วิปโฟม SENKA Perfect Whip ปรับสูตรใหม่ โฉมใหม่! | พลัง 2X ไมโคร บิวตี้ โฟม ทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิว เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น

63 19
ชวนทุกคนจินตนาการถึงความนุ่มฟูสบายผิวระหว่างล้างหน้า แน่นอนว่าหลายคนน่าจะนึกถึง “วิปโฟม” และไอเทมขึ้นชื่ออย่าง SENKA Perfect Whip

ตอนนี้ SENKA Perfect Whip วิปโฟมในตำนาน ปรับสูตร และปรับแพ็กเกจใหม่ ให้ปังกว่าเดิม ถ้าใครเห็นแพ็กเกจที่แปลกไปจากเดิม ไม่ใช่ของปลอมนะจ๊ะ แต่เขาปรับแพ็กเกจใหม่ ดูลูกคุณ น่ารักสุดๆ

เรื่องความฮิตคงไม่ต้องพูดเยอะ เรียกได้ว่าเป็นวิปโฟมที่หลายคนใช้ และติดใจ หมดหลอดปุ๊บก็ต้องซื้อซ้ำเรื่อยๆ จนเลิกนับจำนวนหลอดไปแล้ว

วิปโฟมสูตรใหม่ โฉมใหม่ ดียังไงบ้าง?

ตอนนี้ SENKA Perfect Whip ปรับสูตรใหม่ โฉมใหม่ เอาใจคนที่รักผิวด้วยการดูแลผิวแบบจัดเต็ม และยังความอ่อนโยนต่อผิวด้วยนะ โดยทั้ง SENKA Perfect Whip, SENKA Perfect Whip Acne Care และ SENKA Perfect Whip Collagen in ออกแบบมาโดยไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, ซัลเฟต, มิเนอรัล ออยล์ และซิลิโคน


  • ทำความสะอาด & บำรุงผิว 

ปรับสูตรใหม่ โฉมใหม่ มาพร้อมกับพลัง 2X ไมโคร บิวตี้ โฟม ที่ผสาน 2 ประสิทธิภาพทั้งทำความสะอาด และบำรุงผิวไปพร้อมกันและมาพร้อมกับการบำรุงผิวชุ่มชื่นไปอีกขั้น พร้อมส่วนผสมบำรุงผิวตัวเก่งของ SENKA อย่าง ไวท์ โคคูน เอสเซ้นส์ สารสกัดจากรังไหมสีขาว และ ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ทุกครั้งหลังล้างโดยไม่ทำให้ผิวเอี๊ยด หรือแห้งตึง


  • วิปโฟมเนื้อเนียนละเอียด

วิปโฟมให้มีความเนียนละเอียด ด้วยเมมเบรนอณูฟองเล็ก ช่วยทำความสะอาดผิวได้หมดจด เพื่อช่วยลดการเสียดสีระหว่างล้างหน้า

SENKA Perfect Whip : วิปโฟมที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว 

หลอดนี้เรียกได้ว่าแทบจะเป็นวิปโฟมสามัญประจำบ้าน เป็นวิปโฟมยอดขายอันดับ 1* ในญี่ปุ่นเป็นเวลา 15 ปีติดต่อกัน ใครที่เคยใช้เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป ต้องรู้แน่นอนว่าเนื้อวิปโฟมคือละเอียด เนียนนุ่ม อ่อนโยนมากกกก และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนให้สดชื่นผ่อนคลายสุดฟินตอนล้างหน้าไปอีก

*จากผลสํารวจผลิตภัณฑ์ เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป ของ Intage SRI, SRI+ ประเทศญี่ปุ่น 
ระหว่าง 1 ม.ค. 2551 - 31 ธ.ค. 2565
ตอนนี้ SENKA Perfect Whip ปรับสูตรใหม่ โฉมใหม่ ปังกว่าเซนกะสูตรเดิม ด้วยฟองโฟมที่แน่นหนานุ่ม เมมเบรนอณูฟองเล็กจิ๋ว คงตัวได้นานกว่าเซนกะสูตรเดิม ช่วยลดการเสียดสีระหว่างล้างหน้า ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก** แม้สิ่งสกปรกขนาดเล็ก สิ่งอุดตันตามร่องผิว** หรือเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ** และยังเพิ่มส่วนผสมบำรุงผิวให้จึ้งมากขึ้นกว่าเซนกะสูตรเก่า ผสานด้วย Moisture Boosting Technology พร้อมด้วยส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ SENKA อย่าง ไวท์ โคคูน เอสเซ้นส์ และ ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นทุกครั้งที่ล้าง ไม่เอี๊ยด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้าง อ่อนโยนต่อผิว

**ผิวชั้นนอก 

SENKA Perfect Whip Collagen in : วิปโฟมสูตรคอลลาเจน ให้ผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง ดูกระชับ

วิปโฟมหลอดชมพูที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เด้งนุ่ม ผิวดูกระชับ ฟองโฟมหนาละเอียดนุ่มที่มีบิวตี้ เซรั่ม 60% และคอลลาเจน GL^ ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง สูตรนี้ใช้แล้ว
ฟินมากๆ ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างเหมือนกัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ด้วย

^คอลลาเจนที่ละลายน้ำได้, กลีเซอรีน: ส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื่น

SENKA Perfect Whip Acne Care : วิปโฟมสำหรับผิวมีปัญหาสิว 

หลอดนี้ชาวผิวมีปัญหาสิวต้องลอง เพราะเขาเป็นวิปโฟมตัวเก่งที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวด้วยส่วนผสมซาลิไซลิก แอซิด พร้อมมอบผิวดูสุขภาพดี ด้วยเจแปนนีส คาโมมายล์ ที่ช่วยเรื่องมอบความชุ่มชื่นให้ผิว

ทริคตีโฟมให้วิปโฟมนุ่มฟูแบบฟินผิวฟินใจ

  • บีบเนื้อโฟมออกมาประมาณ 2 ซม. ผสมน้ำเล็กน้อย
  • ตีให้ขึ้นฟองก่อนใช้ เพื่อความฟินจากฟองนุ่มๆ ฟูๆ ระหว่างล้างหน้า

ตามมาลองวิปโฟมเซนกะสูตรใหม่ โฉมใหม่ ทั้ง 3 สูตรได้แล้วในราคาน่ารัก 

เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป และ เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป คอลลาเจน อิน ขนาด 120 กรัม ราคา 199 บาท และเซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป แอคเน่ แคร์ ขนาด 100 กรัม ราคา 199 บาท


ช้อปได้แล้วที่ร้าน Watsons, Lotus’s, Big C, EVEANDBOY, Beautrium, Tops, Boots, Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Don Don Donki, MaxValu, Home Fresh Mart, Gourmet Market, CJ MORE, NINE BEAUTY, SAVE DRUG และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ผ่านร้านค้า SENKA Official Store ที่แอปพลิเคชั่น Konvy, Lazada หรือ Watsons Online


คลิกเลย!
📍 Watsons Online 
 👉🏻https://www.watsons.co.th/th/c/senkaperfectwhip
📍 SENKA Official Store @ Konvy
👉🏻https://www.konvy.com/brand/senka/

หรือช้อปเซนกะวิปโฟมไซซ์พกพา ขนาด 50g เพียงแค่ 99 บาท หาซื้อง่ายมากที่ 7-Eleven เลย