Her Hyness เซรั่มขวดเขียวลดริ้วรอย + บูสต์ผิวโกลว์

40 18
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ขออนุญาตมาอวยยศให้กับน้องเซรั่มขวดสีเขียวจากแบรนด์ Her Hyness ค่ะ จริงๆ เดิมทีเนยเป็น FC ครีมกันแดดของแบรนด์นี้อยู่แล้ว ของเค้าดีจริงอะไรจริงใช้ซ้ำจนนับไม่ถ้วน และเริ่มเห็นรีวิวเซรั่มอื่นๆ ของแบรนด์นี้ ก็เลยได้เปิดใจลองเซรั่มของเค้าที่มีหลายสูตรให้เลือกเหมาะกับสภาพผิวเราค่ะ จนเนยมาตัดสินใจเลือกน้องขวดเขียวขวดนี้ ก็เรียกว่าติดใจไปอีก 1 ค่ะกับขวดนี้เลย

HER HYNESS BIO-PEPTIDE ADVANCED YOUTH + GLOW SERUM
เซรั่มลดริ้วรอย + บูสต์ผิวกระจ่างใส
ขอเริ่มจากตัวขวดก่อนเลยค่ะ เพราะชอบมากกก พกพาได้ หยิบใช้ก็สะดวกมากๆ รวมถึงเป็นแบบหัวปั๊มรู้สึกสะอาดดีค่ะ อากาศภายนอกไม่เล็ดลอดเข้าไปทำปฏิกิริยาใดๆ กับตัวเซรั่มในขวด และยังมีฝาปิดที่แน่นดีมากๆ มั่นใจว่าขวดนี้เดินทางไปได้ทุกที่จริงๆ ไม่หกเลอะกระเป๋าแน่นอนค่ะ
ต่อมาที่เนื้อเซรั่มค่ะ กดออกมาแล้วน้องจะมีลักษณะเนื้อเซรั่มแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่ายมาก และสูตรนี้เป็นสูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยค่ะ ปลอดแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน สี พาราเบน และสารอันตรายอื่นๆ อีก 1,500 ชนิดเลย ซึ่งผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิวโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของสิวค่ะ
หลังจากเริ่มใช้จนถึงวันนี้ ก็ประมาณเกือบๆ 1 เดือนพอดีคะ เริ่มสังเกตเห็นว่าผิวใสเล่นแสงขึ้นค่ะ รอยดำก็จางลง ผิวดูฟูๆ ขึ้น แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วยค่ะ บอกเลยว่าเป็นเซรั่มอีกขวดนึงที่ให้ผลลัพธ์ค่อนข้างตรงตามที่ทางแบรนด์เคลมไว้เลยค่ะ

สุดท้ายสำหรับใครที่กำลังมองหาเซรั่มดีๆ ซัก 1 ขวด เอาแบบที่เน้นคุณภาพไม่ต้องลุ้นเลย ก็อยากฝาก 

HER HYNESS BIO-PEPTIDE ADVANCED YOUTH + GLOW SERUM

ขวดนี้เอาไว้ด้วยนะคะ รับรองว่าติดใจแบบเนยแน่นอน ส่วนวันนี้ขอตัวก่อนนะคะ บ๊ายบาย
พิกัด : Shopee/Lazada Her Hyness Official ของแท้แน่นอน


Wannakan Pramoch

Wannakan Pramoch

สวัสดีค่า เนยนะคะ :)
______________________
เนยเป็นคนชอบอ่านรีวิวก่อนตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์
จึงอยากจะรวบรวมความประทับใจ และผลลัพธ์ที่ได้
ไว้ใน Jeban ♥️

ID Line : ninininoey

FULL PROFILE