เซรั่มที่ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง พร้อมโชว์ผิวโกลว์ใสแบบปังสุด

26 16
ก่อนหน้านี้ผิวหน้าพังมากกก อยากร้องไห้ ใช้ชีวิตลำบากมาก เพราะถ้าใครที่เคยเป็นสิวหนักๆเหมือนแอ๊ปจะเข้าใจเลย ผิวหน้าแห้งกร้าน โทรมสุดๆ และยังแต่งหน้ายากมาก เพราะเราต้องออกไปทำงานจึงต้องแต่งหน้าทุกวัน ปกปิดลำบาก แถมเวลาคนมองหน้าเรา บอกเลยว่าขาดความมั่นใจสุดๆ
จนเราได้ไปเจอผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ GOOD RECIPE ด้วยคอลเลคชั่นด้านการบำรุงผิวที่ครอบคลุมทุกการแก้ปัญหาผิว ทำให้เรามั่นใจและเค้ามีสารสกัดที่น่าสนใจ เราเลยศึกษาดู แล้วก็จัดมาใช้เลยจร้า
ACTIVE C SERUM ตัวนี้เลย ซึ่งเค้าเป็นเซรั่มวิตามิน C สูตรเข้มข้น ซึ่งผสานคุณค่าสารสกัดเพื่อผิวขาวกระจ่างใส Whitening complex เข้าไปด้วย ทำให้ใช้แล้วผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น รอยสิวของเราก็ทุเลาเบาบางลงไปเยอะค่ะ
เพราะบอกได้เลยนะว่าเค้าเนี่ยเป็นเซรั่มที่ครอบคลุมได้เกือบทุกปัญหาผิว เพราะเค้าเป็นทั้งเซรั่มหน้าขาว เซรั่มหน้าใส และยังเป็นเซรั่มลดสิวอีกด้วย และไม่พอค่ะ ด้วย Pentavitin และ Vitamin E เค้ายังช่วยลดการอักเสบได้ดีและช่วยให้ผิวฉ่ำวาว อิ่มเอิบ เติมออร่าให้ผิวอีกด้วย และด้วย Oligopeptide-1 และ Hyaluronic Acid เค้าจะเข้าไปช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจนชุดใหม่ ช่วยเติมเต็มผิวให้ผิวฟู กระชับขึ้นอีกด้วยค่ะทุกคน
และบอกเลยว่าเค้าเป็นเซรั่มหน้าวาวอีกตัวนึงเลย ที่ช่วยให้ผิวฉ่ำขึ้น ผิวดูใสดูโกลว์ขึ้นแบบไอเลิฟเลยเลยอะทุกคน ผิวดูไม่แห้งกร้านเหมือนก่อนหน้านี้เลยค่ะ
Texture : เป็นเนื้อเซรั่มใสๆ เนื้อนุ่ม ทาแล้วซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
เค้ายังมีสารสกัดพรีเมี่ยมอีกหลายชนิด ด้วย VC-IP 5% วิตามินซี, Alpha Arbutin , Galacto Ferment Extract, Ceramide 3 และ Rosehip oil
บอกเลยว่าเป็นเวชสำอางที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างปลอดภัย และมั่นใจได้เลยเพราะว่า ปราศจากน้ำหอม พาราเบน ซิลิโคน และ แอลกอฮอล์ ไม่ระคายเคืองต่อผิวอย่างแน่นอนค่ะ
หลังจากที่ใช้มาเกือบครบ 1 เดือน
หลังจากที่ได้ใช้เซรั่มวิตามินซี ACTIVE C SERUM บอกเลยว่าผิวดีขึ้น ชีวิตดีขึ้นมากกก เพราะผิวหน้าใสขึ้น ผิวหน้าที่เคยเป็นสิวตอนนี้สิวลดลงเกือบจะทั้งหมด  ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตแบบมั่นใจสุดๆไปเลยค่ะ
 

สำหรับใครที่สนใจหรือกำลังมีปัญหาผิวหน้าแบบแอ๊ปหรืออยากจะบำรุงผิวหน้าด้วยเวชสำอางดีๆ แอ๊ปอยากแนะนำผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้เลยนี้ GOOD RECIPE ACTIVE C SERUM 


#goodrecipe #democosmetic #เวชสำอางผิวใสปลอดภัย #skincare #serum #whitening #antiaging #acne #antioxidant #moisturizer #cosmeceuticals #cosmetic


strawap

strawap

สวัสดีค่าา เราชื่อแอ๊ปนะคะ เราชอบความสวยความงาม และชอบการรีวิว ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนเลยค่ะ

ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE