Browit Colorful Pencil Eyeliner อายไลน์เนอร์คัลเลอร์ฟูลสุดจึ้ง สำหรับเมคอัพสายแฟตัวแม่ | Megradiant

35 17
นาทีนี้ไม่มีอะไรม่วนจอยเท่ากระแสเดือน Pride อีกแล้ว คือยิ่งใหญ่อลังกาลสุดๆ เป็นพื้นที่ปลอดภัยที่เราได้แสดงตัวตนออกมาเต็มที่ เป็นอีกหนึ่งอีเวนต์ที่เปิดโลกกว้างมากๆ แต่...นึกถึงงาน Pride ก็อดนึกถึงเมคอัพในงานวันนั้นไม่ได้
วันนี้เลยจะมา Re-create เมคอัพลุควันนั้นให้เพื่อนๆ ชมกันอีกค่ะ

จุดเด่นของลุคนี้ที่ขาดไม่ได้ก็คือ Eye makeup คัลเลอร์ฟูลจึ้งจือลือแบบตัวแม่ตัวมัม ซึ่งนี่ก็จัด Browit Colorful Pencil Eyeliner มาเลย เค้ามีอยู่ 2 เฉดโทนสี คือ Warm Tone กับ Cool Tone สีโทนเย็น ส่วนตัวเป็นคนชอบสีเขียวมาก เลยจัดสี Cool Tone มา
ในหนึ่งกล่อง เค้ามีมาให้ 3 สีเลย สีสันสดใส คมชัด pigment เน้นๆ เราสามารถจับคู่สี Mix&Match ได้ตามต้องการ จะกรีดตาสีเดี่ยวๆ หรือ Create ลุคปังๆ คือได้หมดดด!!! ใช้แต่งหน้าได้หลายโอกาสเลย ที่สำคัญไม่ต้องกลัวเลอะ กลัวไม่เยิ้มระหว่างวัน เค้าสูตรที่แห้งไว ไม่เปื้อน ไม่เป็นคราบ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนมากกก
อายไลน์เนอร์ Browit รุ่นนี้ Texture เค้าเนื้อดินสอ เนื้อสัมผัสละเอียดเนียนนุ่ม ทำให้ใช้ง่าย คอนโทรลเส้นง่าย ไม่ต้องออกแรงกด ได้เส้นสวยคมชัด 

สวอชแต่ละสีให้ดู สวอชบนกระดาษหรือบนผิว คือสีตรงปกมากกก สีสวย คมชัดสุดๆ ส่วนตัวคือชอบสีเขียวที่สุด โทนนี้คือใช่เลย...
เวลาใช้หมุนเนื้อผลิตภัณฑ์ขึ้นเพียงเล็กน้อย วาดไลน์เนอร์ชิดตามแนวขอบตาจากหัวตาไปหางตา สามารถเพิ่มความหนา-บางของเส้น หรือจะวิงหางสไตล์ไหนก็ได้เลย
Note: แต่อย่าลืมปิดฝาให้สนิททุกครั้งหลังใช้นะ
สำหรับลุคนี้ มุกลงเปลือกตาเป็นสีนู๊ด แล้ววาดกราฟฟิคอายไลน์เนอร์แบบมีวิงหางเล็กๆ แต่ 2 ข้างแตกต่างกัน ให้ดูกิมมิค Total look ออกมาก็ดูฉ่ำไม่ไหววว เรามัน Girl boss...
สำหรับสายแฟตัวมัมตัวแม่ที่ชอบแต่งหน้าคัลเลอร์ฟูล แนะนำว่าต้องมี Browit Colorful Pencil Eyeliner เลย สนุกกับการ Create ลุคใหม่ๆ ไม่ซ้ำใครแน่นอน

พิกัด Colorful Pencil Eyeliner
ราคา 390 บาท (กล่องหนึ่งได้ 3 โทนสี)
#Browit #Browitbynongchat #ColorfulPencilEyeliner #คัลเลอร์ฟูลขั้นสุด
https://online.karmarts.com/new-product/browit-4925.html


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE