ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นสเต็มเซลล์จากบัวฉลองขวัญ เอาใจวัยหลัก 30+ by Oriental Princess

33 20
ตัวขวัญเองตอนนี้ก็เข้าวัย 30+ จะค่อนไปกลาง ๆ ละ พวกสกินแคร์ในกลุ่มของ Anti-Aging นี่บอกเลยต้องเข้าค่ะ เพราะด้วยอายุแบบนี้ ถ้าเราไม่รีบดูแลบำรุงและป้องกัน บอกเลยว่าเวลาผ่านไปมากกว่านี้มันจะฟื้นฟูค่อนข้างยากเลยแหละ และการเลือกสกินแคร์กลุ่มลดริ้วรอยนี่ก็คือกว่าจะใช้ได้ ต้องหาข้อมูลเยอะพอสมควร เพราะการจะใช้อะไรสักอย่าง เราต้องมั่นใจว่าตรงกับปัญหาผิวของเราจริง ๆ

วันนี้มีโอกาสได้ลองครีมตัวเด่นของ Oriental Princess กลุ่มลดริ้วรอย เลยอยากมาแชร์ให้สาว ๆ ได้ชมกันว่าใช้แล้วเป็นยังไง ว่าแล้วก็มาลองอ่านกันเลยค่ะ
Oriental Princess Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Cream กระปุกนี้เป็นครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวสดใส มีชีวิตชีวา พร้อมช่วยกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้กับมาตึงกระชับ
ด้วยสารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Cell Revival Technology™ จากสารสกัดสเต็มเซลล์บัวฉลองขวัญ (หรือ King of Siam ซึ่งเปรียบประดุจ โอเอซิสแห่งความงามดอกบัวสายสายพันธุ์หายาก) ด้วยระบบแคปซูลไมเซล่าร์แบบ 2 ชั้น (Double Encapsulation) เพิ่มความเสถียร และคงตัวของสารสกัด ช่วยเพิ่มการซึมผ่านของสารสกัดสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด ในขณะเดียวกันยังช่วยฟื้นบำรุงอิลาสตินและคอลลาเจนในชั้นผิว ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส ครีมกระปุกนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะคะ
ที่สำคัญเลยคือครีมตัวนี้ผ่านการทดสอบการระคายเคือง หญิงตั้งครรภ์สามารถใช้ได้ และปราศจากสาร Paraben, Silicone, Mineral Oils, Oils, Colorant, Petrolatum, Alcohol, Talc, TEA บอกเลยว่าชาวผิวแพ้ง่ายสบายใจหายห่วงได้เลยค่ะ
Packaging & Texture: กระปุกสีม่วงมาพร้อมช้อนพลาสติกสำหรับตักครีม เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสครีมโดยตรงเพื่อไม่ให้ปนเปื้อนกับสิ่งสกปรก ในส่วนของเนื้อครีมเข้มข้น แต่บางเบาไม่หนักผิว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะเลย ฟีลออกครีมเจล เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นกับผิวสุด ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ผ่อนคลาย
How to use: หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ทาผลิตภัณฑ์ให้ทั่วทั้งใบหน้าเป็นประจำ กระปุกนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลยนะคะ หากกังวลริ้วรอยไหนเป็นพิเศษ ก็ให้นำครีมทาเน้นตรงจุดที่กังวลซ้ำได้เลยนะคะ
After using: รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่ม อิ่มฟู ดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ และตัวครีมค่อนข้างคงความชุ่มชื้นได้ดีในตอนทาก่อนนอน เพราะหลังจากที่ทางครีมไปแล้ว เวลานอนตอนนอนโดนแอร์ลงผิวแบบตรง ๆ จะทำให้ผิวจะแห้งง่ายมาก แต่พอใช้ครีมตัวนี้ตื่นเช้ามาผิวยังชุ่มชื้นอยู่เลย ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นที่ผิวได้ดีเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังรู้สึกว่าช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายและติดทนมากยิ่งขึ้น ใครมีปัญหากังวลเรื่องริ้วรอยหรือว่าผิวแห้งมาก ๆ บอกเลยว่าตัวนี้เอาอยู่ เรื่องริ้วรอยดูตื้นขึ้น แต่หางตานี่เห็นได้ชัดเลย ตรงจุดอื่น ๆ ถ้าใช้ในระยะเวลามากกว่านี้น่าจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีกว่านี้แน่นอนค่ะ
สำหรับใครที่สนใจ Oriental Princess Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Cream สามารถซื้อได้ที่ร้านOriental Princess ทุกสาขาเลย หรือจะสั่งซื้อผ่านช่องทาง online : Lazada, Shopee, Konvy, Oriental Priness ก็ได้เช่นกันนนะคะ กระปุกนี้ถือว่าเป็นครีมดูแลผิวที่เป็นความภูมิใจของคนไทยเลย ขวัญแนะนำเลยว่าใครที่เน้นเรื่องริ้วรอย กระปุกนี้ตอบโจทย์มาก อยากให้ลองนะคะ


#OrientalPrincess #รีวิวครีม #ครีมลดริ้วรอย #ครีมทาหน้า #ผิวชุ่มชื้น
#บำรุงผิว #ผิวกระจ่างใส #อ่อนโยนต่อผิว #ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE