รีวิว Body&Soul ออยล์อาบน้ำและบำรุงผิว แบรนด์ไทย 💛 ใส่ใจทุกรายละเอียด

30 15

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย จาก BODY AND SOUL (บอดี้ แอนด์ โซล) 
อีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ตั้งใจผลิตและส่งมอบสินค้าคุณภาพเพื่อคนไทย

สำหรับในโพสต์นี้จะประกอบไปด้วย Bath & Body Oil ซึ่งอุดมไปด้วยส่วนผสม ‘น้ำมันธรรมชาติแท้’  ที่นอกจากจะช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นยืดหยุ่นแล้ว ยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุสำคัญที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวทั้งประการ


ความใส่ใจในการเลือกใช้ ‘น้ำหอมที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้’ (Allergen-Free Fragrance)  มั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่าย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมถึงใยขัดผิวที่มีมาให้ในชุด เพื่อเพิ่มความสุนทรีย์ขณะอาบน้ำ พร้อมเผยผิวใหม่ที่เรียบเนียนกระจ่างใสกว่าเดิม~

ในขณะที่แพ็คเกจจิ้งเค้าก็ชวนประทับใจสายรักษ์โลกอย่างเราเป็นอย่างมากก

สำหรับตัวแรกคือ Body & Soul : Bath Oil 

ออยล์เนื้อเนียนที่เมื่อลูบไล้ไปกับผิวแล้วเราจะรู้สึกอุ่นๆ ค่ะ เนื้ออยล์เมื่อโดนน้ำจะค่อยๆกลายเป็นน้ำนมสีขาวละมุน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมมอบกลิ่นหอมผ่อนคลายและสดชื่นได้ในขณะอาบ


ที่สำคัญคือสามารถล้างออกได้อย่างง่ายดาย แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง (ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้รู้สึกว่ามีออยล์เหนอะหนืดเคลือบติดอยู่ให้รำคาญใจแต่อย่างใด~)

มาดูกันต่อกับ Body & Soul : Sleeping Body Oil ที่ทางแบรนด์เค้าตั้งใจทำ Texture มาเพื่อคนไทยใช้โดยเฉพาะเลยค่ะ 

เนื้อออยล์เค้าจะมีความบางเบา ตัวนี้ตวงชโลมทาผิวแล้วพบว่า 'ออยล์เค้าซึมเข้าผิวได้เป็นอย่างดี  พร้อมมอบความชุ่มชื้นแบบที่รู้สึกได้ โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ และกลิ่นที่หอมอ่อน ๆ จาก Sage Oil นั้น.. ก็จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากวันที่เหนื่อยล้าได้ดีมากจริงๆ!'


ให้คะแนน : 5/5 ไปเลย~!!


.

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถาม/สั่งซื้อได้ที่ Facebook Official Page : Body&Soul Thailand  ได้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ 🫶🏻


#bodyandsoulthailand #bathoil #bodyoil #essentialoil #aromatherapy #relaxing #review #chortuang #jeban #thaibrand #ช่อตวง #รีวิว #รีวิวออยล์อาบน้ำ #รีวิวบอดี้ออยล์ #บำรุงผิว #ผิวชุ่มชื้น #อโรม่า #กลิ่นหอมผ่อนคลาย 



chortuang

chortuang

🙋🏻‍♀️ สวัสดีค่าา ตวงนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จัก Jebanista ทุกคนค่ะ (^0^)/~

💁🏻‍♀️ติดต่องาน Line: chortuang
📣 Port: https://instabio.cc/156242978chortuang
--
More 'bout me..
> Facial Problem: Freckle, Pore, Wrinkles
> Hair Type: Straight, Thin & Hair loss
> Hair Density: Light to Medium
> Skin Tone: NW10 / EL: Cool Vanilla / BBB: Warm Ivory
> Skin Type: Sensitive to Dry and Combination skin

FULL PROFILE