28-Day Body Curve Challenge with CLARINS X CURVE

31 16

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มาแชร์ประสบการณ์ที่ได้เป็น 1 ใน 20 คน จาก CLARINS X CURVE กับกิจกรรม 28-Day Body Curve Challenge ค่ะ 

ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณทางแบรนด์นะคะ ที่ให้โอกาสบิวเข้าร่วมการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยว่า ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Body Cream ที่เกี่ยวข้องกับการกระชับรูปร่างใดใดมาก่อนเลยค่ะ และตอนนี้ก็กำลังอินกับการเข้าฟิตเนสอยู่ด้วยค่ะ พอได้รับคัดเลือกต้องบอกว่า ทำให้ตัวเองมีเป้าหมายในการลดน้ำหนักที่ชัดเจนมากขึ้นค่ะ 

งานในครั้งนี้ทาง CLARINS จัดร่วมกันกับ CURVE BKK นะ ซึ่งในวันงานต้องบอกว่า กิจกรรมแน่นมากค่ะ และกิจกรรมนี้ เรามีเวลาเพียง 28 วันเท่านั้นในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง และทั้ง 20 คน จะมีการชั่งน้ำหนัก,​วัดสัดส่วนแต่ละจุด เพื่อวัดผล ณ วันที่จบกิจกรรมค่ะ ทั้งนี้ภายในงานยังมีคุณเพลง จาก IG:Skinsideup มาแชร์การลดน้ำหนักและวิธีการเลือกทานให้ด้วยค่ะ, มี session sharing วิธีการใช้ Clarins Body Countouring Cream ให้กับทุกคนด้วยค่ะ และก็ยังมี Class workout (Cardio & Weight Training) จากทาง  Curve ด้วยเช่นกันค่ะ ต้องบอกว่า เป็น Class workout ที่เจ้มจ้นมาก ไม่ใช่เพื่อ Content สวยๆ นะทุกคน เรียกได้ว่า เหงื่อท่วม ... ขานี่สั่นพั่บๆ เลยค่ะ 

ต้องบอกว่า ตื่นเต้นมากจริงๆ นะทุกคน กับการที่จะใช้ได้ใช้ Clarins Body Countouring Cream เพราะว่าบิวกำลังเจอปัญหาที่ส่วน Upper Body ของเราที่ต่อให้ออกกำลังกายหนัก หรือ คุมอาหารแค่ไหน ส่วนบนก็ยังลดยากอยู่ดี ซึ่งใน Workshop นี้ ทาง CLARINS มี Challenge ให้ทุกคนเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกันภายใน 28 วันค่ะ 

เดี๋ยวพอครบ 28 วันแล้ว บิวจะมาอัพเดตผลลัพธ์ให้เพื่อนๆ ฟังกันอีกครั้งนะคะ 


#ClarinsSilhouetteExpert #บอดี้แคร์ยืนหนึ่ง #CURVEBKK #ClarinsTH


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE