แป้งพัฟเจ้านาง ไอเทมที่ต้องซื้อซ้ำ ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

28 20
แป้งพัฟถือเป็นไอเทมหลักที่สาว ๆ แบบเราขาดไม่ได้!! อยากสวยก็ต้องแต่งเติมเนอะ แป้งตัวนี้หมดแล้วเป็นต้องซื้อซ้ำ ซึ่งก็คงหนีไม่พ้น "แป้งพัฟเจ้านาง" นี่แหละค่ะสาว ๆ รีวิวน้องเขาเยอะมาก คนดัง บิวตี้บล็อกเกอร์ต่าง ๆ ก็แนะนำกันเยอะ คนรอบข้างก็ใช้กันเยอะมากไม่แพ้กัน มีหรือเราไม่ใช้เป็นไปไม่ได้แน่นอน ซึ่งต้องบอกว่าปกติใช้รองพื้นเจ้านางอยู่แล้วและชอบมาก ยิ่งพอมาลองแป้งยิ่งเลิฟแบบคูณสองเข้าไปอีก

Chaonang Perfect Bright UV 2way Powder Foundation

เป็นแป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ ปกปิดดี คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนตลอดทั้งวัน ทาแล้วไม่เป็นคราบ สามารถเติมระหว่างวันได้ ไม่ทำให้ผิวหน้าดรอปหรือหมองคล้ำ มีเทคโนโลยี Soft Focus ช่วยอำพรางริ้วรอยบนใบหน้าให้เลือนหายไปทันทีที่ใช้

ตลับมีโลโก้รูปสาวงามสีทองตัดกับตลับแป้งสีขาว ทรงกลมบาง ๆ ไม่เทอะทะ ที่สำคัญตอนนี้เขาปรับใหม่ ให้มีตลับ 2 ชั้นแยกระหว่างพัฟกับแป้งและยังมีรูระบายอากาศด้านล่างตลับ เพื่อช่วยลดการอับชื้นของพัฟ ทำให้มีส่วนช่วยลดการเกิดสิว และการระคายเคืองผิวได้อีก แถมตัวพัฟยังนุ่มนิ่มไม่บาดผิวอีกต่างหาก  
เฉดสีที่ขวัญใช้คือ C21 ผิวขาวเหลือง นะคะ พอดีกับผิวมาก ๆ ทำสีออกมาหลายเฉดสีได้เอาใจสาวเอเชียสุด
After using: ทุกคนหลังใช้คือประทับใจมาก เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ให้การปกปิดขั้นสุด แต่ยังคงความบางเบา ไม่หนักหรือหนาจนเกินไป เฉดสีเข้ากับผิว เติมได้ระหว่างวันไม่เป็นคราบ  
คือวันไหนอากาศร้อนมาก ๆ เหงื่อถล่มทลาย แป้งเจ้านางเอาอยู่มากเพราะกันน้ำกันเหงื่อได้ดีแบบขั้นสุดเลย ผิวหน้าไม่ค่อยมันด้วย อะไรมันจะเริ่ดขนาดนี้ เป็นแป้งที่ครองใจสาวไทย ใช้แล้วแฮปปี้ แถมราคาไม่แรง บอกเลยว่างานผิวสวยครบจบในตลับเดียวเลยค่ะ
สำหรับใครที่สนใจแป้งพัฟเจ้านาง ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่
📍Facebook: @Chaonangthailand
หรือ Watsons ได้เลยนะคะ




#แป้งพัฟเจ้านาง #Chaonangthailand #รีวิวแป้งพัฟ #ติดทน 
#กันน้ำกันเหงื่อ #ปกปิดดี #งานผิวสวย #ถูกและดี #ของดีบอกต่อ
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE