“Multiverse Eyebrow Palette” Must have Item เพื่อ คิ้ว สวย คม ชัด แบบธรรมชาติ

24 14

  “คิ้วคือมงกฎของหน้า”  

สาวๆหลายคนคงเคยได้ยิน หรือคุ้นชินกับคำว่า “คิ้วคือมงกุฎของหน้า”กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว 

และเชื่อว่าสาวๆอย่างเราก็คงคิดแบบนั้นเช่นกัน 

และถ้าเป็นแบบเราก็ต้องดูแลให้เจ้ามงกุฎของหน้าดูเป๊ะ ปัง และอยู่กับเราไปตลอดทั้งวันจริงมั๊ยค่ะสาวๆ

 (ตอนเช้าเติมมาดี แต่ระหว่างวันน้อนแอบหล่นหายไปก็ไม่ไหวเด้ออสาว) 

     วันนี้เราก็จะขอพาสาวๆมาทำความรู้จักกับอีกหนึ่ง Item ดีๆ ที่จะช่วยแต่งเติมให้คิ้วของเราเป๊ะ ปัง แถมติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วย กับ เจ้าตัวนี้เลยค่า “Multiverse Eyebrow Palette” จาก BROWIT นั่นเองค่า 

 “Multiverse Eyebrow Palette” 

เค้าเป็นพาเลทเขียนคิ้วชนิดฝุ่น แบบ 4 in 1 มีทั้งสีคิ้วฝุ่น 3 สี ที่คัดสรรมาสามารถแบลด์คิ้วให้เนียนเป็นธรรมชาติ และไฮไลท์สำหรับทาใต้ท้องคิ้ว ที่ช่วยสร้างมิติให้คิ้วชัดโดดเด่น และสวยงามมายิ่งขึ้นขึ้นค่ะทุกคน 

     ยิ่งไปกว่านั้นเจ้า “Multiverse Eyebrow Palette” ตลับนี้ เค้ายังมาพร้อมกับแปรง 2 หัว สำหรับเขียนคิ้ว ปัดขนคิ้ว และกระจกในตลับ ทำให้การเขียนคิ้วง่าย และดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวกมากๆ 

     สำหรับ Texture ของเจ้าตัวเนี้ย เค้ามาในรูปของสีฝุ่นที่มีสัมผัสละเอียด ทาง่าย ไม่ต้องทาย้ำๆหลายรอบ ให้สีสวย ชัด ตรงสี ไม่เพี้ยน ให้โทนสีที่ดูเป็นธรรมชาติ และที่เราชอบมากๆเลยก็คือติดทนตลอดทั้งวันค่า  

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ “Multiverse Eyebrow Palette” ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่มั๊ยละคะ เดี๋ยวเราจะขอพาสาวๆมากันที่สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันอย่างความรู้สึกหลังจากทดลองใช้นั่นเองค่า 

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ ก่อนอื่นเราขอเกริ่นเบาๆก่อนนะคะว่า เราผิวค่อนข้างมัน ทำให้ช่วงที่ผิวเริ่มมัน หรือความมันส่วนเกินบนผิวหน้าเยอะๆ คิ้วก็จะลบ หาย คืออยู่ไม่ค่อยถึงช่วงกลับบ้านตอนเย็นสักที (กระซิบค่ะว่าเราสักคิ้วมาครั่งนึง ก็เลยทำให้ยังคงเหลือโครงบางๆค่ะ) แต่หลังจากที่ได้ลอง “Multiverse Eyebrow Palette” ตลับนี้ จะบอกว่า นอกอยู่ครบมกลับบ้านพร้อมกันทุกวันไม่หล่น หลุดหายระว่างวัน คือตอบโจทย์มนุษย์ผิวมันแบบเราได้ดีมากๆ ที่สำคัญเลยก็คือ ตัวโทนสีเค้าให้ความละมุน ไม่เข้มจนไปเกิน (ตรงนี้เค้าจะมีให้เลือก 2 โทนนะคะ #01 Cosmic Latte และ #02 Dark Galaxy ส่วนตัวเราใช้ #01 Cosmic Latte  ซึ่งจะเป็นโทนอ่อนกว่า #02 ค่ะ) และที่เราชอบที่สุดเลยก็คือ เค้ามีตัวไฮไลท์ที่ช่วยทำให้คิ้วคมชัด และโดดเด่นมากขึ้น แถมเจ้าตัวแปรงแบบเกลียว และแปรงหัวตัดที่มาพร้อมกับตัวพาเลท ก็ยังช่วยให้ให้คิ้วเรียงเส้นสวย และช่วยแบลด์สีให้ดูธรรมชาติยิ่งขึ้นอีกด้วยค่าา 

     สรุปกันเลยนะคะ สำหรับ “Multiverse Eyebrow Palette” ตลับนี้ เรียกได้ว่าเป็น Must Have Item สำหรับสาวๆแบบเราเลยค่ะ เพราะนอกจากเค้าจะช่วยแต่งเติมสีสันให้คิ้วของเราดูสวย คม ชัด แบบธรรมชาติแล้ว เค้ายังติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วยค่า 

     สำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาคิ้วบาง หรือกำลังมองหาตัวช่วยแต่งเติมคิ้วให้ดูสวย เป๊ะ แบบธรรมชาติ เราก็ขอแนะนำ “Multiverse Eyebrow Palette” ตลับนี้เลยค่า (พิกัดด้านล่างนะคะ) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อน บ๊าย บาย 

พิกัด และราคา 

watsons หรือร้านตัวแทนเลยค่ะ 

หรือใครสนใจออนไลน์ก็มี
shopee ,Lazada

เราได้มาราคาเบามากๆ 160 บาท เท่านั้นค่า



#Browitbynongchat #MultiverseEyebrowPalette #คิ้วสวยทะลุจักรวาล"



Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE