jill stuart ออกแบบแว่นตา⭐️ สวย ลุคคุณหนูมงลงทุกการแต่งตัว👑

24 14
วันนี้จะมาแนะนำ กรอบแว่นน้องใหม่จากทางร้าน Socialeyewear กัน กับแบรนด์ที่มีความสวยหรูดีไซน์ทันสมัยในรูปแบบผสมผสานความเป็นเจ้าหญิงกับความสวยหรูและสีสันหวานเข้าทุกการแต่งตัว นั้นคือ แบรนด์ jill stuart eyewear 
ไม่มีสาวๆคนไหน ไม่รู้จักแบรนด์นี้แน่นอน jill stuart จุดเริ่มต้นมาจากดีไซน์เนอร์ที่ชื่อว่า jill stuart จากนิวยอร์กและเริมออกแบบกระเป๋ากับเครื่องประดับมาก่อน โดยงานออกแบบส่วนมากจะเป็นแนวลวดลายแบบเจ้าหญิงของฝรั่งเศส จากนั้นเริ่มพัฒนาการทำเครื่องสำอางค์ ดังมากที่อเมริกาและญี่ปุ่น เพราะงานดีไซน์ที่ถูกใจสวยหรูราวกับเป็นเจ้าหญิง
มาตอนนี้jill stuart ได้มีสินค้าตัวใหม่นั้นคือ jill stuart eyewear งานดีไซน์ที่ผสมการออกแบบสไตล์เจ้าหญิงรวมเข้ากับวัสดุที่มีคุณภาพอย่างไททาเนี่ยม บวกกับการเน้นโทนสีpink goldเป็นหลัก
จึงทำให้สาวๆที่ใช้แว่นตาอยู่มีกรอบแว่นที่สวย ลุคเจ้าหญิงเข้ากับทุกการแต่งตัวแน่นอน ใครที่สนใจกรอบแบรนด์นี้และอยู่แถวๆเพชรเกษม69 ก็แวะมาที่ร้านมาลองใส่ มาดูสินค้าจริงได้ เรายินดีบริการและแนะนำเสมอจ้า❤️


social eyecare By Social eyewear

social eyecare By Social eyewear

Social eyecare คือการแนะนำส่ิงใหม่ๆในวงการแว่นตาที่คู่กับความสวยความงาม รวมทั้งการดูแลเรื่องสุขภาพของดวงตาและสายตา ช่วยให้ผู้ติดตามอ่านได้ความรู้และรู้ถึงแฟชั่นแว่นตาในปัจจุบันที่ไม่ตกเทรนด์

FULL PROFILE