น้ำตบชะลอวัย COVERMARK Cell Advanced Lotion WS ผิวเนียนกระชับ อิ่มฟู แลดูอ่อนเยาว์ | chortuang

30 17

สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่ได้ของรางวัลจาก Jeban เป็นไอเทมใหม่ล่ามาแรงจากบ้าน COVERMARK (คัฟเวอร์มาร์ค) เมื่อเดือนก่อนนั้น~~ ตวงได้เป็น ผู้ทดลองใช้จริง มาจนครบ 1 เดือนเต็มแล้วเรียบร้อย  วันนี้จึงพร้อมกลับมาป้ายยาชาวจีบันทุกคนมากกก ส่วนของเค้าจะเลิศ จะปังขนาดไหน ตามมาดูกันเลยจ้าา~

ขอเท้าความก่อนนิดนึงค่ะว่า ถ้าพูดถึง คัฟเวอร์มาร์ค 
ใครหลายคนคงจะนึกถึงเครื่องสำอางตัวเด็ดดังอย่าง 'แป้งและรองพื้น' ยอดนิยม ของเค้ากันแน่ ๆ ~ 


อย่างตวงเองก็เคยมีใช้ทั้งแป้งฝุ่น JQ กับรองพื้นกระปุกของแบรนด์นี้อยู่เหมือนกัน

ตั้งแต่สมัยเรียน ป.โท โน่นนน~ /ทำไมดูนาน (._.”) 


ซึ่งแต่ละตัวก็ตอบโจทย์ผิวสาวไทยได้เป็นอย่างดี
จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Make-up items ของ COVERMARK ถึงได้เป็นที่นิยมนัก~

แต่นอกจากฝั่งเครื่องสำอางแล้ว ทาง COVERMARK เค้าก็ยังมีผลิตภัณฑ์ฝั่งสกินแคร์ที่เด็ดไม่แพ้กัน และตวงก็เชื่อว่าคงคุ้นหูชาวจีบันมากันบ้างแล้วแหละ~ กับ Cell Advanced ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาตญี่ปุ่น ที่มุ่งเน้นการเสริมสร้างผิวสวยแลดูอ่อนวัยอย่างแท้จริง 


โดยเค้าให้ความสำคัญกับ ‘ความแน่นกระชับของผิว’ เป็น​พิเศษ​ค่ะ เพราะเมื่อผิวแน่นกระชับ ก็จะรู้สึกถึงความมีชีวิตชีวา โดยรวมจึงรู้สึกว่าผิวแลดูสมดุลและอ่อนเยาว์ขึ้นนั่นเอง ซึ่งเค้าก็มีผลิตภัณฑ์ออกมาจำหน่ายทั้งในรูปแบบโลชั่น (เอสเซนส์/น้ำตบ), เซรั่ม, ครีม และแผ่นมาสก์ เรียกได้ว่าครบเซ็ตการบำรุงผิวเลย~

ล่าสุดตัว “โลชั่น (เอสเซนส์/น้ำตบ)” ที่ตวงนำมารีวิวในครั้งนี้.. ก็ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2009 มาจนถึงปัจจุบัน นับเป็นรุ่นที่ 5 แล้วค่ะทุกคน! โดยเริ่มพัฒนามาจากเซรั่มและโลชั่นตามลำดับ ด้วยการผสานสารสกัดใหม่เข้ากับเทคโนโลยีล่าสุด “เซลล์ต้นกำเนิดจากไขกระดูก (MSC)” มาใช้ทำให้ได้ผลลัพธ์การบำรุงผิวอย่างตรงจุด


ด้วยโลชั่นน้ำที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อสัมผัสบางเบา นำมาซึ่งประสิทธิภาพการซึบซาบลงสู่ผิวอย่างรวดเร็วและทั่วถึง ผิวจึงแข็งแรง แลดูอ่อนเยาว์จนคุณรู้สึกได้

​​​ 

ส่วนผสมสำคัญที่น่าสนใจอย่าง สารสกัดจาก 'เปลือก Mallotus philippensis' ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ! มีส่วนช่วยส่งเสริมกระบวนการธรรมชาติของผิวให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ  เสริมด้วยสารสกัด 'Potentilla Fulgens, Phytokine และ Geranium' บำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ ตึงกระชับกว่าที่เคย~


มอบความชุ่มชื้นผิวด้วยสารสกัดสมุนไพร 7 ชนิด ได้แก่ เห็นหลินจือ โสม รากต้นหม่อน รากตังกุย ลูกเดือย ว่านหางจระเข้ และเห็ดชิตาเกะ

พร้อมด้วยสารสกัดใหม่ 3 ชนิดจากใบสะเดา, ใบชา และสารสกัดจากผลมะเขือม่วง ที่จะทำหน้าที่เสริมประสิทธิภาพกันและกันอย่างดีเยี่ยม มุ่งบำรุงผิวชั้นนอกให้แลดูอิ่มฟู เรียบเนียนละเอียดยิ่งขึ้น 


ทั้งยังมี สารสกัดใบซากรุะ พันธุ์โซเมอิโยชิโนะ ที่ช่วยเรื่องการฟื้นฟูผิวได้อย่างรวดเร็วและเห็นผลจริง



[ วิธีใช้ ]

หลังทำความสะอาดผิว
เทน้ำตบลงฝ่ามือประมาณเหรียญสิบ แล้วแนบเข้ากับผิวหน้าและลำคออย่างเบามือ
เป็นประจำ ทุกเช้าและก่อนนอน  ☀️/🌙

"หลังจากที่ตวงได้ทดลองใช้แล้วคือประทับใจในประสิทธิภาพความกระชับเด้งฟูของผิว รูขุมขนดูแน่นขึ้นอย่างสังเกตได้ รวมถึงความอิ่มน้ำของผิว และริ้วรอยที่ตื้นขึ้นอย่างเห็นผลในระยะเวลาแค่ไม่กี่วัน จึงเป็นอีกไอเทมชะลอวัยที่ตวงอยากแนะนำให้ลองใช้กันดูจริง ๆ ค่ะ”




#รีวิว #รีวิวน้ำตบ #รีวิวเอสเซนส์ #รีวิวโลชั่น #คัฟเวอร์มาร์ค #covermark #celladvancedlotionWS ##covermarkthailand #covermarkใกล้ฉัน #jp #skinbright #cream #วัตสัน #watsons #เครื่องสำอาง #แป้งฝุ่น #essenceคืออะไร


chortuang

chortuang

🙋🏻‍♀️ สวัสดีค่าา ตวงนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จัก Jebanista ทุกคนค่ะ (^0^)/~

💁🏻‍♀️ติดต่องาน Line: chortuang
📣 Port: https://instabio.cc/156242978chortuang
--
More 'bout me..
> Facial Problem: Freckle, Pore, Wrinkles
> Hair Type: Straight, Thin & Hair loss
> Hair Density: Light to Medium
> Skin Tone: NW10 / EL: Cool Vanilla / BBB: Warm Ivory
> Skin Type: Sensitive to Dry and Combination skin

FULL PROFILE