เปลี่ยนผมผีแห้งเสียเป็นผมนุ่มมีน้ำหนักขึ้นภายใน 2 weeks ด้วย AVEDA Botanical Repair™ 💚

25 16

สวัสดีค่าา วันนี้มารีวิว AVEDA Botanical Repair™ เซ็ตที่จะเปลี่ยนผมแห้งเสียแบบไม้กวาดเป็นผมนุ่มมีน้ำหนักขึ้น💚

หลายคนต้องเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Aveda แน่นอน เพราะเค้าดังมากเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม อย่างไลน์นี้จะเหมาะสำหรับผมแห้งเสียจากการทำเคมีทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นยืด ดัด หรือทำสี ทำมาเพื่อซ่อมแซมและบำรุงเส้นผมได้ถึง 3 ระดับ ตั้งแต่เพิ่มพันธะชั้นเนื้อผม ยึดเคราตินในเส้นผมให้แข็งแรง, ฟื้นบำรุงและปิดชั้นเกล็ดผม ให้ผมไม่ขาดความชุ่มชื้นและดูเงางาม และที่สำคัญ! ช่วยเสริมสร้างชั้น F-Layer มาห่อหุ้ม ปกป้องตั้งแต่เส้นผมชั้นนอก (บอกเลยว่าแบรนด์ไหนก็ทำไม่ได้ ต้องเป็น Botanical Repair™ ไลน์สีเขียวเข้มของ Aveda เท่านั้น) ใครที่ผมแห้งเสียมากแบบยีนส์คือตำด่วน! จากผมผีกลายเป็นผมมีน้ำหนักขึ้นแน่นอน

สูตรนี้คือดีงามเพราะเค้าใช้เทคโนโลยี Plant-Powered หรือการใช้พลังจากสารสกัดธรรมชาติมาดูแลเส้นผมของเราอย่างอ่อนโยนแต่มีประสิทธิภาพ ส่วนผสมหลักๆอย่าง อะโวคาโดออร์แกนนิค, ชาเขียว, น้ำมันสกัดจากถั่วดาวอินคา ที่จะช่วยในเรื่องการแตกปลายของเส้นผม แถมเสริมชั้นเกล็ดผมให้กลับมาแข็งแรงค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของข้าวโพด และมะพร้าว ที่จะทำหน้าที่ปิดเกล็ดผม ป้องกันเส้นผมจากมลภาวะต่างๆ ด้วย

Botanical Repair™ Intensive Strengthening Masque สูตร Light 🚿 

ตัวนี้จะเป็นมาส์กผมสูตรล้างออก สำหรับคนผมเส้นเล็กหรือคนที่มีปัญหาผมไม่มากนะคะ แนะนำให้ใช้หลังครีมนวด หรือวันไหนที่รีบๆสามารถใช้แทนครีมนวดได้เลย มาส์กทิ้งไว้ 3-5 นาที เนื้อมาส์กบางเบามาก ไม่หนักเหมือนแบรนด์อื่นที่เคยใช้ กลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้หลังจากล้างออกผมนุ่มลื่นมากก เรียงเส้นสวย จากผมแห้งๆ เงาขึ้นเยอะเลยค่ะ🥰


Botanical Repair™ Overnight Serum 🌱


เซรั่มบำรุงปลายผมตอนกลางคืน ตัวนี้เน้นบำรุงปลายผมที่แห้งเสีย เน้นลงบริเวณปลายผมตอนกลางคืนแล้วนอนได้เลยแบบไม่ต้องล้างออก ตัวเซรั่มจะเข้าไปฟื้นบำรุงและซ่อมแซมเส้นผมต่อเนื่องนานถึง 8 ชั่วโมง แถมช่วยลดปัญหาผมแตกปลายได้ถึง 84% เลยทุกคน เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนียว ไม่ทำให้ผมจับกันเป็นก้อน เหมาะมากสำหรับคนผมแตกปลาย ตัวนี้ไม่มีซิลิโคนด้วย ใช้แล้วไม่เหนียวมือเลยย ชอบมาก

Botanical Repair™ Bond-Building Styling Cream 💚


ทรีตเมนท์บำรุงผมก่อนโดนความร้อน ไม่ว่าจะเป่า หนีบ ม้วนลอน ความพิเศษของตัวนี้คือ เค้าเป็นทรีตเมนท์ที่ช่วยบำรุงและเพิ่มพันธะเส้นผม ให้ผมแข็งแรงขึ้น และยังเป็นตัวช่วยป้องกันความร้อนจากเส้นผมได้ถึง 232 องศา ลดการชี้ฟูได้ถึง 72 ชั่วโมง ช่วยให้เราจัดแต่งทรงผมได้สวยขึ้น ตัวนี้ชอบมากก เพราะผมโดนความร้อนเกือบทุกวัน ใช้แล้วผมไม่กรอบขึ้นเลย หลังม้วนเสร็จผมยังดูเงา สุขภาพดี ใครที่ผมชี้ฟูระหว่างวันใช้ตัวนี้ได้เลยค่ะ รับรองผมเรียงเส้นสวยไม่ฟูไม่ก้อน 😊

จริงๆ ทั้ง 3 ตัวที่แนะนำมา แค่ใช้ครั้งเดียวก็เห็นผลชัดเจนแล้วนะคะ โดยเฉพาะเรื่องของความนุ่มลื่น และเรียงเส้นสวย แต่อยากบอกว่า หลังจากที่ขยันใช้ติดต่อกัน 2 อาทิตย์ ผมดูสุขภาพดีขึ้นมากจริงๆค่ะ ผมโดยรวมดูสวยขึ้น ไม่แห้งหยาบ และพันกันง่ายเหมือนช่วงก่อนใช้ ที่สังเกตได้อีกอย่างคือผมขาดร่วงน้อยลง แล้วดูเต็มขึ้นด้วย เหมือนเค้าช่วยเพิ่มพันธะให้ผมแข็งแรงขึ้นอย่างที่เคลมไว้จริงๆ ใครที่มองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผมดีๆอยู่ เราแนะนำเซ็ตนี้มากๆค่ะ


#เปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวยจากภายใน #ฟื้นบำรุงถึงพันธะเส้นผม #BotanicalRepair #AvedaThailand #Givenproduct



jeanp

jeanp

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อยีนส์นะค้าา🫶🏻
ชื่นชอบการรีวิวและสัญญาว่าจะป้ายยาทุกคนให้ได้ค่ะ :P

ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ❤️‍🩹

FULL PROFILE