🩵ฟื้นฟูใต้ตาคล้ำด้วย FOREO IRIS 2 Eye Massager🩵

26 15

❓ช่วงนี้ใครเป็นเหมือนกันบ้างคะ นอนดึก นอนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ จนเริ่มส่งผลกับผิวรอบดวงตา และบริเวณใต้ตาแล้ว ขอเสียงหน่อยเร๊วววว! หนึ่งในนั้นก็คือเมย์เองค่า (แหะๆ…) อย่างที่เค้าบอกว่า ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ แต่ถ้าผิวรอบดวงตาไม่สดใส บวม คล้ำ ก็ต้องหาตัวช่วยดีๆ กันสักหน่อยล่ะเนอะ แต่ๆๆ…. เมย์ไม่ได้จะมาแชร์เทคนิคการดูแลดวงตาอย่างเดียวนะ จะมาป้ายยาตัวช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาดีๆ ที่บอกเลยว่า ใครได้ใช้นี่ต้องชอบแน่นอน เพราะเป็นตัวช่วยที่ใช้แล้วช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นมาก สิ่งนั้นก็คือ…… FOREO IRIS 2 Eye Massager เครื่องนวดตาอัจฉริยะตัวนี้นั่นเองค่า 

👀เรามาดูแบบเจาะลึกเจาะใจกันดีกว่าค่ะ ว่า เจ้าเครื่องนวดตานี้มันเป็นยังไง มีประโยชน์ยังไงบ้าง 
น้องคนนี้นะคะเค้าเป็นเครื่องนวดตาอัจฉริยะจาก Foreo ที่จะช่วยลดรอบคล้ำใต้ตาและลดความบวมของถุงใต้ตา ตัวเครื่องเป็นซิลิโคน รูปร่างจับถนัดมือ ซัพพอร์ตมือมาก เห็นแบบนี้จับง่าย น้ำหนักเบา พกพาใส่กระเป๋าไปเที่ยวไปทัวร์ได้แบบสบายๆ เลยค่า ในเซ็ตเค้าแถมกระเป๋าเก็บเครื่องนวด + สายชาร์จมาให้ด้วยน้า ชาร์จแบตครั้งนึงใช้ได้ถึง 150 ครั้ง เรียกได้ว่า ชาร์จหนึ่งครั้ง ใช้ได้ยาวๆ เลยค่า

🩵 ส่วนที่ใช้นวดบริเวณดวงตาจะเป็นลักษณะห่วงโค้ง เข้ากับรูปตา ใช้งานง่าย นวดได้ทั่วถึงรอบดวงตาของจริง! น้อง FOREO IRIS 2 Eye Massager มีปุ่มเปิด-ปิด อยู่ด้านหน้า และสามารถปรับระดับแรงสั่นได้ตามต้องการ เพียงแค่กดเครื่องหมาย + หรือ - เท่านั้นค่า
✨จากภาพปก ทุกคนน่าจะสงสัยแล้วว่า เอ๊…. น้องกระปุกฟ้าๆ นั่นคืออะไรกันหนอ น้องก็คือ IRIS™ C-Concentrated Brightening Eye Cream อายครีมคู่หูเครื่องนวดอัจฉริยะของเรานั่นเองงง ตัวนี้น้องจะมาในแพคเพจเป็นกระปุกหนา แข็งแรง พร้อมฝาหมุนเปิด เนื้อครีมด้านในเป็นเวลเวทบางเบา ได้ลองเทสดูเบื้องต้นแล้วรู้สึกว่า น้องเค้าช่วยเติมและล็อคความชุ่มชื่นได้ดี แต่ไม่เหนียวเหนอะเลย ซึมง่าย ไม่เป็นคราบด้วย เป็นเนื้อครีมที่น่าสนใจมาก เหมาะสำหรับการบำรุงผิวใต้ตาสุดๆ เลยยยย อุ้ยย เกือบลืมบอกว่า อายครีมตัวนี้เค้ามีน้องไม้พายน้อยๆ แบบนี้แถมมาให้ด้วยน้า ใครที่ไม่อยากจะใช้นิ้วจุ้มกระปุก ก็ใช้ไม้พายตัวนี้ได้เลยค่า 

🩵อ่านกันมาจนถึงตรงนี้ บางคนเห็นรูปทรงน้องแล้วก็สงสัยว่า มันใช้ยังไงกัน ความรู้สึกตอนใช้มันจะเป็นยังไงหนอ มาค่ะ! เมย์จะเล่าให้ฟัง 
ขั้นตอนแรก ล้างหน้าให้สะอาด และซับหน้าให้แห้ง 
ขั้นที่ 2 ใช้ไม้พายควัก หรือ ใช้นิ้วมือจุ้มอายครีมเนื้อเวลเวท IRIS™ C-Concentrated Brightening Eye Cream ของเราออกมา 
ขั้นที่ 3 แต้มอายครีมไปตามแนวถุงใต้ตา หรือ บริเวณที่ต้องการบำรุงเลยยย 
ขั้นที่ 4 หยิบเครื่องนวดอัจฉริยะ FOREO IRIS 2 Eye Massager ของเราออกมาค่ะ กดปุ่ม power ตรงกลาง แล้วเครื่องจะเริ่มทำงาน ตัวห่วงโค้งๆ จะขยับไปมาตามระดับที่ถูกเซ็ทไว้ ถ้ารู้สึกว่า น้องสั่นแรงเกินไป กดปุ่ม (-) เพื่อลดระดับเป็น Pure Mode ได้เลย บอกเลยฟินนนน 
ขั้นที่ 5 นวดบริเวณใต้ดวงตา ค่อยๆ จากหัวตาไปหางตา แล้ววนกลับมาใหม่อีก (แอบกระซิบว่า ขั้นตอนนี้ทำเบาๆ กันน้าทุกคน เพราะผิวรอบดวงตาของเราบอบบางเน้อ)

🩵จบ 5 ขั้นตอนนี้ บอกเลยว่า ถ้าดวงตาพูดได้จะต้องบอกว่า ฮ๊าาา ขอบคุณมนุษย์ แน่นอน เพราะขนาดเมย์ลองใช้เองยังรู้สึกเลยว่า นอกจากเค้าจะให้ความชุ่มชื่นแล้ว ก็ยังช่วยทำให้ใต้ตากระจ่างใสขึ้นทันทีที่ใช้ เพราะเครื่องนวดนี้จะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด และที่ชอบมากๆ เลยก็คือ น้องช่วยผ่อนคลายดวงตาได้ดีมากกก ใครรู้สึกว่า ตาล้า ปวดตา กลับบ้านมาก่อนนอน ใช้น้องนวดพร้อมอายครีมเลยค่ะ ใต้ตากลับมาสว่าง ชุ่มชื่น แถมผ่อนคลายดวงตาด้วย เริ่ดมากกก แบบสิบเต็มสิบเลยยย และด้วยตัวเครื่องและไม้พาย มันทำให้รู้สึกสะอาดและมั่นใจกว่าการใช้นิ้วนวดแบบมากๆ หลังใช้เสร็จก็สามารถทำความสะอาดได้ง่าย และเก็บได้สะดวก สะอาด ปลอดภัยกับดวงตาชัวร์!


👉🏻👉🏻และวันนี้เมย์ก็ไม่ได้มาป้ายยาอย่างเดียวนะคะ มาบอกต่อโปรเด็ดๆ กันอีกเช่นเคย เพราะช่วงนี้เค้ามีโปร FOREO Birthday Sale เฉพาะวันที่ 1-9 ก.ค.66 นี้เท่านั้น!! กับของแถมสุดพิเศษทุกออเดอร์ ไม่ว่าจะเป็น

👉🏻ซื้อ Foreo ครบ 1,000.- รับฟรี Foreo Serum ขนาด 2ml  3ชิ้น/ออเดอร์

👉🏻ซื้อ Foreo ครบ 3,000-4,999.- รับฟรี Foreo Bday Puch 1ชิ้น/ออเดอร์

👉🏻ซื้อ Foreo ครบ 5,000-6,999.- รับฟรี Foreo Espada BHA+PHA Blemish Solution 15ml 1ชิ้น/ออเดอร์

👉🏻ซื้อ Foreo ครบ 7,000.- รับฟรี Foreo Birthday Set 1ชิ้น/ออเดอร์

ของแถมแต่ละชิ้นเนี่ยพิเศษสุดๆ ใครอยากลองใช้ หรือ อยากได้มาไว้ในครอบครอง ต้องรีบจัดด่วนๆ ช้าเดี๋ยวอด โปรหมดก่อน ไม่รู้ด้วยน้าา 

#FOREOIRIS2EyeMassager #Eyecream #ใต้ตาคล้ำ #ใช้ดีบอกต่อ #ของมันต้องมี 


May Paemika Kothisen

May Paemika Kothisen

⋆˚✿˖° Skincare & Make-up Sharing Space ⋆˚✿˖°

FULL PROFILE