💖✨บอกต่อความลับนางฟ้า ไอเทมกู้รักแร้เนียนใส ไม่ง้อเลเซอร์🌷

26 16

🤩ฮายค่าเพื่อนๆ ไหนๆ ใครที่ไม่ได้เลเซอร์ขน แต่ใช้วิธีโกนขนจนน้องจั๊กดำ ไม่เรียบเนียน มีหนังไก่ และหมองคล้ำบ้าง ซึงเราเข้าใจเลยว่ามันทำให้ไม่มั่นใจ จนต้องบอกลาเสื้อแขนกุดไปเลย วันนี้เราเลยมีตัวช่วยดีๆ มาบอกต่อเพื่อนๆ กันค่ะ บอกเลยว่าทวงคืนเสื้อขนกุดได้แน่นอน 🌟


✨ช่วงนี้เราอินกับตัวนี้มากเลย ‘Parin Underarm Cream Plus’ เค้าเป็นครีมกู้รักแร้ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ แถมมีกลิ่นหอมละมุน ใช้แล้วผ่อนคลายมาก ><

🔖คุณสมบัติ

ครีมตัวนี้คือมีคุณสมบัติที่จึ้งและน่าลองหลายอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ช่วยปรับสภาพผิวเรียบเนียน ลดความหมองคล้ำ ช่วยให้น้องจั๊กของเราให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมใครที่เหงื่อเยอะ กลิ่นตัวแรง ตัวนี้ก็ช่วยลดเหงื่อและลดการสะสมของแบคทีเรียด้วย และนอกจากนี้ใครที่กำจัดขนแบบโกนหรือเพิ่งไปเลเซอร์มาเค้าก็ช่วยปลอบประโลมและลดการระคายเคืองได้ดีเลยค่ะ


🌸เนื้อครีม

เนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่เวลาทาลงผิวแล้วบางเบาซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เราชอบมาก

💥วิธีใช้

ส่วนตัวเราจะใช้หลังอาบน้ำทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ เราจะใช้ในปริมาณเม็ดถั่วเขียว ทาให้ทั่วรักแร้ทั้ง 2 ข้าง ตัวนี้ในส่วนของเรื่องระงับกลิ่นถือว่าระงับในระดับนึง ด้วยความที่เราเป็นคนที่ไม่ค่อยมีกลิ่นตัวด้วย

 ในส่วนของการแนะนำของแบรนด์ แบรนด์แนะนำให้ใช้ทาหลังทำความสะอาดรักแร้ หรือหลังอาบน้ำทั้งเช้าและเย็นโดยในตอนเช้าแนะนำให้บำรุงก่อนทาโรออนนะคะ

💬ผลลัพธ์หลังการใช้

ขอเกริ่นก่อนว่าก่อนหน้านี้เราเคยเลเซอร์ค่ะ แล้วพอหมดคอร์สก็ไม่ได้เลเซอร์ต่อ จนตอนนี้รักแร้ก็เป็นตุ่มหนังไก่ ไม่เรียบเนียนและหมองคล้ำ หลังจากใช้มาอย่างต่อเนื่อง 7 วัน รักแร้ดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น ดูเรียบเนียน และรู้สึกว่าน้องจั๊กเราดูสุขภาพดีขึ้น แต่ของแบบนี้อาจจะขึ้นอยู่กับหลายๆ ปัจจัยและแล้วแต่ผลลัพธ์ของแต่ละคนด้วยนะคะ ส่วนตัวเราค่อนข้างพอใจเลยอยากมาแชร์ต่อเพื่อนๆ ค่า💖

💖ปริมาณ 50 g

💖ราคา 290 บาท

💖พิกัด Shopee : Parin.Th


#ครีมรักแร้parin #ครีมรักแร้กระปุกแดง #ครีมแร้พาลิน #รีวิว #รักแร้ขาว 




pepermintchill

pepermintchill

สวัสดีค่ะ ชื่อจ๋านะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ :-D

FULL PROFILE