Must Have Item! รีวิวเจลแต้มสิว BK ช่วยให้สิวยุบไวอย่างอ่อนโยน

30 19
สวัสดีชาว Jeban ค่า 

วันนี้เดียร์มาแนะนำไอเทมเด็ดกันอีกแล้ว ตัวนี้บอกเลยว่าปังมาก เหมาะกับคนที่ต้องการตัวช่วยลดสิวแบบเร่งด่วนเลยล่ะ เพราะเราเป็นคนหนึ่งที่สิวมักมาในจังหวะที่ไม่ทันตั้งตัวเสมอ ยิ่งช่วงมีฝุ่น PM 2.5 หรือตอนมีประจำเดือน ยิ่งมีสิวขึ้นง่ายเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นสิวจากฝุ่น หรือสิวจากประจำเดือนคือมาครบ จนเราได้ลองมาเลือกใช้ เจลแต้มสิวของ BK ก็ช่วยให้สิวยุบจริงได้แบบไม่จกตาไปเลยจ้า ซึ่งคุณสมบัติ และผลลัพธ์หลังใช้จะเป็นอย่างไรบ้าง มาดูพร้อมกันเลย
 
สำหรับเจลแต้มสิว BK หรือ BK Acne Clearel Gel Premium หลอดนี้ จะเป็นเจลแต้มสิวสูตรพรีเมียม ที่ช่วยให้สิวยุบไวขึ้น และช่วยให้สิวไม่ทิ้งรอย โดยอุดมไปด้วยสารสกัดสำคัญที่ดีต่อผิวมากมาย ซึ่งจะช่วยจัดการปัญหาสิวได้อย่างตรงจุดมากขึ้นเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น

• Neuropeptides ช่วยยับยั้ง และบรรเทาอาการเจ็บปวดที่เกิดจากผิวที่มีปัญหา
• Gmoist Sea Gel ซึ่งเป็นสารสกัดจากพืชทะเล Alga ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น
• สารสกัดจากใบบัวบกเอกสิทธิ์เฉพาะจาก BK ช่วยลดรอยสิว และรอยแดง
• สารสกัดจากวาซาบิ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวตามธรรมชาติ
• สารสกัดจากกล้วยไม้ สายพันธุ์ญี่ปุ่น ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
และนอกจากนี้ ยังมีการใช้เทคโนโลยี Encapsulated salicylic acid จากสหรัฐอเมริกา หรือ SalSphereTM Skin repair ที่ได้รับรางวัลจากองค์การระดับโลกอย่าง NASA อีกด้วย โดยเทคโนโลยีตัวนี้จะช่วยจัดการปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดยิ่งขึ้น ด้วยการรักษาอาการอักเสบบริเวณที่มีปัญหาผิวได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง 

ในส่วนของแพ็คเก็จจิ้งของเจลแต้มสิวสูตรพรีเมี่ยม BK ก็จะมาในรูปแบบหลอดสีขาว ฝาหมุนใช้งานง่าย เนื้อสัมผัสเป็นสีขาวขุ่นที่มีความบางเบา 
เนื้อเจลทาได้ง่าย ทาแล้วเบาสบายผิวมาก ไม่เหนอะหนะผิวเลยล่ะค่ะ ใครชอบเจลแต้มสิวเนื้อบางเบาต้องแนะนำเลย กลิ่นก็จะมีความหอมละมุนน่าใช้ ไม่ฉุน  
ความปังของเจลแต้มสิวสูตรพรีเมี่ยม BK ที่เดียร์ค้นพบคือ เมื่อทาตรงบริเวณที่เป็นสิวอักเสบก็ไม่ค่อยแสบผิวเลย ชอบมาก และตัวนี้ใครแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ ส่วนตัวเรามีผิวแพ้ง่ายแต่ใช้แล้วก็ไม่แพ้อย่างใด อาจจะเป็นเพราะว่าเค้าออกแบบมาเป็นเจลแต้มสิวสูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สเตียรอยด์ สารกันแดดที่เป็นเคมี สารแต่งสี และน้ำมัน อีกทั้งยังผ่านการทดสอบทางผิวหนังโดย Dermscan Asia ด้วย

สำหรับวิธีใช้ก็ใช้ทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ จะทาบำรุงทั่วหน้าหรือลำคอก็ได้ หรือถ้าใครต้องการลดสิวเฉพาะจุด ก็เน้นทาบริเวณที่เป็นสิวอักเสบ หรือสิวผื่นแพ้ ได้เลยค่ะ ซึ่งสำหรับเดียร์จะเน้นทาบริเวณที่เป็นสิวที่ขึ้นบริเวณผิวหน้าและลำคอเป็นพิเศษค่ะ 
รีวิวผลลัพธ์หลังใช้ :

หลังใช้เจลแต้มสิวสูตรพรีเมี่ยม BK Acne Clearel Gel Premium หลอดนี้ สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือช่วยให้สิวยุบไวมาก พอทาบำรุงตรงบริเวณสิวที่อักเสบ ผ่านไปคืนหนึ่งก็เห็นเลยว่าสิวยุบลงได้ไวค่ะ ถือเป็นตัวช่วยลดสิวแบบเร่งด่วนเลย ยิ่งช่วยไหนเจอมลภาวะ เจอฝุ่น PM 2.5 จนผิวแพ้ง่าย มีสิวขึ้นบ่อย พอทาตัวนี้ปุ๊บ ก็ช่วยให้สิวยุบลงได้ไว ถูกใจคนเป็นสิวง่ายแบบเราสุด แถมช่วยให้ผิวหน้าเราชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วยนะ 

อ้อ! แล้วถ้าใครชอบแต่งหน้า เมคอัพบ่อย ก็ทาอย่างสบายใจได้เลยค่า เพราะใช้เจลแต้มสิว BK หลอดนี้แล้ว ไม่ทำให้ผิวเป็นขุย หรือรบกวนเมคอัพเราเลย 



ใครเป็นสิวง่าย สิวขึ้นบ่อย ทั้งเป็นสิวจากฮอร์โมน สิวจากฝุ่น หรือสิวจากประจำเดือน แล้วอยากได้ตัวช่วยยุบสิวแบบเร่งด่วน ก็แนะนำเจลแต้มสิวสูตรพรีเมี่ยม BK หลอดนี้เลยค่ะ ตอบโจทย์ช่วยจัดการสิวได้อย่างตรงจุดเลย ลองไปเลือกดูกันน้า

สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่า

#เจลแต้มสิวBK #สิวยุบ #สิวเร่งด่วน #สิวฮอร์โมน #BKAcne #BKคู่หูสู้สิว


Dearzuffi

Dearzuffi

✨🌺Dearzuffi Content Writer, Blogger🌺✨
สวัสดีค่า เดียร์นะคะ
เดียร์เป็นนักเขียน ชอบรีวิวเครื่องสำอาง แฟชั่น
ชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้า ลุคแต่งตัว
รีวิวไอเทมถูกใจ ใช้แล้วดีจ้า ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

ติดตามรีวิว และ ติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่า :
💛 FB & IG : Dearzuffi
💛Twitter : Dearzuffi
💛Line : @Dearzuffi (มี @ ข้างหน้าค่ะ)
💛 Email: Dearzuffi@gmail.com

FULL PROFILE