Review: Beauty of Joseon Sunscreen | กันแดดทุกตัวของ BOJ

31 16
มารีวิวกันแดดทุกตัวของ beauty of joseon กันค่ะ เริ่มจากที่ชอบเนื้อสัมผัสของ relief sun ก็งอก matte sun stick มาลอง จากนั้นเห็น ginseng moist sun serum เราก็ไม่พลาด แต่ละตัวมีประสิทธิภาพแตกต่างกันไป ใครยังเลือกไม่ถูกว่าผิวตัวเองเหมาะกับแบบไหนโพสต์นี้มีคำตอบให้ค่ะ 🤍
  • Beauty of Joseon Relief Sun : Rice + Probiotics

    เริ่มจากตัวนี้ที่ดังจนทำให้หลายคนรู้จักแบรนด์ เนื้อสัมผัสเค้าดีจริงๆ เนื้อ gel กึ่ง watery หน่อย ซึมไว ไม่ทิ้งคราบขาวให้หงุดหงิด เหมาะกับทุกสภาพผิว จะแห้ง จะมัน หรือผสม ใช้ได้หมดเลย ยิ่งอากาศร้อนๆอย่างประเทศเรา ใช้ดีมาก ส่วนที่เราติดเล็กน้อยคือกลิ่น มีความตุ่นๆนิดหน่อย แต่รับได้ ไม่มีปัญหา
  • Beauty of Joseon Ginseng Moist Sun Serum

    เราว่าตัวนี้เหมาะกับคนผิวแห้ง ถามว่าคนผิวมันใช้ได้มั้ย เราตอบว่าใช้ได้แต่ขึ้นอยู่กับคนชอบ เนื้อชุ่มชื้นสมชื่อผลิตภัณฑ์ ตอนทาสบายผิว ซึมโอเค เมื่อทาเสร็จให้ความรู้สึกเคลือบผิวเล็กน้อย แต่อีกซักพักก็หาย ไม่เหนียวหน้า ถือว่าทำได้ดีเลย
เทียบเนื้อให้ดู สำหรับเรา เราคิดว่าคนน่าจะปลื้มตัว relief sun มากกว่า เพราะใช้ง่ายกว่า ซึมไว ไม่ต้องคิดเยอะ ผิวไหนก็ใช้ได้หมด ส่วน ginseng moist ชุ่มชื้นจริง อาจจะซึมไวไม่เท่า ติดเคลือบหน่อยแต่ซักพักก็หาย ใจเราชอบ ginseng moist มากกว่านิดนึง
  • Beauty of Joseon Matte Sun Stick Mugwort + Camelia

    แมตต์สนิทแบบไม่ทิ้งความวาว เหมาะกับคนผิวมันหรือต้องการเพื่อเติมระหว่างวัน ไม่มัน ไม่เหนอะ คือแมตต์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว คนผิวแห้งพอใช้ได้ แต่ต้องบอกก่อนว่าตัวนี้ไม่ค่อยให้ความรู้สึกชุ่มชื้นเท่าไหร่ค่ะ
เรียงจากชอบมากสุด คือ Ginseng Moist Sun Serum -> Relief Sun -> Matte Sun Stick ค่ะ ☁️


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE