คลีนซิ่งน้ำสูตรอ่อนโยน FIF Faith in Face Cleansing Water ซื้อ 1 ได้ถึง 2

27 15

วันนี้แกมกลับมาพร้อมกับรีวิวคลีนซิ่งน้ำสูตรอ่อนโยน FIF Faith in Face Cleansing Water ที่คุณโยชิเคยใช้ในวีดิโอ Tiktok วันนี้ได้ลองเอง น้องเป็นคลีนซิ่งน้ำสูตรอ่อนโยนที่ลบเมคอัพได้อย่างหมดจดมากๆ ที่แกมชอบมากคือเขาเป็น คลีนซิ่งน้ำ 2 in 1 ลบเมคอัพเเละเป็นโทนเนอร์ด้วย ช่วยเตรียมผิวก่อนลงสกินเเคร์ตัวถัดไปได้ดีมาก 


บรรจุภัณฑ์: เขาจะมาในรูปแบบขวด เทใช้ได้สะดวก ราคาหลักร้อย แต่ให้ปริมาณมาจุมาก ให้มา 500 ml คุ้มมากใช้ได้ยาวๆ 

เนื้อ : เนื้อเหมือนน้ำเปล่า อ่อนโยนมาก ไม่มีน้ำหอม ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ไม่มีเเอลกอฮอล์ ใครที่ผิวแพ้ง่ายอยากได้คลีนซิ่งที่ช่วยลบเมคอัพได้ดีๆ ไม่ส่วนผสมที่จะทำให้เกิดสิวอุดตัน ตัวนี้คือตัวเลือกที่ดีมาก อย่างแกมเป็นคนผิวมัน ใช้ตัวนี้เเล้วเขาให้ความรู้สึกที่อ่อนโยนกับผิว ไม่ทำให้ผิวแกมมันขึ้น แกมว่าตัวนี้เหมาะกับคนทุกสภาพผิวเลยค่ะ


วิธีการใช้งาน: ใช้คลีนซิ่งน้ำสูตรอ่อนโยน FIF Faith in Face ลบเมคอัพเสร็จ แกมชอบใช้โฟมล้างหน้าก่อน เสร็จเเล้วจะใช้คลีนซิ่งน้ำ FIF อีกรอบให้เเน่ใจว่าไม่มีเมคอัพเหลืออยู่บนผิว อันนี้เป็นเทคนิคส่วนตัวที่แกมชอบทำนะคะ ด้วยความที่ว่าคลีนซิ่งน้ำ FIF เป็นโทนเนอร์ได้ด้วย แกมก็จะลงเซรั่มแล้วก็ครีมบำรุงต่อเลย 

ความรู้สึกหลังใช้: เขาอ่อนโยนต่อผิวมาก เวลาเช็ดแล้วผิวนุ่ม ให้ความชุ่มชื่นได้ดี ด้วยที่ผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีอะไรมันๆ อยู่บนผิว คนผิวมันแบบแกมใช้ตัวนี้ก็ไม่ได้หนักหรือหนืดผิวค่ะ เนื้อดีมากๆๆๆๆ เหมาะสำหรับการใช้ลบเมคอัพทุกวัน อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวฝืด

เห็นน้องอ่อนโยนแบบนี้ไม่ต้องกลัวว่าจะลบเมคอัพไม่หมดค่ะ วันที่แกมเเต่งหน้าหนักๆ หรือวันเเต่งหน้าเบาๆ เขาเอาอยู่ แบบลบเมคอัพได้หมดจดมาก จะมีพวกเมคอัพงานที่กันน้ำบางตัวที่อาจจะต้องใช้ makeup remover ช่วยนะคะ แต่ส่วนใหญ่คือลบได้หมดเลย 

ในรูปคือมีอายไลน์เนอร์กันน้ำ ที่เขียนคิ้วแบบติดทน คอนซีลเลอร์ที่ติดทนมาก ที่ทาตาแบบครีมเเล้วก็ลิป ปาด 2 ครั้งก็ลบทุกอย่างได้หมดจดเลย ผิวไม่แห้ง ไม่เเสบ ยังมีความชุ่มชื่น
ส่วนตัวคือชอบความอ่อนโยน ความชุ่มชื่น ไม่เหนอะ ลบเมคอัพได้อย่างหมดจดมาก เลิฟค่ะ แกมเป็นสาวกเเผ่นมาส์กหน้าของเขาเลย โดยเฉพาะตัวเจลลี่ พอได้มาลองตัวนี้ก็เริศมากกก ใครอยากไปตำตามลองหาที่  Watsons ได้ ช่วงไหนมีโปรยิ่งคุ้มค่ะ ราคาร้อยกว่าๆ  ส่วนวันนี้แกมลาไปก่อน เจอกันกระทู้หน้า สวัสดีค่ะ
#คลีนซิ่งอ่อนโยน #faithinface #ลบเมคอัพ


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE