ครีมเบลอผิว Vichy Liftactiv Specialist Cream Day

31 19
ครีมเบลอผิว Vichy Liftactiv Specialist Cream Day

เนื้อสัมผัสเป็นเจลครีมคล้ายโยเกิร์ต เนื้อมีความวิ้งละเอียดๆมากๆอยู่ทั่วๆ เกลี่ยแล้วมีสัดส่วนของน้ำแตกตัวออกมาทำให้ผิวเย็นๆ นวดสักพักก็ซึมลงผิวหายวับไปเลย ไม่มีความหนึบความมันใดๆ แต่ยังรู้สึกได้ว่ามีการปิดผิวอยู่ ไม่รู้ยังไง เนื้อตัวนี้มีความพิเศษนะ ไม่เคยเห็นที่ตัวไหน เหมือนถ้าทาแบบไม่นวด รอสักพักพอเซ็ตตัว ไปเกลี่ยอีกทีจะมีความเบลอผิวขึ้นมาด้วย เป็นฟีลเหมือนใช้ blurring primer เลย อาจจะมาจากตัววิ้งเล็กๆของน้องแหละ

น้องมีน้ำหอมอยู่ อาจจะต้องลองเทสกลิ่นก่อนว่าถูกจริตไหม เราเข้าใจว่าที่ใส่มาเพราะมีส่วนผสมบางตัวที่อาจจะมีกลิ่นแรง ซึ่งเรารู้สึกโอเคกับการเป็นน้ำหอมมากกว่า essential oil ที่อัดมาเยอะแยะเพื่อให้ได้กลิ่นที่พึงประสงค์ อ้อ ส่วนผสมตัวนี้ไม่มี essentil oil/oil เลย โอกาสแพ้ก็น้อยลงไปอีก ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังและวิชชี่เป็นแบรนด์ เวชสำอางด้วย แต่ใดๆก็ตาม ก่อนใช้งานควรมีการทดสอบการแพ้ที่บริเวณอ่อนไหว เช่น ผิวข้อพับแขน ผิวหลังหูก่อนการใช้งาน ซึ่งโอกาสแพ้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

ส่วนตัวเรามีผิวแห้ง rosacea eczema ระคายเคืองง่ายเป็นทุนเดิม ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ

ตัวนี้เราใช้มาสองวีคกว่า ใช้เช้าเย็นเลยนะ รู้สึกได้ถึงเรื่องความกระจ่างใสขึ้น แต่เรื่องริ้วรอยขอไม่เอ่ยถึงเพราะต้องใช้เวลานานกว่านี้ ที่ชัดเจนสุดจะเป็นเรื่องความกระจ่างใสมากกว่า ดูได้จากในรูป before after เลย ชัดมาก ถ้าถามว่าชอบอะไรในตัวนี้ที่สุด จะตอบว่าฟินนิชน้องคนนี้ ไม่รู้ยังไงเวลาทาไปมันเบลอผิว ริ้วเล็กๆมันดูเบลอๆผิวก็ดูเบลอๆเหมือนใส่ฟิลเตอร์ไว้เลย อยากให้ไปลองเนื้อกันดูเพราะมีความแปลกๆ ไม่เคยเจอเนื้อแบบนี้ในตัวไหนมาก่อนเลย

ถ้าใครกำลังหาสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องริ้วรอย และได้เอฟเฟกต์เบลอผิวเสมือนเป็นไพรเมอร์ไปในตัวด้วย เราคิดว่าลองเนื้อน้องคนนี้ดูก่อน อาจจะถูกใจแบบเราก็ได้


**ได้รับการสนับสนุน รีวิวจากความคิดเห็นและผลลัพธ์ตามจริง

#Vichy
#Review
#VichyLiftactiv


Milady Ruyi

Milady Ruyi

ผิว : แห้งมาก Rosacea คัน แดง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย

อยากช่วยให้ทุกคนที่ประสบปัญหาคล้ายๆกันมีผิวที่ดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพื่อลดการรบกวนจิตใจ จะได้เอาเวลาไปหาเงินกันค่ะะะ

ทักมาให้ช่วย ปรึกษา หรืออะไรก็ได้ที่

facebook.com/miladyruyi
IG: miladyruyi
Twitter : @MiladyRuyi
Youtube: Milady Ruyi

ไม่ต้องเกรงใจค่ะ ยินดีมากๆ

Email: milady.ruyi@gmail.com
ติดต่องาน คุณบี 😊 Line: love_nae

FULL PROFILE