รอยแผลเป็นรักษาเองได้ … Puricas Advanced ทาได้ตั้งแต่แผลสด ช่วยสมานแผล รอยแผลจางลงดีมาก

26 22
บอกเลยว่าถ้าใครที่กำลังปวดหัวเรื่องรอยแผลเป็นอยู่ ไม่ควรพลาดรีวิวนี้ด้วยประการทั้งปวง! เพราะวันนี้มีไอเทมเด็ดมาป้ายยาทุกคนค่า ลองใช้แล้วเห็นผลจริง จนต้องเอามาทำรีวิวเพราะชีเริ่ดจริง!
นั่นก็คือ….. Puricas Advanced เจลลดรอยแผลเป็นตัวดังนั่นเอง สำหรับสูตรนี้คือสูตรแอดวานซ์ใช้กับรอยแผลเป็นโดยเฉพาะเลย ไม่ว่าจะแผลเป็นแบบไหนก็ใช้ได้ ตัวนี้ยังคงมีสารสกัดจากดราก้อนบลัดเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีวิตามินซีและวิตามินอีด้วย เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสมานแผลและฟื้นฟูรอยแผลเป็นให้กลับมามีผิวเรียบเนียนเหมือนเดิมนั่นเองค่า
ตัวนี้เนื้อสัมผัสของเค้าคล้ายๆ กับตัวเจลลดรอยสิวเลย เป็นเจลใสออกสีน้ำตาล แต่ว่าไม่มีกลิ่น เนื้อก็ยังคงเกลี่ยง่ายเหมือนเดิมเลยน้า ใครที่กังวลว่าสูตรแอดวานซ์ เนื้อจะหนักกว่าเดิมหรือเปล่า บอกเลยว่าหมดห่วง!  
มาดูผลลัพธ์กัน เราใช้เจลลดรอยแผลเป็น Puricas Advanced กับแผลผ่าตัดใหม่ เป็นรอยแผลผ่าตัดดึงหนังตาอยู่ตรงเหนือคิ้วค่า แน่นอนว่าแผลมันชัดมากกก ทำใจตั้งแต่ก่อนผ่าแล้วว่ายังไงก็ใช้เลเซอร์ช่วยแน่นอน แต่พอใช้ Puricas Advanced แต้มทุกวันเช้า-เย็น รู้สึกว่ารอยแผลเป็นมันดูโอเคขึ้นเยอะเลย ถ้าใช้ต่อเนื่องรอยแผลน่าจะเนียนกว่านี้มากแน่นอน แนะนำสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องรอยแผลเป็นเลยค่า ยิ่งใช้กับรอยแผลเป็นใหม่ๆ ยิ่งรีบทา ยิ่งหายไว อย่าลืมไปซื้อมาลองกันน้า~


wxrx 2809

wxrx 2809

FULL PROFILE