่ำ แต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะ บิ้วด์รองพื้นไม่เยอะเท่าก่อนหน้านี้แล้ว เลิ้บมากกก แอบกระซิบนิดนึงว่า พอน้องซึมไวขนาดนี้ เวลาแต่งหน้าลงรองพื้นต่อได้สบาย ไม่เป็นคราบเลย โอ้ยย… ไม่ให้รักยังไงไหวคะแบบนี้ แบบนี้แหละ ตามหามานานแล้ว ถูกใจสุดๆ เอาหัวใจไปเลย 100 ดวงค่ะ!!
🛍️✨อย่างที่ทุกคนเห็นกันแล้วว่า เจ้าหลอดจิ๋ว 5 สีนี้ ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้แบบจึ้งๆ อาจจะสงสัยว่า ราคาจะแรงมั้ย บอกเลยค่ะว่า ราคาน่ารักกว่านี้ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!! เพราะน้องๆ เค้าราคาแค่ ขวดละ 29 บาทเท่านั้น!! ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิด 29 บาท ทุกขวด ต้องตุนด่วนๆ แล้วค่ะงานนี้ ไอเทมดีๆ ในราคาประหยัด เหมายกเซ็ต 5 สี ยังไม่เกิน 2 แบงค์แดงเลย เริ่ดจริงอะไรจริงค่าา
📍พิกัด: Boots, Konvy, Shopee, Lazada, ShopAt24, หรือ AllOnline ก็มีน้า 
👉🏻อย่าพลาดไอเทมดีๆ ราคาประหยัดอย่าง เซรั่ม OLDROCK กันน้าทุกคน ใครมีสูตร OLDROCK ที่จึ้งๆ ปังๆ แชร์กันเข้ามาได้ที่กล่องคอมเม้นท์เล้ยย!


#oldrock #เซรั่มoldrock #โอลด์ร๊อค29บาท #สวยแบบสาวญี่ปุ่น #ผิวแห้งไม่ควรพลาด #ผิวสวยสุขภาพดี