ผมบาง! ขาดร่วง~ไม่มั่นใจ แต่มาจบที่ตัวนี้🍃✨

26 17

สวัสดีค่า ~~>3< 

คือเรื่องมีอยู่ว่า เราอะเป็นคนที่ทำงานแล้วต้องทำผมเป็นประจำ ต้องเจอทั้ง สเปรย์ เจล สารเคมี ไดร์ เครื่องหนีบ-ม้วนผม บ่อยม๊ากก จนมีปัญหาผมและหนังศีรษะ...

มาค่ะ เริ่มเลอ! คือช่วงที่ผ่านมามิ้งมีปัญหา ผมหลุดร่วงเยอะ ผมก็เริ่มบางลง แถมคันเพราะหนังศีรษะแห้ง ตอนแรกอ่ะกังวลมากT-T ก็เลยเริ่มจากไปหาแชมพูที่ลดผมขาดหลุดร่วง แล้วก็ต้องช่วยบำรุงหนังศีรษะด้วยของแบรนด์ต่างๆ จริงๆเราก็ลองใช้ดูหลายแบรนด์นะ 


แต่..สุดท้ายเพื่อนๆก็แนะนำ จนมาจบที่แบรนด์นี้ Charcoalogy คือเราอะชอบตั้งแต่กันแดดของเค้าแล้ว พอมาลองใช้ Shampoo กับ Conditioner ก็คือใช้ดีจริง ชอบมากอ่าาา งื้ออออ อดใจไม่ไหวจนต้องมาบอกต่อ นี่เลยยย^0^

ตัวแรก Charcoalogy PURESTRENGTH Revitalizing Scalp Treatment Shampoo

ตัวนี้เป็นสูตรบํารุงหนังศีรษะ ลดผมขาดหลุดร่วง* แล้วก็ลดโอกาสการอุดตันของรากผมที่เป็นสาเหตุหนึ่งของปัญหาผมร่วง เพราะเค้ามีสารสกัดจาก •คาเฟอีน •ใบแปะก๊วย •วิตามิน B3 และที่สำคัญ ถ่านไม้ไผ่ ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก สารเคมีและน้ำมันส่วนเกินบนเส้นผมกับหนังศีรษะ ทำให้ผมและหนังศีรษะสะอาด แต่ แต่! ยังคงความชุ่มชื้นตามธรรมชาติอยู่

และยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ กับชาเขียว ช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะไปอีกกกก โอ้โห ดีงามม++ ที่สำคัญอ่อนโยน เหมาะกับคนแพ้ง่ายแบบเรา เพราะส่วนผสมส่วนใหญ่สกัดมาจากธรรมชาติถึง 90%  ไม่มีซิลิโคนและพาราเบนด้วย 

*เนื้อแชมพูเป็น สีดำชาร์โคล ใสๆ แค่บีบออกมาจากขวดก็หอมแล้วอ่าาา >,< กลิ่นคือ~ละมุนฟิลแบบเหมือนไปสระผมที่ร้าน ตอนสระมีฟอง สะอาด สดชื่นฝุดๆ^^

หลังจากนั้นตามด้วย ))_* Charcoalogy PURESTRENGTH Revitalizing Scalp Treatment Conditioner

ครีมนวดผม ถ่านไม้ไผ่ เค้าช่วยบํารุงฟื้นฟูหนังศีรษะและเส้นผมให้แข็งแรง ทำให้ผมไม่ลีบแบน ดูหนาขึ้น อยู่ตัวได้ยาวนาน แล้วเนื้อครีมนวดชาโคลคือ หอมสุด!! เราใช้ชโลมให้ทั่วโคนถึงปลายผม นวดเบาๆ 2-3 นาทียิ่งฟิน แล้วล้างออกนะ เนื้อครีมนวดเค้าบางเบาล้างออกง่าย ผมคือนุ่ม นุ่ม นิ่มนิ่ม~

หลังใช้เป็นประจำคู่กัน... สำหรับเราหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น ทำให้ผมหลุดร่วงน้อยลง ไม่ค่อยมีปัญหาผมร่วงเยอะเหมือนเมื่อก่อน (ส่วนเส้นผมแข็งแรงไม่ขาดง่าย) แถมมีผมขึ้นใหม่ด้วย! เห็นมั้ยทุกโคนนนน >,< เป็นผมเส้นเล็กๆแบบพึ่งขึ้นอยู่ที่โคนผมอะ แล้วก็ผมตรงข้างหน้าก็มีความหนาขึ้นอยู่น้าา กรี๊ดดด ดีใจอ่า++ แถมยังรู้สึกว่าหนังศีรษะแห้งน้อยลง คันน้อยลง เส้นผมเงาสวย ผมสะอาดหอมฟุ้ง ถูกใจม๊ากกก

ส่วนใครอยากไปตำตามก็ตอนที่เราซื้อมาคู่ละ 556 บาท ขวดใหญ่ขนาด 400 ml ใน Shopee แต่เค้าก็มีขายทาง Line Official, facebook  หรือจะไปช้อปปิ้งที่ Watsons / KIS/ EVEANDBOY / Big C/ TOPS เค้าก็มีวางขายนะ

เอาล่ะ)) สำหรับวันนี้ไปก่อนน้าาา บ๊าย~บาย~



ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะค้าบบ ไว้มีเรื่องดีๆจะมาบอกต่อให้ฟังกันอีกนะทุกคนนนน
^-^


#แชมพูลดผมร่วง #ผมร่วง #ผมบาง


Pawarisa Mink

Pawarisa Mink

FULL PROFILE