อันดับหนึ่งสติ๊กลายลัคชู Westman Atelier Face Trace Contour Stick

26 16
อันดับหนึ่งของคอนทัวร์ที่ดีที่สุดในชีวิต ณ เวลานี้คือ Westman Atelier Face Trace Contour Stick สี Biscuit สีคอนทัวร์ที่ไม่ส้มไปไม่เทาไป ปาดลงผิวแล้วเกลี่ยได้เลย ความพิเศษคือตัวนี้เกลี่ยยังไงก็ไม่เป็นคราบไม่เป็นปื้น ดูไม่โป๊ะ เหมือนธรรมชาติ ไม่ดึงงานผิวขึ้นมา เรียกได้ว่า Blends like a dream จริงๆ แถมเวลาที่ใส่หน้ากากแล้วคอนทัวร์โดนถูออกไปก็จับโป๊ะไม่ได้ด้วย เป็นความเหนือชั้นอีกจุดนึง 
ส่วนผสมไม่มีน้ำหอม ตัวเนื้อสติ๊กแทบไม่มีกลิ่น ไม่หืนเหมือนเนื้อสติ๊กทั่วไป ผสมความลัคชูด้วยแพคเกจแม่เหล็กที่แข็งแรง และน้ำหนักกำลังดีเหมาะมือ ไม่มีที่ติทุกครั้งที่หยิบใช้เลยล่ะ 

และพ่วงมาด้วยไฮไลท์ที่เป็นพาร์ที่ลุคแบบสาวลัคชูเขาแต่งกัน Lit Up Highlight Stick สี Lit ที่จะมีความวาวเหมือนน้ำกลิ้งบนใบบอน แต่ประทานโทษ นี่ม็อกเทลเท่านั้นจ้ะ ตัวนี้เราชอบเพราะสีเล่นแสงแบบดูแพงมาก แต่เรื่องความติดทนอาจจะไม่สู้แบบฝุ่นเท่าไหร่ เป็นในฟีลบิสเนสเกิร์ลชอบปาร์ตี้แถวทองหล่อ เลยใช้เล่นแบคไลท์ซักหน่อย ฟีลนั้นเลย 

ส่วนผสมตัวนี้ไม่มีน้ำหอมเหมือนกัน และไม่มีกลิ่นที่ตัวสติ๊กเลย แพคเกจมาในธีมเดียวกัน แม่เหล็กเหมือนกัน ระวังสับสนกับคอนทัวร์ล่ะ 

ผสมผสานความลัคชูเข้ากับความเรียบง่ายได้ลงตัวดีจริงๆ 

เราหิ้วมาเองนะ ไม่มีสปอนเซอร์ใดๆ

#WestmanAtelier
#ContourStick
#คอนทัวร์
#Makeup
#Cosmetic
#Review
#NoSponsor


Milady Ruyi

Milady Ruyi

ผิว : แห้งมาก Rosacea คัน แดง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย

อยากช่วยให้ทุกคนที่ประสบปัญหาคล้ายๆกันมีผิวที่ดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพื่อลดการรบกวนจิตใจ จะได้เอาเวลาไปหาเงินกันค่ะะะ

ทักมาให้ช่วย ปรึกษา หรืออะไรก็ได้ที่

facebook.com/miladyruyi
IG: miladyruyi
Twitter : @MiladyRuyi
Youtube: Milady Ruyi

ไม่ต้องเกรงใจค่ะ ยินดีมากๆ

Email: milady.ruyi@gmail.com
ติดต่องาน คุณบี 😊 Line: love_nae

FULL PROFILE