🥰🌈☀️ กินเที่ยวเปรี้ยวไปทั่ว สัปดาห์นี้พากินชาบู แถวบ้าน ย่านอุดมสุข 🥰🌈☀️

29 16
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว สัปดาห์นี้สัปดาห์นี้พากินชาบู แถวบ้าน ย่านอุดมสุข แถวบ้านอีกแล้วจ้า
.

ShaBu Street Udomsuk Walk (ชาบู สตรีท อุดมสุข วอล์ค)

📌เปิดทุกวัน 11:00–22:00น.
ติด รฟฟ สถานีอุดมสุข

ต้องบอกว่า เป็นร้านที่อยู่คู่ อุดมสุข วอล์ค มานาน ร้านอื่นล้มหายตายจากไปมากมาย แต่ร้าน ชาบูสตรีท เค้ายังยืนหนึ่ง ตอนแรกที่มากิน ก็ไม่ได้คิดไรมาก ไม่ได้คาดหวังอะไร เลิกงานวันศุกร์กลับมาถึง เกี่ยวก้อยกะพี่เอก หาร้านใหม่ๆลองกินกันเสียหน่อย
ร้านนี้เป็น อลาคาสนะคะ มีทั้งแบบชุดเซท และจานเดี่ยว ราคากลางๆ ไม่ถูก แต่ก็ไม่แพง แต่อาหารสดใหม่คุณภาพดี แต่ชาบูก็คือต้องดูที่น้ำซุป กับน้ำจิ้มด้วยใช่มั้ยล่า ตอนเริ่มกินแรกๆ น้ำซุปก็ไม่ได้มี option อะไร แต่ตอนนี้เค้าก็พยายามเพิ่มอะไรใหม่ๆ ตามเทรนของชาบูค่ะ
ที่ไม่พูดถึงถือว่าผิดเลย คือน้ำจิ้ม ต้องบอกว่า ตอนมาครั้งแรกนะ ตอนรออาหาร ลองชิมน้ำจิ้มก่อน ตอนนั้นคิดว่าพลาดแล้ว ไม่ชอบเลย แถมเค้ามีแต่น้ำจิ้มเดียว สูตรต้นตำหรับของทางร้าน มันเป็นน้ำถั่วที่มีกลิ่นหอมถั่วแบบดีเลย รสกลมๆ แต่ว่าดันมีรสเปรี้ยวแบบตั้งใจแหลมออกมา ซึ่งเต้ยเองเป็นคนไม่ชอบอาหารรสเปรี้ยวเลย ตอนนั้นรู้สึกแบบเฟลสุดๆ แต่!!!!! ขอบอกว่า น้ำจิ้มนี้นะ เข้ากับเนื้อสัตว์ และผักต่างๆได้ดีมาก พอเอาหมูสามชั้นที่ลวกสุกแล้วจิ้มกินนะ เข้าใจทุกสิ่งในรสชาติที่เค้าทำมาเลยอ่ะเพื่อนๆ มันคือไม่เลี่ยนเลย เข้ากันได้ดีแบบสุดๆ วันนั้นคือกินหมูสามชั้นจานใหญ่ไปสองจาน หมูสันคอจานใหญ่อีกจาน คือกินได้แบบเพลินสุด ไม่เลี่ยนเลยจ้า
ของกินเล่นมีให้เลือกหลายอย่าง แต่ที่เต้ยชอบสุดๆคือ ปอเปี๊ยะกุ้งจ้า หอมอร่อย กรอบกรุบ และก็มีน้ำดื่มรีฟิลให้เลือกหลายรสด้วยกัน ใครอยู่ย่านนี้ อยากเปิดปราบการณ์ใหม่ๆ ก็ลองมาชิมดูได้น้า
รสชาติ:                         ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ 
ความสะอาด:                ⭐ ⭐ ⭐ ⭐⭐
ราคา:                           ⭐ ⭐ ⭐ ⭐
.
วีคเอนนี้ก็ขอให้เอนจอยกันนะค้าบ ไปก่อนแย้ว บะบัย...
.
#ชาบูสตรีท #ชาบู #shabu #shabustreet #อุดมสุข #udomsuk #bts #bangna #บางนา #vlog #อร่อยบอกต่อ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE