เนรมิตพวงแก้มให้สวยแบบหวานเจี๊ยบด้วย BSC Bio Perfect Touch Me Up Baked Blusher

28 19
ทุกคนวันนี้มีบลัชออนออกใหม่จาก BSC มารีวิวให้ได้ชมกัน จะฤดูไหนสาว ๆ อย่างเราก็ต้องสวยไว้ก่อนแหละ บอกเลยว่าเป็นนวัตกรรมแห่งบลัชออน Baked Powder มอบเนื้อฟิล์มที่สวย โปร่งแสง เรียบเนียนไปกับผิว ให้พวงแก้มฉ่ำเล่นแสง สไตล์ผิวบ่มแดด ฮั่นแน่..อ่านมาถึงตรงนี้อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าบลัชออนตัวนี้จะเป็นยังไง มาค่ะมาอ่านไปพร้อม ๆ กันเลย
BSC Bio Perfect Touch Me Up Baked Blusher
ตัวนี้คือบลัชออนจากแบรนด์ BSC Cosmetology ที่ถูกพัฒนาด้วยเทคนิค Bakedpowder ทำให้ได้เนื้อฟิล์มโปร่งแสง และยังเป็นตัวช่วยกระจายเม็ดสีได้อย่างสม่ำเสมอ ทำให้สีสันเรียบเนียนไปกับผิว ทาออกมาแล้วได้ลุคบ่มแดด ในคอลเลกชันนี้มี ด้วยกันทั้งหมด 9 เฉดสีเลยนะคะ 

และแต่ละเฉดสีถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัว ด้วยอนุภาคหกเหลี่ยม Softtouch Powder ที่เรียงตัวคล้ายรวงผึ้ง ช่วยให้สีสันติดทน มอบความสัมผัสเนื้อละเอียด เรียบเนียนไปกับผิว ทำให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่มีผิวมัน หายห่วงเรื่องเมคอัพเยิ้มไปได้เลยจ้า เพราะเค้ามี Kaolin ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า อีกทั้งยังมี Tocopheryl Acetate ที่มาพร้อมกับ Punica Granatum Extract ซึ่งเป็นอนุพันธ์ของวิตามิน E และ สารสกัดจากทับทิม ทำหน้าที่เป็น Anti-Oxidant ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื่น แลดูสุขภาพดี สดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

สำหรับสีที่ขวัญจะมารีวิวให้ดูในวันนี้คือ
เฉดสี N2 COCOA BROWN

Packaging – ตลับเรียบหรู แต่ดูแพงมาก มาพร้อมกับกระจกและแปรงบรัชออนขนอ่อนนุ่ม ขนาดตลับกำลังดี เริ่ดสุด ๆ  
Texture – N2 COCOA BROWN เป็นโทนสีน้ำตาล ดูละมุนอบอุ่น เนื้อบลัชสีละเอียด เกลี่ยง่าย เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มมากๆ เม็ดสีค่อนข้างชัด และติดทนระดับนึงเลย

After using – เมื่อลองทาบนผิว หลงรักเลย เนื้อเนียนนุ่มมากเมื่อสัมผัสกับผิว ได้สีที่สวยและชัด โทนสีนี้คือเลิฟมาก ไม่ถึงกับจ้าหรืออ่อนเกินไป ได้ฟีลแบบแนวผิวบ่มแดดก่ำ ๆ ตัวเนื้อบลัชคือกลืนไปกับผิว  
หลังแต่งหน้าแบบทั้งหมดแล้ว ตัวบลัชมีความเงาแบบระยิบๆ เหมือนลงไฮไลท์ ช่วยกระจายแสงได้ดี ทำให้ผิวหน้าดูนวลเนียนไปเลย ปัดเบา ๆ ก็สวยแบบธรรมชาติ ปัดย้ำ ๆ ก็ได้โทนสีที่เด่นชัดขึ้นไปอีก บอกเลยว่าใช้เป็น everyday look ได้เลยจริง ๆ สำหรับสีนี้ ชอบมาก
สำหรับใครที่สนใจ BSC Bio Perfect Touch Me Up Baked Blusher ขนาด 10 กรัม ราคาตลับละ 790 บาท สามารถหาซื้อกันได้ที่เคาน์เตอร์ BSC Cosmetology ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศได้เลย และหากสาว ๆ คนไหนอยากลองมีผิวสวย #ผิวบ่มแดด บอกเลยว่าตลับนี้พลาดไม่ได้นะคะ แนะนำเลย


#บลัชออนบ่มแดด #SunKissedLover #SummerVibes #รีวิวบลัชออน
#รีวิวเมคอัพ #รีวิวเครื่องสำอาง #รีวิวที่ปัดแก้ม #สวยติดทน
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE