ชวนมามิกซ์น้ำหอมเอง🌸กับคลาส Sabai Arom 💚💜

41 17
💁🏻‍♀️วันก่อนเมย์ได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรม Workshop ของทางแบรนด์ 💜 Sabai arom 💚 “Your Daily Dose of Happiness” 💙

ได้รู้ว่า โหววว... กว่าจะได้น้ำมันหอมระเหยแต่ละหยดต้องใช้ดอกไม้ 🌸💐🌹มากมายขนาดไหน... เค้าก็คือพิถีพิถันมาก คิดค้นและสกัดเองทุกกลิ่น เพื่อนำมาสู่ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด!!!

👉🏻 ทุกคนรู้มั้ยว่า... น้ำมันหอมระเหย กับ น้ำหอมต่างกันมากเลยนะ แค่แหล่งที่มาของกลิ่นก็ต่างกันแล้วค่ะ อย่างเช่นน้ำมันหอมระเหย กลิ่นเค้าจะธรรมชาติ 100% สกัดมาจากส่วนต่างๆของพืช เช่น ดอกไม้ ใบ ราก เปลือก เมล็ด แต่พอเป็นน้ำหอม เค้าจะเป็นกลิ่นสังเคราะห์จากสารเคมีต่างๆ คุณสมบัติก็ต่างกันอีก เพราะว่าน้ำมันหอมระเหย ใช้ในการบำบัดและรักษา 💆🏻‍♀️🧖🏻‍♀️ตามหลักอโรมาเธอราพี 🌸 แต่น้ำหอมจะให้เพียงกลิ่นเท่านั้นไม่มีผลต่อการรักษา...จริงๆมีอีกหลายอย่างที่ต่างกันนะคะ เดี๋ยวเมย์แปะลิ้งก์ไว้ในคอมเม้นท์ เผื่อเพื่อนๆสนใจ แวะเข้ามาอ่านกันได้ค่ะ

🩷แบรนด์สบายอารมณ์ เค้าไม่ได้มีแค่โปรดักส์ที่เป็นน้ำมันหอมระเหยสำหรับนวดอโรมาอย่างเดียวนะคะ เค้ามีทั้งสเปรย์สำหรับหมอนช่วยให้นอนหลับสบาย อย่าง Pillow Mist Sleep Well น้องเป็นกลิ่นแนวลาเวนเดอร์ค่ะ ซึ่งในไลน์ของ Sleep Well ✨เค้าก็มีผลิตภัณฑ์แยกย่อยไปอีกหลายอย่าง เช่นครีมอาบน้ำ บอดี้โลชั่น ซึ่งใช้ก่อนนอนครบเซตคือฟินมาก หลับสบายเลย~ และงานในงานเมย์ยังได้ลองมิกซ์กลิ่นน้ำหอมเป็นของตัวเองด้วย อิอิ 🥰👌🏻ขอบอกว่าสนุกมากๆค่ะ ชอบกิจกรรมอะไรแบบนี้มาก

เค้ามีกลิ่นน้ำมันหอมระเหยให้เลือกเยอะมากๆ แล้วก็คาแรคเตอร์ของแต่ละกลิ่นที่ต่างกัน
ส่วนเมย์ชอบกลิ่นแนว ยูคาลิปตัส ลาเวนเดอร์ และ เปลือกไม้ (พอนำทั้ง 3 กลิ่นมามิกซ์กัน ก็ได้กลิ่นที่สบายๆ ผ่อนคลายสุดๆ ถือว่าชอบเลยนะคะ) นอกจากนี้ยังมีการสอนทำโยคะเบาๆ ในคลาสด้วยค่ะ ได้ถือโอกาส ยืดเส้นยืดสายด้วยเลย อิอิ 🙏🏻สุดท้ายนี้ขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆที่ทาง สบายอารมณ์ได้จัดขึ้น มากๆเลยนะคะ สนุกมากๆ 🤍


#แต่งหน้ากันเถอะ #SabaiArom #อโรมาเธอราพี #น้ำมันหอมระเหย #SleepWell #Sabaiarom #สบายอารมณ์ #essentialoils #aromatherapy #essentialoilroller


May Kanjana

May Kanjana

คุณแม่ลูก 2 วัยกำลังซน 👧🏻👦🏻 รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ❤️

FULL PROFILE