ยาสีฟันหอมผลไม้ เพื่อฟันขาวสะอาดจาก Colgate Optic White O2

27 17
🦷ฟันขาวสะอาด และมีกลิ่นหอมสดชื่น ใคร ๆ ก็อยากมี ! เพราะนอกจากจะดีต่อร่างกายแล้ว ยังดีต่อบุคลิกภาพและความมั่นใจของเราด้วย ไม่ว่าจะฉีกยิ้ม หรือพูดคุยกับใคร ถ้าฟันเราสวย ก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้กับเรามากยิ่งขึ้นค่ะ ตัวขวัญเองเป็นพวกเช้ากินกาแฟ ตกสาย ๆ บ่าย ๆ จัดชาแล้ว ทำให้ฟันเปลี่ยนสีง่าย เกิดเป็นคราบเหลืองทั้งบนผิวฟัน และสะสมเป็นคราบฝังลึกจากชากาแฟนั่นเอง

วันนี้เลยจะมาแนะนำยาสีฟันสูตรฟันขาวรสชาติใหม่จาก Colgate ให้ได้ชมกัน ว่าเขาจะช่วยฟื้นฟูสุขภาพช่องปากและฟันมากแค่ไหน มาอ่านกันเลยค่ะ

Colgate Optic White O2 Peach Osmanthus

ยาสีฟันสูตรฟันขาวใหม่ล่าสุดจาก Colgate เป็นยาสีฟันรส “พีช ออสแมนตัส” ที่เกิดจากการมิกซ์กันระหว่าง รสชาติหวานสไตล์ผลไม้ของพีช และความหอมละมุนของดอกหอมหมื่นลี้ ยาสีฟันอ๊อพติค ไวท์ โอทู ขึ้นชื่อเรื่องทำให้ฟันขาวขึ้นเริ่มต้นใน 3 วัน* ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของคอลเกตอย่าง ' Active Oxygen ' อณูขนาดเล็กที่สามารถเข้าไปทำงานได้ลึกถึงชั้นในของเคลือบฟัน ช่วยขจัดคราบพลัคและคราบฟันที่เกิดขึ้นจากหลายสาเหตุอย่างอ่อนโยน ทำความสะอาดให้ฟันขาวขึ้นจากภายในสู่ภายนอก^ ทั้งคราบบนผิวฟันและคราบฝังลึก นอกจากนี้สาว ๆ ก็มั่นใจได้เลยน้า เพราะแอคทีฟ ออกซิเจนตัวนี้เค้าได้รับการยืนยัน และผ่านอย.ให้ใช้ในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากมาแล้วจ้า ปลอดภัยไร้กังวล ไม่แพ้แน่นอนจ้า

*จากการศึกษาทางคลินิกในอาสาสมัครจำนวน 79 คน อายุระหว่าง 18-70 ปี ส.ค. 2564 - ก.ย. 2564 ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสีผิวฟันของแต่ละบุคคล
^ช่วยทำความสะอาดชั้นผิวฟัน ทำให้ฟันดูขาวขึ้น

Packaging & Texture: ยาสีฟันแบบหลอดมาพร้อมฝาหมุนแบบใสดีไซน์ลักชู เว่อร์วังมากแม่ เปิดใช้งานก็ง่าย พอหลังใช้งานปิดแล้วก็แน่นมิดชิดด้วย เนื้อยาสีฟันสีขาว มีกลิ่นหอม เนื้อนุ่ม ๆ เด้งๆ ดีเลยจ้า  
HOW TO USE: บีบยาสีฟันลงบนแปรง เมื่อแปรงไปสักพักจะสัมผัสได้ถึงฟองโฟมเนื้อนุ่มละเอียด และรู้สึกอุ่นขณะแปรง ซึ่งเป็นสัญญาณบอกให้รู้ว่าตัวอณูแอคทีฟ ออกซิเจนกำลังเริ่มทำงาน ส่วนตัวจะแปรงฟัน 2 นาทีขึ้นไปนะคะ หลังจากแปรงเรียบร้อยก็จะบ้วนน้ำตามเพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้นเป็นอันเสร็จค่ะ
After using: เคยใช้สูตรก่อนหน้านี้อันนั้นแรงกว่านะคะ แต่สูตรนี้อ่อนโยน ไม่แสบปาก ยังมีรสเฟื่อน ๆ อยู่ ให้ฟองกำลังดี หลังแปรงไปได้สักพักจะรู้สึกอุ่นในช่องปาก มีกลิ่นหอมของพีชลอยมาอ่อน ๆ หลังใช้รู้สึกว่าลมหายใจหอมสดชื่นขึ้น เย็นในช่องปากมากรู้สึกเฟรชสุด ๆ เรื่องความขาวของฟัน รู้สึกว่าฟันดูขาวขึ้นระดับนึงแต่ไม่ถึงกับขาวมาก อาจจะต้องใช้ให้นานกว่านี้ถึงจะเห็นผล ด้วยความสายชากาแฟนะคะ ทำให้สีฟันจะแบบว่าเหลืองกว่าปกติ ต้องให้เวลาน้องหน่อยยยย  
สำหรับใครที่สนใจ Colgate Optic White O2 Peach Osmanthus ก็สามารถไปหาซื้อมาลองกันได้นะคะ ราคาหลอดละ 159 บาท ใครใช้แล้วรู้สึกยังไงมาแลกเปลี่ยนความเห็นกันได้นะคะ



#ยิ้มมั่นสวยมั่น #ยาสีฟันฟันขาว #ยาสีฟันคอลเกต #Colgate #คอลเกต
#ColgateOpticWhiteO2PeachOsmanthus
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE