เพราะการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงคือสิ่งสำคัญ | COVERMARK Cell Advanced Lotion WX

33 19
เพราะการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงคือสิ่งสำคัญ หากเราเตรียมผิวให้มีความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ ก็จะช่วยการใช้สกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น  
COVERMARK Cell Advanced Lotion WX 

เราเองก็เพิ่งจะเคยใช้สกินแคร์ของ COVERMARK เป็นครั้งแรก ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะทำสกินแคร์ออกมาได้ดีเกินคาด คุณคนนี้เป็นโลชั่นที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวชั้นนอกของเราพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

จุดเด่นคือ ใช้สารสกัดจากเปลือกมัลโลทัส ฟิลิปเพนซิส ลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการซึมซาบเข้าสู่ผิวและกักเก็บน้ำในผิวยาวนานมากขึ้น บวกกับดอกคาโมมายด์สีทอง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน และแคปซูลนาโนไฮยาลูโรนิคแอซิด ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก เมื่อใช้ต่อเนื่องก็จะได้ผิวกระจ่างใส อิ่มฟู ชุ่มชื้นยาวนาน
เนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิว ซึมซาบเร็ว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวในทันทีที่ใช้ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ

วิธีใช้ที่ทางแบรนด์แนะนำไว้ก็คือ ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้าทุกเช้าและก่อนนอน โดยเทลงบนฝ่ามือในปริมาณพอเหมาะ จากนั้นใช้ฝ่ามือกดเบาๆตามทิศทางการไหลเวียนของน้ำเหลืองทั่วใบหน้าและลำคอ จนผิวหน้าได้รับไออุ่นจากผ่ามือ
ปกติเราจะใช้โทนเนอร์ เซรั่ม และต่อด้วยสกินแคร์ตัวอื่นๆ ตามปัญหาผิว แต่พอมี COVERMARK Cell Advanced Lotion WX ก็ยุบขั้นตอนโทนเนอร์-เซรั่ม ได้เลย เพราะใช้แค่ตัวเดียวจบ!!!

หลังจากที่เราทดลองใช้ 1 สัปดาห์ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ยืดหยุ่นมากขึ้น ผิวดูเต็มและฉ่ำน้ำมากขึ้น ช่วยให้การลงสกินแคร์ในสเตปต่อไปและช่วยให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพติดทนมากขึ้น ผิวมันระหว่างวันน้อยลงเพราะสภาพผิวชุ่มชื้นเพียงพอ ส่วนเรื่องของความกระชับและริ้วรอยต่างๆ ต้องทดลองใช้นานกว่านี้หน่อยนะคะ ชอบเนื้อสัมผัสของเค้ามากๆ สบายผิว ปลอบประโลมผิวได้ดีเลย แต่ขอตินิดนึงได้มุ้ย ใช้ช่วงแรกๆ รู้สึกว่ากลิ่นแอบฉุนไปหน่อย แต่พอใช้ซักระยะนึงก็เริ่มชินแล้วค่ะ นี่ก็แอบให้คุณแม่ได้ลองใช้ด้วย ถ้าให้ผลลัพธ์ไม่ดีจริงก็ไม่กล้าให้คุณแม่ใช้ด้วยน๊าบอกเลย สรุปแล้วคือทับจิตทับใจค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองนะ


ขอบคุณกิจกรรมปังๆ จาก Jeban x COVERMARK  ที่ทำให้เราได้ร่วมสนุกและเป็นผู้โชคดีในกิจกรรมนี้มากๆ เลยนะคะ ^^
#COVERMARKCellAdvancedLotionWX #COVERMARK #โลชั่นบำรุงผิว


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE