รีวิวกันแดดลูกรัก HER HYNESS Royal Hya Water Sunscreen SPF 50+ PA++++ 🌞✨

43 19

🌞☔ เข้าหน้าฝนแล้ว แต่แดดก็ยังแรง บางคนอาจจะคิดว่าหน้าฝนไม่ต้องทากันแดดก็ได้ แต่คิดผิดอย่างมาก เพราะไม่ว่าหน้าไหนก็ต้องทากันแดด   ห้ามละเลยเด็ดขาดเพราะว่ารังสี UV เนี่ยอยู่รอบตัวเราตลอดเวลา ไหนจะแสงสีฟ้าจากจอคอม จอมือถือ อีก! พลอยเลยขอมาแนะนำกันแดดลูกรักที่ช่วงนี้พลอยอินมาก เป็นกันแดด HER HYNESS Royal Hya Water Sunscreen ตัวดัง ตัวฮิตในตอนนี้นี่เอง!

ขอรีวิวเลยน้า กันแดด HER HYNESS Royal Hya Water Sunscreen เป็นกันแดดสูตรไฮบริด ที่ทั้งดูดซับและสะท้อนรังสี UV แล้วยังมี SPF 50+ PA++++ ด้วยนะ ตอบโจทย์กับ UV INDEX เมืองไทยสุด ๆ แล้วกันแดดตัวนี้เนี่ยยังปราศจากเคมีที่ระคายเคืองผิวได้แก่  OXYBENZONE และ OMC ฟิลเตอร์แบบเอ็นแคปซูล ช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้น ลดโอกาสการเกิดสิว ต้านอนุมูลอิสระ ปรับผิวให้กระจ่างใส ด้วยน้าาเรียกว่ากันแดดตัวเดียวเอาอยู่ได้ครบจบเลย!

ส่วนที่ชอบอีกอย่างนึงก็คือแพกเกจจิ้งแบบสูญญากาศ ไม่ให้มีอากาศเข้าเพื่อให้กันแดดได้มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด พร้อมออกแบบหัวปั๊มกดมาให้ใช้งานได้ง่ายเว่อร์ แล้วพลอยจะบอกว่า กันแดด HER HYNESS ผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิวโดยแพทย์ผิวหนัง ไม่ทำให้ก่อเกิดสิวอุดตัน ปราศจากสารก่อระคายเคือง เช่น แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน มิเนอรัลออยล์ สเตียรอยด์ ซิลิโคน พาราเบน แถมไม่ทำการทดลองกับสัตว์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นคลีนบิวตี้มาก 🐇

หลังจากที่ทดลองใช้ ถ้าพูดถึงเรื่องเนื้อกันแดดพลอยชอบนะที่ HER HYNESS ทำเนื้อกันแดดออกมาเป็นแบบน้ำ พอลองใช้แล้วให้ความรู้สึกที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย สบายผิวมาก ให้ผิวที่เป็นธรรมชาติพร้อมความฉ่ำน้ำบนผิวสุด ๆ 

.

แล้วสำหรับใครที่สนใจกันแดด HER HYNESS Royal Hya Water Sunscreen พลอยว่าต้องลองสักครั้งแล้วจะติดใจอย่างแน่นอนเพราะราคาคุ้มคุณภาพที่ได้มามาก ๆ ปกป้องแสงแดด ได้จริงที่สำคัญไม่อุดตันผิว ยังเป็นกันแดดที่บำรุงผิวได้ดีอีกด้วย! 💗

.

📍 พิกัด 

Shopee/Lazada: Her Hyness Official


Laksika Netiras1

Laksika Netiras1

💗 𝑯𝒆𝒍𝒍𝒐 สวัสดีค่ะ พลอย นะคะ💗
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
💖 𝑳𝒐𝒗𝒆
◾ หลงไหลความเป็นธรรมชาติ
◾ หลงรักการแต่งหน้า
◾ ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ
◾ ชอบทุกอย่างที่บำรุงผิว
◾ รักสวยรักงาม และรักตัวเอง!

🌞 สภาพผิว
◾ แพ้ง่าย แต่ชอบลองของใหม่ๆ😹
◾ สิวอุดตัน
◾ สิวอักเสบ
◾ สิวฮอร์โมน
◾ สิวเรื้อรังใต้ผิวหนัง
◾ ผิวขาวเหลือง
◾ รูขุมขนกว้าง

🌻 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭
◾ FB Page: พลอยลักรีวิว
◾ IG : Ploylsk
◾ FB : Laksika Netiras
◾ ID : Ploylsk.
◾ TW : Ploylsk

🎉 จะมาแบ่งปันสิ่งดีดีให้กับทุกคน
🌈 ฝากกดห้วใจ เปงกำลังจุยให้พลอยด้วยนะคะ✨💕

FULL PROFILE