บอกต่อของดีแฟชั่นสีสดใส BROWIT BY NONGCHAT COLORFUL PENCIL EYELINER

32 19

    เซฮายย.. บอกต่อของดี สำหรับใครที่กำลังมองหาอายไลเนอร์แบบสีสัน สวยสดใสอยากแนะนำเป็นตัวนี้เลย BROWIT BY NONGCHAT COLORFUL PENCIL EYELINER ซึ่งที่ใช้อยู่ตัวนี้ก็คือเป็น Warm Tone สีโทนร้อน ซึ่งมีด้วยกัน 3 สี ก็คือ เหลือง ส้ม ชมพู เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลย

ส่วนตัวรู้สึกว่าสีสันคมชัด เป็นเนื้อดินสอ ไม่ต้องออกแรงกด แล้วก็อีกอย่างเลยตัวนี้เป็นสูตรแห้งไว ไม่เปื้อน ไม่เป็นคราบ ไม่เยิ้มระหว่างวัน


ใครที่วาดเส้นไม่เป็นไม่ต้องกังวลเลย เนื่องด้วยจับง่าย วาดแล้วเส้นสวย คอนโทรลง่าย


ใช้แต่งหน้าได้หลายโอกาส จับคู่สลับสีได้ตามต้องการ ที่สำคัญไปกว่านั้นเลยคือกันนํ้า กันเหงื่อ แม้เหงื่อออกระหว่างวันเยอะแค่ไหนก็คือไม่หลุด แปะปังได้ตอนเวลา เหมาะสำหรับสายแฟชั่นทันสมัย อายไลน์เนอร์สีสันสดใส ให้ลุคแฟชั่นคัลเลอร์ฟูลไม่ซํ้าใคร เนื้อสัมผัสละเอียดเนียนนุ่ม ไม่เจ็บขณะที่วาด เขียนแล้วรู้สึกว่าดวงตาแปลกใหม่ขึ้นทันที แตกต่างไปจากเดิมมาก ใครที่อยากใช้ตามก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน เนื่องด้วยของน้องฉัตรดีทุกอย่าง 

ก่อนเขียน หลังเขียนรู้สึกว่าตาเนี่ยแฟชั่นขึ้นมาเยอะ จึ้งอยู่นะ ว่าไม่ได้ นี่เป็นครั้งแรกเลยนะ ที่ได้เขียนอายไลเนอร์สีแบบแปลกใหม่แบบนี้  


ใครที่ไม่ชอบแบบเดิม ก็อยากจะให้เปิดใจลองใช้ดูนะ อารมณ์เหมือนได้เปิดโลกใหม่เลย ดวงตาสวย ว้าววววขึ้นมาทันตาเห็น

เป็นยังไงบ้าง อยากลองใช้ตามกันใช่ไหมเอ่ย ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดู ราคาจับต้องได้สบายกระเป๋า ใช้ได้นานคุ้มมาก ราคากล่องละ 390 บาท  ไปจับจองเป็นเจ้าของน้องกันนะ ใช้ได้นานด้วยคุ้มๆคอนเฟิร์มอีกเสียง สุดท้าย ท้ายสุดยังไงก็ขอตัวก่อน บ๊ายบายยย


พิกัด : Colorful Pencil Eyeliner

 Karmart Shop ทุกสาขาและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


หรือออนไลน์ 

shopee : browitbynongchat

lazada : Browit By Nongchat


#Browit #Browitbynongchat #ColorfulPencilEyeliner #คัลเลอร์ฟูลขั้นสุด


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE