ปรับสูตรใหม่ปังกว่าเดิม!! รองพื้นและแป้ง SRICHAND Super Coverage Always Matte

28 16
สวัสดีค่าทุกคน หลาย ๆ คนคงเคยเห็น SRICHAND Super Coverage Series กันมาบ้างแล้ว แต่ ๆ ๆ .. ตอนนี้เขาปรับสูตรใหม่ให้ปังกว่าเดิม ซึ่งรุ่นนี้เขาบอกว่าช่วยปกปิดรอยดำ รอยแดงได้มิด แถมร่องรอยหนักมาก็เอาอยู่ มาค่ะ ทางนี้ผิวกำลังมีแต่รอยพอดี ถือว่าเป็นการทดลองประสิทธิภาพกันไปในตัวเลยว่าจะสมคำเคลมไหม ปกปิดจริงไหม และจะดีแค่ไหนกัน พร้อมแล้วตามมาดูเลยค่ะ  
“SRICHAND Super Coverage Always Matte Series” คอลนี้จะมีทั้งแป้งและรองพื้นที่ช่วยดึงความมั่นใจให้กับผิว ช่วยปกปิดรอยให้เนียนกริบ ติดทนนานตลอดทั้งวัน ช่วยเบลอผิวเนียน และอำพรางรูขุมขนขั้นสุดต๊าช ในคอลนี้จะประกอบไปด้วย
❤️ SRICHAND Super Coverage Always Matte Foundation SPF50 PA++++
❤️ SRICHAND Super Coverage Always Matte Foundation Powder SPF35 PA++++

สำหรับแป้งและรองพื้นจะมีเฉดสีเดียวกันนะคะ เลือกใช้ตามสีผิวของเราได้เลยตามนี้
#110 Sand - ผิวสีเนื้อโทนชมพู
#120 Beige - ผิวสีเนื้อโทนเหลือง
#130 Natural - ผิวโทนเหลือง
#140 Honey - ผิวสองสี

ต้องบอกว่าทั้งรองพื้นและแป้ง ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอมนะคะ ชาวผิวแพ้ง่ายแบบขวัญใช้ได้แบบหายห่วงเลย ทีนี้เราจะมารีวิวดูกันทีละชิ้นว่าเป็นยังไงกันบ้างค่ะ

เริ่มด้วย SRICHAND Super Coverage Always Matte Foundation SPF50 PA++++
รองพื้นเนื้อครีมเข้มข้น เนียนที่สุด ปกปิดขั้นสุด กลบมิดทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย, จุดด่างดำ, รอยดำ หรือรอยแดงต่างๆ ได้ลุคงานผิวแมท กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 14 ชั่วโมง พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีสูงสุด ด้วยเอสพีเอฟ 50+ พีเอ ++++ ช่วยลดการเกิดริ้วรอยจากส่วนผสมของ Peptide, เติมและล็อคความชุ่มชื้นจากส่วนผสมของ Ceramide กลบผิวเก่า และสร้างผิวให้หน้าสวยเนียนกริบพร้อมโชว์ผิวสวยได้ตลอดทั้งวัน

มาต่อกันที่ SRICHAND Super Coverage Always Matte Foundation Powder SPF35 PA++++
ตลับนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นปราศจากซิลิโคน เนื้อเนียนละเอียด ให้ผิวเนียนสุด ปกปิดขั้นสุด ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 14 ชั่วโมง ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ปกป้องผิวจากแสงแดด (UVA&UVB) และแสงสีฟ้า (BLUE LIGHT) พร้อมผสานคุณค่าการบำรุงผิวด้วย CENTELLA ช่วยในการปลอบประโลมผิว ลดเลือนจุดด่างดำ, CERAMIDE ช่วยคงความชุ่มชื้น ปรับสมดุลให้แก่ผิว และ PEPTIDE ช่วยลดโอกาสการเกิดริ้วรอย มีเทคโนโลยี POWER SEALING SYSTEM ช่วยสร้างผิวให้ผิวเนียนสวยกระจ่างใสได้ตลอดวัน

หลังจากลองใช้รองพื้นคู่กับแป้ง SRICHAND Super Coverage Always Matte Series
ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากใช้คู่กันทั้งรองพื้นและแป้ง บอกเลยว่ามันจึ้งมากแม่ ปกปิดกริบมาก ขวัญว่าตัวนี้เหมาะกับคนผิวมันมากนะคะ เพราะว่าเกลี่ยแล้วเนียนไปกับผิวเลย ได้งานผิวแบบแมทและติดทนขั้นสุด สำหรับใครที่มีรอยไม่ได้เยอะมากแค่แป้งตัวเดียวก็เอาอยู่แล้วค่ะ หรือใครที่มีรอยหนักแบบขวัญ ใช้ตัวรองพื้นไปรับรองว่าเนียนกริบปกปิดทุกร่องรอยแน่นอนยกเว้นสิวที่แบบว่านูนหน่อยนะคะ ยังไงก็ยังเห็นความนูนของสิวอยู่น๊า หรือเพื่องานผิวสวยขั้นสุดจะใช้ทั้งสองตัวคู่กัน ช่วยเนรมิตงานผิวสวยแบบเป๊ะปังแนะนอนค่ะ

ในส่วนตัวของขวัญ ขอแนะนำว่าว่าสำหรับรองพื้นควรใช้ฟองน้ำแทนการใช้นิ้วนะคะ เพราะเนื้อรองพื้นแห้งไวมาก ถ้าใช้นิ้วเกรงว่าอาจจเป็นคราบได้ค่ะ

สาว ๆ คนไหนอยากสร้างงานผิวสวยด้วย SRICHAND Super Coverage Always Matte Series ก็สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Eveandboy, Boots, Konvy, Beautrium, King Power หรือจะซื้อแบบซองได้ที่ 7-Eleven, Big C, Tops และสั่งออนไลน์ได้ที่ 1948beauty.com หรือ Lazada และ Shopee Official ได้เลยนะคะ งานผิวสวยอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ทั้งปกปิดดี คุมมันได้ยาวนาน กันน้ำ กันเหงื่อ และช่วยบำรุงพร้อมปกป้องผิวแบบขั้นสุด คุณสมบัติดี ๆ แบบนี้ไม่มีไม่ได้ต้องจัดแล้วค่า



#SRICHANDSuperCoverageAlwaysMatte #แป้งศรีจันทร์  #รองพื้นศรีจันทร์
#Srichand #ปกปิดรอย #งานผิวเนียน #อำพรางรูขุมขน #รีวิวแป้งพัฟ #รีวิวรองพื้น
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE