ยาดมน้ำเซียงเพียวกลิ่นยูคาลิปตัส ไอเทมคู่ใจเมื่อเป็นหวัด

41 22
ช่วงนี้อากาศเมืองไทย เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน แถมแอร์ออฟฟิศก็หนาวจับใจ จะจับไข้เป็นหวัดเพราะร่างกายปรับตัวไม่ทัน ก็คงไม่แปลกจริงไหมคะ ตัวเราเองเวลาเป็นหวัดสิ่งที่น่ารำคาญที่สุดก็คืออาการคัดจมูกและหายใจลำบาก อาจจะเพราะเราเป็นภูมิแพ้ด้วยอาการนี้เลยยิ่งหายยากกว่าเดิม วันนี้เราเลยอยากมาแชร์ไอเทมเด็ดที่ควรมีติดกระเป๋ายามเป็นหวัดค่า
โดยไอเทมนั้นก็คือ ยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัสค่า เราได้ตัวนี้มาในราคา 45 บาท ขนาดจิ๋วพกง่ายด้วยขนาดเพียง 3CC เรียกได้มาจิ๋วแต่แจ๋ว! เพราะยาดมตัวนี้เป็นแบบหัวลูกกลิ้งที่ใช้ได้ทั้งดมและทาโดยไม่ต้องใช้นิ้วมือไปแตะให้เลอะมือจ้า มาพร้อมกับน้ำมันยูคาลิปตัสที่ช่วยให้จมูกโล่ง หายใจสะดวก แถมสรรพคุณของน้ำมันยูคาลิปตัสยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายความเครียดได้ด้วยน้า จะใช้ดมระหว่างวันช่วงเครียดๆ จากการทำงานก็เหมาะค่า ไม่จำเป็นต้องดมแค่ช่วงที่เป็นหวัดก็ได้
ส่วนตัวเราใช้ทาใต้จมูกก่อนใส่แมสก์ จะได้ช่วยให้จมูกโล่งอยู่ตลอดเวลาค่า ตัวยาดมจะมีกลิ่นหอมสดชื่น ออกเย็นๆ แต่ไม่ถึงขั้นแสบตา จนน้ำตาไหล บอกเลยว่าได้ลองใช้แล้วช่วยให้เรารอดพ้นวิกฤตจมูกตันไปได้ด้วยดีเลยล่ะค่ะ แถมทำให้รู้สึกสดชื่น Active ขึ้นมานิดๆ ด้วยน้า ทำให้เราเคลียร์งานได้ไวจนลืมป่วยได้เลยค่ะ! ใครที่มีอาการคัดจมูกบ่อยๆ จากหวัด ไซนัส หรือภูมิแพ้ เราแนะนำให้ซื้อมาใช้มากๆ เลยค่ะ หายใจโล่งจริงไม่เชื่อลอง!


MegamindRW

MegamindRW

I wanna be ME :) รักตัวเอง และทำในสิ่งที่อยากทำ

FULL PROFILE