เก็บตกงานปาร์ตี้ เปิดตัว #เซรั่มผิวสตรอง ปังมาก!

29 16

เมื่อวันเสาร์ ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

นาวได้มีโอกาสได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ เปิดตัว #เซรั่มผิวสตรอง โปรดักซ์ตัวใหม่ในไลน์  sensibio ของทางแบรนด์  #BIODERMA บอกเลยว่างานปังมาก! บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไรบ้าง มาดูกันค่ะ

#JebanxBiodermaNewSerum




งานจัดที่ Bittersmith Thonglor 
เป็น Cafe and Bar เล็กๆที่อยู่ในซอยทองหล่อ5 ชงน้ำอร่อยมาก งงใจทำไมพึ่งเคยไปต้องไปซ้ำ!

เข้างานมาก็ลงทะเบียน แล้วทีมงานก็ชวนให้ไปเล่นกิจกรรมหมุนวงล้อตั้งแต่เริ่มเลยจ้า นี่ได้เป็นเจลล้างหน้ามา ปังเว่อ
ภายในงานก็จะมีบูธ ผลิตภัณฑ์ และมุมต่างๆ
ที่ทางทีมงานจัดไว้ให้เหล่าชาวจีบัน ได้ถ่ายรูปคู่ ถ่ายรูปอัพโซเชี่ยลกัน สำหรับใครที่มาคนเดียว ไม่ต้องกลัวน้า เพราะทีมงานเขาดูแลดีมาก! มีถ่ายรูปให้ด้วย นั่งเหงาๆ ก็มีทีมงานมาคุยด้วย แต่เอาจริงๆ ชาวจีบันก็คือน่ารักทุกคน รับรองไม่เหงาอย่างเราไปคนเดียว ก็ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่เพิ่มในงานเหมือนกันค่า
นี่เลยตัวเอกของงาน "Bioderma Sensibio Defensive Serum" เซรั่มเข้มข้นที่จะช่วยบำรุง และปกป้องผิวของหนุ่มๆ สาวๆ ให้ปลอดภัยจากมลภาวะ 
ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย! ซึ่ง NewSerum ตัวนี้อยู่ในไลน์ Sensibio ไลน์สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ 
ที่ผิวแพ้ง่าย เพราะตัวนี้ ช่วยแก้ปัญหาผิวระคายเคืองจากมลภาวะด้วยน้า แถมไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน 

นอกจากนั้นในงานก็ยังเชิญ แขกรับเชิญพิเศษ มาแชร์ประสบการณ์ในการใช้ผลิตภัณฑ์ และให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยี Defensive ว่าช่วยในการป้องกันและบำรุงผิวหน้าเราอย่างไร และเกร็ดความรู้ใหม่ของสาวผิวแพ้ง่ายที่พึ่งรู้คือ! คนผิวแพ้ง่ายมีโอกาสเสี่ยงเกิดริ้วรอยก่อนวัย 
ได้มากกว่าคนปกติทั่วไปนะ!!
และท้ายงาน ยังมีเกมสนุกๆ ให้เล่นกัน ใครดวงดี เน็ตแรง ความรู้แน่น ก็ชนะไปเลย! ก่อนจากกันก็มีการถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก และทาง Jeban กับทาง BIODERMA
ยังให้ผลิตภัณฑ์กลับไปลองใช้ที่บ้านกันแบบเต็มถุงเลย! ปลื้มมมม

ท้ายที่สุดก็ต้องขอขอบคุณทางทีมงานจีบันและทางแบรนด์ BIODERMA ที่ให้โอกาสนาวได้เข้าร่วมกิจกรรม และจัดงานดีๆ อย่างนี้ขึ้นมานะคะ สำหรับสาวๆ จีบันท่านไหนอยากไปร่วมงานดีๆ แบบนี้อย่างที่นาวได้ไป สามารถติดตามกิจกรรมได้ที่ทางช่อง ACTIVITY ได้เลยน้า

ปล.รูปสวยๆ ทั้งหมดนี้มาจากทางทีมงานหมดเลยน้า บอกแล้วว่าแทบมาตัวเปล่าได้เลย ไม่ต้องกลัวไม่มีรูป ไม่มีใครถ่ายให้ ขอบคุณทีมงานมากๆ ค่า


bundaree sakorn

bundaree sakorn

คลังบิวตี้ของสาวอ้วน นามว่ามะนาว ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบshopping ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ :)

สภาพผิว : บอบบางแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว
skincare : สายOrganic

ชอบรีวิวงานอีเว้นต์เรียกใช้บริการได้ค่ะ555

น้องใหม่ มือสมัครเล่น
ติดต่องานได้ที่ Line ID : kwon.m

FULL PROFILE