ป้ายยา Melamii ครีมทาฝ้าช่วยสยบทุกวงจรฝ้า

28 16

ได้ลองครีมทาฝ้าตัวจี๊ดกับเขาแล้วแม่!

เหตุเกิดจากฝ้าบุกหน้าช่วงนี้พอดี แล้วมันอดรนทนไม่ได้ ไม่อยากจะเข้าคลินิกให้ยุ่งยากเท่าไหร่ เลยสอยครีมทาฝ้ามาลองทาเองซะเลย แล้วน้องจะช่วยจัดการฝ้าได้ขนาดไหน เราจะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันที่นี่เลยค่า 💓

มาดูเนื้อครีมทาฝ้ากันก่อนเลย ส่วนตัวเราชอบมากเพราะเค้าไม่หนักหน้าอย่างที่คิด ต่อให้ทาเพิ่มก็ไม่หนึบติดมือติดหน้า รอไม่นานก็ซึมเร็วเข้าผิวเลยค่า เราเลยใช้ทั้งเช้าและเย็น ทาไปให้สุด! ถึงจะใช้บ่อยๆ ขนาดนี้ แต่ก็ไม่ระคายเคือง ไม่แพ้ ไม่แสบผิวอย่างที่คิดนะ ทางด้านส่วนผสม เค้าก็จัดมาให้ถึง 4 สารสกัดสำคัญ คือ Melatein-x, Botanical extract complex b, Vitamin B3 และ Hyaluronic acid ซึ่งทั้ง 4 สารสกัดนี้ ก็จะช่วยจัดการเรื่องฝ้าได้ตรงจุด ยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน ลดความหมองคล้ำของฝ้าและกระ ปรับผิวให้กระจ่างใส และช่วยป้องกันไม่ให้เรากลับมาเป็นฝ้าซ้ำด้วยค่า ลาขาดเรื่องฝ้าเป็นไปได้จริง!


ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ พาราเบน น้ำหอม รวมถึงไฮโดรควิโนน (สารที่ทำให้หน้าเราขาวไว) ด้วยน้า ใช้ได้ปลอดภัยหายห่วงค่า เหล่าคุณแม่ก็สามารถใช้ได้นะคะ แอบบอกว่าในครีมทาฝ้ามี SPF20 ด้วย! ใช้ตอนเช้าก่อนลงครีมกันแดดก็จะช่วยป้องกันรังสียูวีต่างๆ ได้เพิ่มมากขึ้น และแน่นอนว่ายังช่วยป้องกันฝ้าเกิดซ้ำด้วยค่า


ผลที่ได้คือถูกใจมาก! ทั้งรอยฝ้า รอยกระจางไวและเห็นได้ชัดเจนเลยค่ะ ผิวเริ่มกลับมากระจ่างใสและเนียนขึ้นจากแต่ก่อน โดยรวมของหน้าดูไม่ดูอมทุกข์อีกต่อไปแล้วแม่ ซึ่งเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงนี้ตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ใช้เลยค่า รีวิวมาถึงจุดนี้แล้ว เพื่อนๆ เริ่มโดยป้ายยากันแล้วหรือยังน้า? ใครกำลังจะกดซื้อก็มีให้เลือกทั้งในช้อปปี้ ลาซาด้าเลยค่า หรือจะไปหน้าร้านอย่างวัตสันก็มีให้ช้อปเช่นกันจ้า ของมันต้องมีนะ บอกเลย!


stickerty

stickerty

นาน่า หัวใจ เมคอัพ & เกาหลี

FULL PROFILE