คนเกาหลีเขาแปะไรไว้ที่หน้า ป้ายยา #โทนเนอร์แพดจินยอง สูตรเคลียร์สิว ให้ผิวใสเวอร์!

28 18


เอาจริงๆ หลายครั้งที่ดูคลิปบล็อกเกอร์เกาหลี เห็นหลายคลิปมากที่คนเกาหลีจะแปะแพดไว้ที่ผิวหน้า นี่ก็สงสัยนะว่าของอะไร ประจวบเหมาะกับที่ไปเจอหนุ่มจินยองแปะแพดด้วยอีก อยากรู้เข้าไปอี๊ก! และในที่สุดดิฉันก็ตามเจอ แพดที่คนเกาหลีและหนุ่มจินยองใช้ก็คือ แพดของ Mediheal ซึ่งเขามีหลายสูตรให้เลือกนะ แต่เราขอใช้ตามโอปป้าค่ะ ตัวนี้เลย #โทนเนอร์แพดจินยอง Mediheal Teatree Trouble Pad อันนี้เป็นสูตรหยุดสิว เคลียร์ผิวใส ลองแล้วชอบมาก ทั้งแปะ ทั้งเช็ด ไม่แพ้ แถมสิวยุบเร็ว วันนี้เลยอยากจะหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะน่าใช้ขนาดไหน ไปอ่านรีวิวกันเลย!


เรามาดูที่แพ็กเกจก่อนเลย ขอบอกว่า จุใจมากกล่องสีเขียว ทรงสี่เหลี่ยม มีไม้คีบมาให้พร้อม ตัวนี้บรรจุแพดมาให้แบบจุใจถึง 100 แผ่นเลย


Mediheal Teatree Trouble Pad


โทนเนอร์แพดจากแบรนด์มาสก์หน้าอันดับ 1 ของเกาหลี ตัวนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ Microparticlized TeatreePair™ อุดมไปด้วยสารสกัดจาก TeaTree  และ  Lactobacillus ที่ผ่านการสกัดเย็น 200 ชั่วโมง พัฒนาโดยเทคโนโลยี Liposome-based ที่จะมาช่วยปลอบประโลมและปรับสมดุลผิวที่อ่อนแอและมีแนวโน้มเกิดสิวง่าย ทั้งยังช่วยลดการอุดตันของต่อมไขมันและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว ลดรอยแดงและการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีก


แล้วใครที่มีผิวแพ้ง่าย โปรดมั่นใจ เพราะเขาปราศจากสารอันตรายถึง 7 ชนิด ไม่มีแอลกอฮอล์, พาราเบน, สารกันเสีย, น้ำหอม, น้ำมันแร่, สี, ซิลิโคน และไม่มีการทดลองกับสัตว์  สุดปัง! ที่สำคัญคือ ได้รับการรับรองมาแล้วเรียบร้อย เป็นโทนเนอร์แพดสูตร Vegan เป็นมิตรต่อผิวและสิ่งแวดล้อม ใช้แล้วมั่นใจ หน้าใสแบบไม่แพ้ คอนเฟิร์ม!


มาดูที่แพดของเขากันหน่อย ต้องบอกเลยว่า เขามาพร้อมกับนวัตกรรม Sterilized Safe แผ่นบำรุงผิวในรูปแบบ Gauze Pad จากเส้นใยธรรมชาติ ดูดซึมเอสเซนส์ได้ดี พร้อมส่งผ่านสารบำรุงเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว มาพร้อมที่คีบด้วยนะ ใช้งานง่าย


ซึ่งเราสามารถใช้ได้ 2 แบบ ในแผ่นเดียว เป็นได้ทั้งโทนเนอร์ ไว้สำหรับเช็ดทำความสะอาดผิว หรือจะใช้เป็นมาส์กแปะเฉพาะจุด แปะทิ้งไว้สัก 10-15 นาที ก็ได้ จะช่วยบำรุงได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น ตรงจุดและเห็นผลไว้ แพดของเขานุ่มมาก ไม่ขาดหรือเป็นขุยง่ายด้วย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของ Teatree

 

ผลลัพธ์หลังใช้ อย่างแรกเลยคือ รู้สึกสดชื่นมาก! ปกติเราจะไม่ค่อยชอบสกินแคร์ที่มีกลิ่นเท่าไหร่ แต่โชคดีที่ว่า แม้จะมีกลิ่นของ Teatree แต่ไม่ฉุนหรือแรงเกินไป กลิ่นอ่อนๆ พอให้รู้สึกสดชื่น แพดของเขานุ่มและมีความยืดหยุ่น ไม่ขาดหรือเป็นขุยเวลาเช็ดลงไปที่ผิว แถมชุ่มชื้นมาก หลังเช็ดแล้ว ผิวคือชุ่มชื้นและเฟรชสุดๆ ส่วนตัวจะชอบใช้แปะเฉพาะจุด ยิ่งเมื่อไหร่ที่เป็นสิว ก็จะแปะทิ้งไว้เลย 15 นาที แล้วเช็ดทั่วหน้าอีกที จะช่วยให้สิวยุบไวขึ้น ลองใช้แล้วไม่แพ้นะ ไม่พบสิวอุดตันขึ้นเพิ่มด้วย หน้าไม่มันหลังใช้ ใครที่ยังไม่เคยลอง อยากให้ลองไปตำมาใช้กันดู รับรองว่าจะติดใจ!



เป็นอีกหนึ่งโทนเนอร์แพด ที่ได้มาเพราะความอยากลองตามชาวบ้านเขา แต่ใช้ไปใช้มา ติดใจซะงั้น! จริงๆ เขามีสูตรอื่นๆ ด้วย เพราะงั้นถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากลอง แนะนำให้เลือกสูตรที่ตรงกับสภาพผิวและปัญหาผิวของตัวเองนะคะ จะได้ดูแลได้อย่างตรงจุดเนอะ


สำหรับ Mediheal Teatree Trouble Pad ราคา 599 บาท

พิกัด : Konvy


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE