กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้นะคะบีมก็จะมาแนะนำเซรั่มสุดปังที่เคยกู้หน้าบีมมาแล้วกันน้าา วันนี้บีมขอแนะนำเป็นตัว 🍊"Active C Serum"🍊 เป็นเซรั่มวิตามินC เข้มข้น จากแบรนด์ "Good Recipe" มาลองฟังต่อกันเลยว่าบีมใช้แล้วเห็นผลลัพท์ยังไงกันบ้าง ก่อนที่จะใช้ตัวนี้นะคะบีมเคยเจอปัญหาเป็นสิวเยอะมากๆ😭  น่าจะเกิดจากฮอร์โมน ไม่ก็การนอนดึก ทำให้ช่วงนึงสิวบีมขึ้นเยอะมากๆ จนทิ้งรอยดำรอยแดงจากสิวไว้ แถมช่วงนั้นทาครีมน้อยมากๆ เพราะกลัวจะอุดตันสิวที่มีอยู่แล้ว ทำให้หน้าหมองคล้ำมากๆ มาฟังกันต่อเลยว่าหลังใช้คือปลื้มมากๆขนาดไหน ส่วนตัวคือบีมทาตัวนี้เป็นประจำเช้า-ก่อนนอน แบบสม่ำเสมอนะทุกคน ทาให้ทั่วหน้าและคอเลย ช่วงทดลองคือบีมลองตัวนี้เน้นๆ แบบไม่ลองตัวอื่นเลย ความรู้สึกตอนทาเนื้อเซรั่มดูเข้มข้นมากๆ เนื้อเป็นสีขาวเนียน 🧏🏻‍♀️ทาแล้วบางเบาไม่เหนียวเนอะหนะระหว่างวัน บางวันทาก่อนแต่งหน้ารู้สึกเหมือนทำให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้นด้วย แล้วก็ไม่เป็นคราบด้วยนะ มาดูผลลัพธ์กันเลยนะทุกคน อันนี้คือบีมใช้ติดต่อกันมา 21 วัน บีมเก็บผลมาตั้งแต่วันแรก วันที่ 14 และวันที่ 21 สังเกตได้เลยว่าสิวดูลดลง แต่ที่เห็นได้ชัดๆเลยคือพวกรอยดำรอยแดงจากสิว แล้วความกระจ่างใสของผิวหน้า แบบชัดมากๆนะทุกคน แถมผิวดูอิ่มน้ำ และได้ผิวดูฉ่ำโกลวขึ้นอีกด้วย ถ้าไม่เก็บผลก็ไม่รู้เลยเหมือนกันว่าดีมากๆจริงๆ บีมไปเจอมาจากในกลุ่มรีวิวน้าา จนได้ตัดสินใจมาลองใช้น้องน้า สำหรับใครที่สนใจเดี๋ยวบีมทิ้งช่องทางให้น้า 📍Facebook: https://www.facebook.com/goodrecipe.official 📍Instagram : goodrecipe_official 📍Line: @goodrecipe #goodrecipe #activec #goodrecipereview #เซรั่มวิตามินซี #เซรั่มหน้าใส

2 1
กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้นะคะบีมก็จะมาแนะนำเซรั่มสุดปังที่เคยกู้หน้าบีมมาแล้วกันน้าา วันนี้บีมขอแนะนำเป็นตัว 🍊"Active C Serum"🍊 เป็นเซรั่มวิตามินC เข้มข้น จากแบรนด์ "Good Recipe" มาลองฟังต่อกันเลยว่าบีมใช้แล้วเห็นผลลัพท์ยังไงกันบ้าง
ก่อนที่จะใช้ตัวนี้นะคะบีมเคยเจอปัญหาเป็นสิวเยอะมากๆ😭  น่าจะเกิดจากฮอร์โมน ไม่ก็การนอนดึก ทำให้ช่วงนึงสิวบีมขึ้นเยอะมากๆ จนทิ้งรอยดำรอยแดงจากสิวไว้ แถมช่วงนั้นทาครีมน้อยมากๆ เพราะกลัวจะอุดตันสิวที่มีอยู่แล้ว ทำให้หน้าหมองคล้ำมากๆ มาฟังกันต่อเลยว่าหลังใช้คือปลื้มมากๆขนาดไหน
ส่วนตัวคือบีมทาตัวนี้เป็นประจำเช้า-ก่อนนอน แบบสม่ำเสมอนะทุกคน ทาให้ทั่วหน้าและคอเลย ช่วงทดลองคือบีมลองตัวนี้เน้นๆ แบบไม่ลองตัวอื่นเลย
ความรู้สึกตอนทาเนื้อเซรั่มดูเข้มข้นมากๆ เนื้อเป็นสีขาวเนียน 🧏🏻‍♀️ทาแล้วบางเบาไม่เหนียวเนอะหนะระหว่างวัน บางวันทาก่อนแต่งหน้ารู้สึกเหมือนทำให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้นด้วย แล้วก็ไม่เป็นคราบด้วยนะ
มาดูผลลัพธ์กันเลยนะทุกคน อันนี้คือบีมใช้ติดต่อกันมา 21 วัน บีมเก็บผลมาตั้งแต่วันแรก วันที่ 14 และวันที่ 21 สังเกตได้เลยว่าสิวดูลดลง แต่ที่เห็นได้ชัดๆเลยคือพวกรอยดำรอยแดงจากสิว แล้วความกระจ่างใสของผิวหน้า แบบชัดมากๆนะทุกคน แถมผิวดูอิ่มน้ำ และได้ผิวดูฉ่ำโกลวขึ้นอีกด้วย ถ้าไม่เก็บผลก็ไม่รู้เลยเหมือนกันว่าดีมากๆจริงๆ
บีมไปเจอมาจากในกลุ่มรีวิวน้าา จนได้ตัดสินใจมาลองใช้น้องน้า สำหรับใครที่สนใจเดี๋ยวบีมทิ้งช่องทางให้น้า

📍Facebook: GOOD Recipe

📍Instagram : goodrecipe_official

📍Line: @goodrecipe
#goodrecipe #activec #goodrecipereview #เซรั่มวิตามินซี #เซรั่มหน้าใส