แนะนำสำหรับสายรอยสิว! Puricas Dragon's Blood Scar Gel รอยสิวจางเร็วสุดตั้งแต่ใช้มา

25 21

รอยสิวใครไม่ยอมหาย มาลองใช้ puricas dragon's blood กัน!

เราลองเองแล้วเห็นผลกับตาจริง รอยสิวโบกมือลาจริง เห็นผลขนาดนี้ก็ไม่ขอกุมความลับไว้คนเดียวอีกต่อไป ขอมารีวิวให้ฟังเพื่อนๆ จีบันได้รับรู้กันก่อนใครจ้า 😃

แล้วทำไมถึงเลือกเจลแต้มสิว puricas ตัวนี้? ส่วนตัวเลยเราเห็นว่าเป็นแบรนด์ที่อยู่มานานมาก! และเจ้าตัวเจลลดรอยสิวหลอดนี้ ก็ขายดิบขายดี คนรอบตัวใช้หมดกันไปหลายหลอดสุดๆ จนเรายอมเปลี่ยนใจมาใช้ตามบ้าง นอกจากจะเห็นคนใช้เยอะแล้ว เราก็เห็นว่าเค้าหยิบเอาส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างสารสกัดดราก้อนบลัดมาใช้เป็นเจ้าแรกเลยในไทยเลยค่า ซึ่งสารสกัดนี้สามารถช่วยเรื่องลดรอยสิว สมานรอยแผล ซ่อมแซมผิวบริเวณนั้นให้กลับคืนปกติ และยังสามารถช่วยกระตุ้นการคอลลาเจนในผิว ทำให้หลุมสิวดูตื้นขึ้นหลังใช้อีกด้วยน้า


เนื้อเจลจะเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ แบบที่เราบีบให้ดูเลย ทาบนรอยสิวบางๆ ก็ซึมเข้าผิวแล้วค่า ไม่มีความเหนียวหนึบหลงเหลืออยู่เลย สบายผิวพร้อมเข้านอนจ้า! แต่ถ้าใครอยากเร่งสปีดก็ทาระหว่างวันได้นะ ยิ่งทาบ่อยๆ ก็ยิ่งช่วยลดรอยสิวได้ไวมากขึ้นค่า


เราที่กำลังมีปัญหารอยดำสิวมาเกือบเดือน พอได้เจลลดรอยสิวตัวนี้มาปุ๊ป ก็จัดการทาเช้าเย็นไปเลยจ้า ไม่ถึง 2 สัปดาห์ รอยลดลงเยอะมาก! ต่อให้รองพื้นหรือแป้งทีเราเซตไว้จะหลุดระหว่างวัน ไอเจ้ารอยสิวก็ไม่โดดเด่นบนหน้าอีกต่อไป ผิวหน้าดูดีขึ้น ดูไม่หมองหรือมีจุดด่างดำแล้วจ้า! และตลอดช่วงที่เราใช้เจลลดรอยสิวมา ก็ไม่เจออาการรอยสิวลอกเป็นขุยนะ สภาพผิวยังปกติ ยังชุ่มชื้นเหมือนบริเวณอื่นค่า


ด้วยความที่แบรนด์เค้าดังม๊าก พูดเลยนะว่าหาซื้อง่ายมากจริงๆ จะสั่งออนไลน์กับร้าน official ของ puricas หรือไปตามร้านขายยา วัตสัน อีฟแอนด์บอย ก็มีให้ช้อปค่า 315 เท่านั้นน้า เตรียมเงินไว้เลยพี่สาว 💖



yellybelly

yellybelly

FULL PROFILE