ผ่อนคลายร่างกายในแต่ละวันด้วย FULI Ergonomic Smart Massager Mattress

27 17
คนวัยทำงานแบบเราเข้าๆ ออกร้านนวดแผนไทยบ่อยมากเพราะมีอาการปวดเมื่อยตัวจนทนไม่ไหว โดยเฉพาะช่วงที่งานเยอะจนรัดตัวทำให้ไม่มีเวลาไปนวดผ่อนคลายให้ตัวเอง พอปล่อยทิ้งไว้ก็เจอกับอาการ Office Syndrome เข้าเต็มๆ ขืนปล่อยไว้แบบนี้นานๆ ไม่ดีแน่


แต่วันนี้เราเจอตัวช่วยสุดปังแล้วค่ะ
FULI Ergonomic Smart Massager Mattress เตียงนวดไฟฟ้าที่จะช่วยนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อจากความเหนื่อยล้าและปวดเมื่อย กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ผ่อนความเครียดได้ทั้งร่างกายและจิตใจ
เตียงมีน้ำหนักเบา พกพาเคลื่อนย้ายได้สะดวก ปรับให้อยู่ในท่านอนหรือที่นั่งก็ได้ มีเบาะเสริมมาให้เอาไว้รองในส่วนที่เราต้องการก็จะช่วยให้ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่
มีการปรับโหมดต่างๆ ที่แยกกันระหว่างช่วงศีรษะและช่วงลำตัว เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของเรามากที่สุด แต่ละโหมดใช้ง่ายไม่ซับซ้อน เราชอบโหมดประคบอุ่นที่สุด รู้สึกผ่อนคลายทั่วทั้งร่างกายจริงๆ
ออกแบบมาให้สะดวกใช้ในทุกๆ ที่และทุกๆ กิจกรรม เราเอามาใช้ในเวลาอ่านหนังสือบ่อยมาก เพราะก่อนนี้การนั่งท่าเดิมนานๆ ทำให้ปวดเมื่อยสะสมโดยไม่รู้ตัว แต่พอมีเตียงนวดของ FULI เป็นตัวช่วย ก็ทำให้อาการปวดเมื่อยลดน้อยลง สบายตัว อ่านหนังสือได้นานมากขึ้น
 เนื้อผ้าหนานุ่มกำลังดี ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน การนอนพักสายตาไปพร้อมๆ กับการนวด ช่วยให้ได้รับการผ่อนคลายอย่างเต็มที่ อาการปวดเมื่อยจาก Office Syndrome  ก็ค่อยๆ ลดลงด้วย


#FULI #FULICO #เตียงนวดไฟฟ้า #ฟูลิ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE