ดินสอเขียนคิ้วยืนหนึ่งในใจใช้จริงใช้จัง

29 17
ของอย่างอื่นยังพอที่จะมีอารมณ์ให้อยากสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆอยู่บ้าง แต่มีของอยู่หนึ่งเดียวที่เราจะไม่หยุดใช้เค้าเด็ดขาด !!!! นั่นก็คือ
IN2IT NATURAL BROW WATERPROOF EYEBROW LINERS

น้องคนนี้เราโดนพี่สาวป้ายยามาตั้งแต่สมัยเรียน ป.ตรี จนมาตอนนี้ ถึงแม้จะผ่านไปหลายสิบปีแล้วก็ยังใช้อยู่ตลอดๆ ซื้อซ้ำตุนไว้ไม่เคยขาดจริงๆ
ชอบที่เนื้อเป็นดินสอ ใช้ง่าย เหลาง่ายและไม่หักคากบ โทนสีดีงามตรงจิตตรงใจ เขียนง่ายมากไม่จับตัวเป็นก้อน ตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งหน้า อยากได้คิ้วคมกริบเขียนแบบเข้มๆ หรือจะฟุ้งๆ นัวๆ ก็ได้หมด และที่อยากจะป้ายยาคือมีความติดทนเวอร์ๆ เมื่อก่อนเราวิ่งเป็นสิบๆ โล เหงื่อออกท่วมหน้าแค่ไหน คิ้วก็ยังอยู่ครบ และประเด็นคือราคาดีเวอร์ ขอยกมงให้แบบถูกและดี 100% ไปเลยค่าาาา
อย่าลืมไปลองกันน๊า


#in2it #ดินสอเขียนคิ้ว #in2itnaturalbrowwaterproofeyebrowliner #junjaowkhareview #รีวิวดินสอเขียนคิ้ว #รีวิวดินสอเขียนคิ้วที่ราคาถูกและดี


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE