ครีมทาฝ้าตัวไหนดี ลดเลือนฝ้าเร็วทันใจ หน้าใส ไม่หมองคลํ้า

27 17
ฮายยยๆๆ ชาวจีบันทุกคนเลยค่ะ มีใครกำลังมองหาตัวช่วยเรื่องฝ้าบ้างมั้ยน้า วันนี้เราเอาครีมทาฝ้าที่เราใช้มารีวิวให้แล้วจ้า ตัวไหนใช้แล้วดี ฝ้าจางลงไว แถมช่วยให้หน้าใส ไม่หมองคล้ำ คนเป็นฝ้ามามุงด่วน!  
Yanhee  
ตัวแรกเป็นของยันฮี ตัวนี้เนื้อครีมมีบอดี้เข้มข้นมากทีเดียว แต่เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไวตัวหนึ่งเลย ตัวนี้ใช้แล้วหน้าขาวใสขึ้น เพราะว่ามีส่วนผสมของสารผลัดเซลล์ผิวหลายตัว แต่เราใช้แล้วไม่มีอาการแสบผิวนะ แต่ถ้าใครผิวแพ้ง่ายอาจจะระวังนิดหนึ่งน้า และแนะนำให้ใช้พวกมอยส์เจอไรเซอร์เพิ่มน้า
Nivea
ตัวนี้เป็นเซรั่มจาก Nivea สูตร Luminious 630เห็นรีวิวผ่านตาบ่อยๆ ก็เลยซื้อมาลอง จุดเด่นคือมีสาร Luminious ช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานินได้ เนื้อสัมผัสเป็นเซรั่ม เนื้อไม่ได้เบา แต่ก็ไม่ได้หนัก เกลี่ยลงบนผิวแล้วซึมไว มีกลิ่นน้ำหอมด้วย ตัวนี้ใช้แล้วพวกจุดด่างดำเล็กๆ รอยดำสิวคือจางไวมาก เรื่องฝ้ามีจางลงบ้าง แต่ยังไม่หายไปทั้งหมดค่า
Uderma  
ตัวนี้จะไม่ใช่เนื้อครีมแบบตัวอื่น เนื้อสัมผัสเป็นเจลใส ถ้าใครที่ชอบเนื้อเบาๆ อาจจะชอบตัวนี้นะ สำหรับเราว่าตัวนี้ไม่เหมาะกับใช้ก่อนแต่งหน้า เพราะทาไปแล้วเหมือนมีฟิล์มเคลือบบางๆ ที่ผิว ทำให้หน้าเป็นคราบ แต่ใช้ตอนกลางคืนได้ไม่มีปัญหาเลย เรื่องผลลัพธ์เรื่องฝ้ายังไม่ค่อยชัดเจน แต่ใช้แล้วหน้าโดยรวมดูกระจ่างใสขึ้น คือโอเคเลย
Melamii
ตัวสุดท้ายจาก Melamii ตัวนี้ก็มีรีวิวแน่นมาก! เค้าบอกว่าใช้ดี ใช้แล้วฝ้าจางลงจริง เพราะเค้ามี Melasmiin X ช่วยทำให้ฝ้าจางลงดีกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า ซึ่งมีงานวิจัยจาก Dermscan Asia รองรับด้วย เนื้อครีมเค้าดีมากเลย เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิวเลย หลังจากที่ลองใช้มาเราว่าตัวนี้เห็นผลเรื่องฝ้าชัดและไวสุดเลย หน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ตรงฝ้าแดดที่เป็นปื้น ถ้าไม่สังเกตคือแทบมองไม่เห็น ชอบมาก!
ทั้งหมดนี้ก็เป็นครีมทาฝ้าที่เราเคยลองใช้มา ถ้าถามว่าชอบตัวไหนที่สุด ตอนนี้ยกให้ Melamii เลยค่า ฝ้าดีขึ้นจริง ใครชอบตัวไหนมาเม้ามอยกันได้น้า วันนี้ไปแล้วค่า บายยย


wsmong sing

wsmong sing

FULL PROFILE