ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นด้วย SENKA Perfect Whip วิปโฟมในตำนาน มาพร้อมสูตรใหม่ โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม!

27 17
เรียกว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก วิปโฟมล้างหน้าชื่อดังในตำนานอย่าง SENKA Perfect Whip หลอดสีน้ำเงินอันแสนคุ้นเคยอันนี้แน่ๆ ถือเป็นสิ่งที่ต้องมีติดบ้านทุกคนเลยก็ว่าได้ ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้ SENKA Perfect Whip ครองใจคนมาอย่างยาวนานก็เป็นเพราะ ความละเอียดนุ่มของเนื้อวิปโฟม อ่อนนุ่ม ไม่บาดผิว ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด หน้านุ่มชุ่มชื่นหลังจากใช้ในทันที ถือเป็นยาสามัญประจำบ้านที่ต้องมีทุกบ้านจริงๆ แต่ที่เมย์มารีวิววันนี้ เมย์มาพร้อมกับ SENKA Perfect Whip สูตรใหม่ โฉมใหม่ เป๊ะปังกว่าเดิมแน่นอน ปรับสูตรใหม่รอบนี้จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย!  
จุดเด่นของ SENKA Perfect Whip แน่นอนว่าเป็นวิปโฟมจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว สูตรนี้มีอณูฟองโฟมเล็กกว่าเซนกะสูตรเดิม ทำความสะอาดหมดจดพร้อมบำรุงผิวในขณะเดียวกัน เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน เจอฝุ่น และมลภาวะแทบทุกวันจริงๆ ค่ะ นอกจากนี้ เขายังมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า ด้วยความที่เป็นวิปโฟม โฟมเยอะ เวลาล้างหน้าก็จะไม่บาดหน้า ไม่เอี๊ยดเลย เมย์ชอบส่วนนี้มากๆ พอล้างน้ำออกแล้วก็รู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวหน้านุ่มเด้ง ไม่แห้งตึงจริงๆ  
สิ่งที่ทำให้ SENKA Perfect Whip สูตรนี้ถูกใจเมย์มากๆ คือ เขามีส่วนผสมของ ไวท์ โคคูน เอสเซ้นส์ และ ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยมอบผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า รู้สึกได้หลังใช้ในครั้งแรกเลยค่ะ นอกจากนี้ยังอ่อนโยนต่อผิว ปราศจากพาราเบน, ซัลเฟต, มิเนอรัล ออยล์ และ ซิลิโคน ใช้ได้กับทุกสภาพผิวหน้าเลยค่ะ
เมย์บอกเลยว่า SENKA Perfect Whip เป็นวิปโฟมล้างหน้าที่หนึ่งในใจของเมย์ตอนนี้เลยค่ะ ด้วยราคาที่จับต้องได้ ด้วยความอ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ (แอบกระซิบว่าเมย์ใช้มาตั้งแต่สูตรเดิม จนตอนนี้ปรับสูตรใหม่โฉมใหม่แล้วก็ยังใช้อยู่) ถือเป็นวิปโฟมที่ 1 ในใจจริงๆ ใครยังไม่เคยลองใช้ เมย์อยากแนะนำจริงๆ ค่า

เพื่อนๆคนไหนที่สนใจ SENKA Perfect Whip ตอนนี้ Konvy เค้ามีโปรโมชั่นสุดคุ้มตลอดทั้งเดือน กดสั่งได้เลยที่ Konvy: https://www.konvy.com/senka/senka-perfect-whip-foam-120g-724.html

หรือเข้าไปเลือกชมสินค้าเซนกะอื่นๆ และสั่งซื้อได้ที่ SENKA OFFICIAL STORE :https://www.konvy.com/brand/senka/

#SENKA #SENKAThailand #SENKAPerfectWhip #เดบิวต์ผิวใสกับเซนกะ #ใช้ดีบอกต่อ #ของดีบอกต่อ #ใช้จริงริวิวจริง #ของมันต้อง #โฟมล้างหน้า #howtobeauty #howtoperfect


Maysylvie

Maysylvie

FULL PROFILE