ปกปิดรอยกริบ! หน้าไม่หนาเตอะ!งานผิวสวยสมบูรณ์แบบยกให้คู่นี้ไปเล้ยย!!

27 14

วันนี้จะขอมาป้ายยากันแบบจุกๆกับรองพื้นและแป้งพัฟจากแบรนด์ S MONE' ที่ให้งานผิวสวยธรรมชาติมากๆ ใช้ครั้งแรกคือประทับใจแบบสุดๆ จนต้องมารีวิวบอกต่อทุกคนเพราะของเค้าดีจริงๆ  

ถ้างานผิวสวยเราจะลงเมคอัพยังไงก็ดูสวยไปหมด ดังนั้นงานผิวคือสำคัญมากๆต้องลงให้กริบให้ปัง!      

💕💕💕💕

บีมก็เลยจะขอแนะนำทุกคนไปทีละตัวนะคะจะได้ทราบถึงรายละเอียดของตัวผลิตภัณฑ์ไปพร้อมๆกันเผื่อบางคนอาจจะยังไม่คุ้นหน้าคุ้นตาแบรนด์กันสักเท่าไหร่ 

🌼S MONE' ALL DAY PERFECT SKIN FOUNDATION SPF30 PA++++ 🌼

เค้าจะเป็นรองพื้นงานผิวติดทนนานถึง8ชม.เลยค่ะ พร้อมช่วยAnti Pollution ปกป้องผิวจากฝุ่นและมลภาวะป้องกัน UVA และUVB ด้วย SPF30 PA++++ มี Ultramarine Blue เทคโนโลยีที่ ช่วยเบลนสี ให้กลืนกับผิว ไม่วอกไม่เทา 


🌟เค้ามีให้เลือก 3 สีค่ะ🌟

No.01 ผิวขาว

No.02 ผิวขาวเหลือง

No.03 ผิวสองสี  

✨Texture✨

เป็นเนื้อกึ่งแมทมีความบางเบา เกลี่ยง่ายมากปกปิดริ้วรอยได้ดีไม่ดูหนาเตอะ ติดทนกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเลย ทาลงบนผิวแล้วดูบางเบา เรียบเนียนและดูธรรมชาติมาก 


🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟

🌼S MONE' ALL DAY PERFECT SKIN POWDER FOUNDATION SPF30 PA++++   🌼

แป้งอัดแข็งที่มีส่วนผสมของรองพื้นช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น  มีเทคโนโลยี Soft Focus และ Diamond Powder ที่ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี  ทำให้ผิวของเราดูออร่าแบบเป็นธรรมชาติ


🌟เค้ามีให้เลือก3สีค่ะ🌟 

No.01 ผิวขาว 

No.02 ผิวขาวเหลือง 

No.03 ผิวสองสี  

✨Texture✨

เนื้อแป้งเนียนละเอียดมากถ้าสังเกตุดีๆในเนื้อแป้งจะมีกริสเตอร์ผสมอยู่ด้วยค่ะ แป้งเค้ามีความบางเบาสุดๆ แต่ดันปกปิดได้ดีจนน่าตกใจเลยค่ะ มีความคล้ายแป้งโปร่งแสงอัดแข็งคือมันบางเบามากๆแต่ปกปิดได้ดีโครตๆ 

สีที่บีมใช้จะเป็นเบอร์01 สำหรับผิวขาวทั้งรองพื้นและแป้งเลยค่ะ ซึ่งสีพอดีกับผิวบีมมากๆโดยบีมจะใช้ฟองน้ำของทางแบรนด์เค้าคู่กับรองพื้นเลยถ้าอยากได้ความเนียนที่ดูเป็นธรรมชาติที่สุดแนะนำให้ใช้กับฟองน้ำนะคะ จากนั้นบีมก็จะเซ็ตผิวด้วยแป้งอีกที บอกเลยว่าปกปิดดีมากแบบตะโกนนน!!แล้วผิวไม่ดูหนาเตอะด้วยค่ะ เน้นเลยว่าบางเบาสุดๆ   

เปรียบเทียบให้ดูกันแบบพลีชีพชัดๆทั้งหน้าบีมใช้แค่รองพื้นและแป้งเท่านั้นค่ะ ไม่มีคอลซิลเลอร์ช่วยใดๆทั้งสิ้นแสงธรรมชาติกล้องสด 

เมื่อแต่งหน้าเสร็จทันทีดูเป็นผิวที่ธรรมชาติมากไม่วอกไม่ลอยบีมก็มีรอยสิวมีรอยกระรูขุมขน ปัญหาผิวแบบคนทั่วๆไปเลยแต่2ตัวนี้ให้การปกปิดที่ดูเป็นธรรมชาติจริงๆ ประทับใจมากก และฟินิชลุควันนี้ก็ประมาณนี้เลยค่ะะ 

💕Finish look💕

“ ใครกำลังหารองพื้นและแป้งที่ให้งานผิวแบบเป็นธรรมชาติ บีมก็ต้องแนะนำจริงๆแบบไม่อวยเลย2ตัวจบครบ เสกงานผิวสวยปัง ”

🌟S MONE' ALL DAY PERFECT SKIN POWDER FOUNDATION ราคา 595 บาท

🌟S MONE' ALL DAY PERFECT SKIN FOUNDATION       ราคา 495 บาท


สั่งซื้อ ผ่านนักธุรกิจซัคเซสมอร์ 

หรือ
LINE OA:@successmore  

Facebook: S MONE'    




แล้วมาเจอกันใหม่นะคะทุกคนบะบายย  

#แป้งงานผิว #แป้งSMONE’ #รองพื้นงานผิว #ผิวสวยสมบูรณ์แบบ #คู่หูงานผิว #แต่งหน้างานผิว #รองพื้นบางเบา #ของดีบอกต่อ #รองพื้นSMONE’ #SMONE’


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE